ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ

'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ

Posted 03/02/2011 by ไทยรัฐ

สงสัยช่วงนี้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ จะดูเหงาใจเป็นพิเศษ เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ไร้คนรู้ใจคอยเทกแคร์ ซึ่ง ตอง เผยเรื่องความรักว่า "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ กับเป๋า-วฤธล่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ" ข่าวว่าเลิกแล้ว? "ก็โอเคค่ะ เจอหน้ากันก็คุยกันได้เหมือนเดิม" ข่าวว่าเรายังอาลัยอาวรณ์คนเก่าอยู่ เค้าซีเรียสมั้ย? "ไม่หรอก เค้าแค่ตกใจบางคำถาม ส่วนตองตกใจกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนกลาง เรื่องนี้ขอไว้เลยว่าหลังจากนี้อย่าได้พูดไป ถ้าเค้ายังไม่ออกมาขอปล่อยเลยดีกว่าค่ะ" เราก็ยังไปเที่ยวกับครอบครัวคนเก่า? "ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ค่ะ ครอบครัวเค้าก็รักตอง ตองก็รักคะ ทางบ้านเป๋าก็น่ารักตองก็ไป เวลามีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่เราก็สวัสดีปีใหม่บ้าง"

ตองดูคลุมเครือมี ผลต่อการคบกันกับใครซักคนมั้ย? "ตองถึงบอกไงคะ อย่าพยายามโฟกัส ว่าเป็นแฟน ทุกคนคือเพื่อน ตองขอสงวนคำนี้ ไว้ใช้ต่อเมื่อรู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่จริงๆ" ล่าสุด มีหนุ่มที่โตกว่ามาจีบ? "ก็มีบ้างค่ะ ถามว่าเปิดมั้ย ก็คุยหมดค่ะ แต่อยู่ที่เราคุยในฐานะอะไรแบบไหน แต่ละคนมีความถูกใจไม่เหมือนกัน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเนอะ แต่ไม่ได้จับปลาหลายมือแน่ๆค่ะ ปลามันลื่นจับแค่มือเดียวก็ไม่ไหวแล้ว" ตองดูค่อนข้างระมัดระวัง? "เยอะค่ะ เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาอายุก็ไม่ได้น้อยแล้ว เราก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดกับตัวเอง" ใกล้วาเลนไทน์แล้ว? "เศร้า ตองจะไปทำบุญกับเก๋-ชลดา ที่ประเทศลาวค่ะ รีบหนีเลยเดี๋ยวเศร้าอยู่คนเดียว" นึกว่าจะบินไปอังกฤษ? "มันแพงค่ะ ไปลาวไปทำบุญไหว้พระดีกว่าค่ะ เสริมดวง ขอให้งานเฮงๆ อยากได้เงิน งาน ส่วนความรักขอเป็นอันดับที่ 3 ไม่มีใครรักเราเท่าตัวเราเอง" ผิดหวังตลอด? "ใช่เวลาเรามั่นใจแล้วก็ชอบหลุด".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอง ปัด! เตรียมชิ่ง เป๋า เพราะ พระดุ๊ก จะสึก
    ตอง ปัด! เตรียมชิ่ง เป๋า เพราะ พระดุ๊ก จะสึก
  • เป๋า ทำใจ เรียนหนัก ตอง เลิก สานสัมพันธ์
    เกิดเป็นลูกผู้ชายต้องเข้มแข็ง ล่าสุดไฮโซหนุ่ม เป๋า วฤธ ออกมาเปิดใจเรียนหนักจนเป็นเหตุสาว ตอง ภัครมัย ออกมาประกาศว่าห่างกัน ส่วนที่บอกว่าไม่มีโอกาสพัฒนานั้น หนุ่มเป๋าก็ยอมรับสภาพ แต่จะเพราะฝ่ายหญิงจะรีเทิร์นกับคนเก่าหรือเปล่าอันนี้โบ้ยถามสาวตองแทน ส่วนหนุ่มเป๋ายังไม่มีใครมาสนิทเพิ่มในตอนนี้กลับมาเมืองไทยคราวนี้ได้เจอตอง บ้างหรือยัง?"ก็ได้เจอครับปกติ (ก่อนหน้านี้ตองออกมาบอกว่าห่างๆ กับเป๋าแล้ว?)ก็ทร...
  • “ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน
    “ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วง...
  • ตอง เกิด บทร้าย จิกตบ แอน จ้องงาบ เคน
    ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายมือใหม่ ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ ที่เปิดซิงบทนางร้ายเต็มพิกัด! ครั้งแรกในละคร “ 365 วันแห่งรัก ” ประกบ 2 พระ-นาง แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช จนแฟนละครอินจัดอยากเอาเปลือกทุเรียนปาหัวเข้าให้!! แต่งานนี้ถือว่า she เกิดๆๆๆ จนถูกหลายๆ ค่ายฯทาบทามให้เล่นบท “ นางร้าย ” อีกเพียบ !!!นางร้ายป้ายแดง ตอง ภัครมัย ออกอาการดี๊ด๊า!! หลังแฟนละครเอ่ยปากชมเล่นร้าย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »