ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัลเดร่อนชี้ปัญหาราชันรอวันระเบิด

กัลเดร่อนชี้ปัญหาราชันรอวันระเบิด

Posted 03/02/2011 by siamsport

 

 

      ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ตั้งหน้าจวกการบริหารงานของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคนปัจจุบัน นำแต่ปัญหามากมายเข้ามาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชี้สถานการณ์ภายในทัพ "ราชันชุดขาว" สุกงอมเต็มแก่พร้อมระเบิดขึ้นมาทุกเวลา แถมเฉ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกจ้างมาเป็นโค้ช ไม่ใช่เอาแต่บ่นกรรมการเหมือนที่เป็นอยู่


     ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมสเปน ออกโรงจวกการบริหารงานภายในของสโมสรในปัจจุบัน โดยระบุว่า สถานการณ์ต่างๆ เหมือนกับถังบรรจุดินระเบิดที่กำลังรอวันระเบิดตูมตามออกมา จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      ความสัมพันธ์ตึงเครียดระหว่าง ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป และ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส นำไปสู่กระแสข่าวอื้อฉาวมากมายในช่วงหลัง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

      กัลเดร่อน ที่เคยรั้งตำแหน่งบิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2006-2009 กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ดูเหมือนถังบรรจุดินปืนที่พร้อมระเบิดออกมา สถานการณ์เข้าขั้นจลาจล และมีการเผชิญหน้าที่ไม่จำเป็นมากมาย นโยบายของประธานคนปัจจุบัน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) พิจสูจน์ให้เห็นว่า เขาฉลาด สง่างาม และรูปหล่อกว่าใครในการนำปัญหาต่างๆ เข้ามา"

      "ฟลอเรนติโน่ ไม่ได้ช่วยผมเลยระหว่างทำงาน เขาวางแผนแย่งเก้าอี้ของผมมาตลอด ตอนนี้ เขาจะรู้ว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะแสดงให้เห็นว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ เขาจ่ายเงินไป 400 ล้านยูโร (ประมาณ 16,000 ล้านบาท) ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ใช่เงินของเขาเอง"

      ต่อกรณีอนาคตของ มูรินโญ่ กัลเดร่อน กล่าวว่า "มูรินโญ่ มาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ไม่ใช่การบ่นผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ย่ำแย่ นั่นไม่ใช่บทบาทของโค้ช"

     สุดท้าย มือบริหารเลือดกระทิง กล่าวยกย่อง บาร์เซโลน่า อริสำคัญที่จ่อคว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อนเต็มทีว่า "ผมจำไม่ได้ว่าเคยเห็นทีมที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ บาร์ซ่า เป็นตัวอย่างสำหรับโครงสร้างนี้นับตั้งแต่การมาของ โยฮัน ครัฟฟ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »