ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ไม่ง้อ!ตัดหาง ดูดู้ ถือตัวไม่ยอมเล่นเอฟซี

บุรีรัมย์ไม่ง้อ!ตัดหาง ดูดู้ ถือตัวไม่ยอมเล่นเอฟซี

Posted 03/02/2011 by rakball.net

 

 

     บุรีรัมย์ พีอีเอ ใช้มาตรการโหดปล่อยตัว ดูดู้ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอลออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้วหลัง ไม่ยอมลดชั้นตัวเองลงมาเล่นกับทีม ดิวิชั่น 1 ตามคำสั่งนาย

      บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและโตโยต้าลีกคัพ ฤดูกาล 2010 ตกเป็นข่าวว่าได้ยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ หัวหอกหมายเลขหนึ่งของทีมไปเรียบร้อยแล้ว หลังจาก ดาวยิงวัย 22 ปี ปฏิเสธการไปเล่นให้กับ บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งได้สิทธิ์ขึ้นมาเล่นในดิวิชั่น 1 ซีซั่นนี้

     เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งธันเดอร์แคสเซิล หวังจะให้ “ดูดู้”ซึ่งยิงไป 10 ประตู ในปีแรกกับพีอีเอ ลงไปช่วย “ลาวาเพลิง” มาสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทยให้ได้ในฤดูกาล 2012 ขณะที่ ดักลาส คาร์โดโซ่ คู่ขาของเขายอมรับข้อเสนอเดียวกันไปเรียบร้อย

     "กบภูเขาไฟ" วิษณุ กีรติเพียรเลิศ ผจก.ทั่วไปของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันว่าพวกเขาได้ปล่อยตัว ดูดู้ ไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถสื่อสารให้ดาวเตะชาวบราซิลเข้าใจถึงเจตนาของผู้บริหารได้ เขาคิดว่าการลงไปเล่นดิวิชั่น 1 คือการดูถูกความสามารถของเขา แต่ตรงกันข้ามเพราะเราเชื่อในศักยภาพของเขาต่างหากจึงหวังให้เขาไปช่วยทีม เล็ก

     ทั้งนี้ บุรีรัมย์ พีอีเอ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พบกับ ยโสธร ยูไนเต็ด ทีมระดับดิวิชั่น 2 โดยก่อนหน้านั้น 2 ชั่วโมง บุรีรัมย์ เอฟซี จะพบกับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ที่สนามแห่งเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดคดีท่าเรือ!!!ให้สิทธิ์คืนถิ่น+คลิป
    สมาคมฟุตบอลตัดสิน ให้สิทธิ์สโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทำทีมต่อแทนที่ การท่าเรือไทย เอฟซี โดยทางสมาคมชี้ สโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นผู้ทรงสิทธิ์ ทำทีมส่งการแข่งขันกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาโดยตลอด
  • ไทยลีกฤดูกาลใหม่เลื่อนปิดซีซั่นไปเป็นปี55+คลิป
    ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ลากยาวซีซั่นใหม่จบเกือบปลายเดือน ม.ค. ปี 2555 เลยทีเดียวโดยพร้อมทำตามนโยบายของสมาคมลูกหนังไทยเพื่อให้ทีมชาติไทยมีเวลา เตรียมทีมมากขึ้น แข้งต่างชาติให้แต่ละทีมส่งชื่อขึ้นทะเบียนได้ภายในวันที่ 9 ก.พ. 54 นี้ ส่วนนักเตะไทยยืดไปเป็น 9 มี.ค. 54
  • สิงห์เจ้าท่าประกาศชื่อ 26 แข้งลุยโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ
    สิงห์เจ้าท่า ประกาศรายชื่อ 26 แข้งลุยศึกโตโยต้าพรีเมียร์ คัพ รับทีม โชนัน เบลมาโร่ จากแดนอาทิตย์อุทัย
  • เรเน่ขอเลียแผลใจที่บ้านเกิด 2 เดือนก่อนมาเสี่ยงดวงที่ไทยอีกครั้ง
    เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือเมืองทอง เผยอนาคตคงกลับไปพักผ่อนที่เบลเยี่ยม บ้านเกิดสัก 2 เดือน ก่อนกลับมาเสี่ยงดวงที่ไทยอีกครั้งหลังจากนี้ แต่ถ้าไม่มีใครสนใจอีกคงหางานที่อื่นทำ ส่วนเรื่องบีจีสใจแต่ไม่มีอะไรในก่อไผ่จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »