ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่หวังฉกอาควิฯจากหงส์แบบถูกๆหลังฟอร์มดี

ยูเว่หวังฉกอาควิฯจากหงส์แบบถูกๆหลังฟอร์มดี

Posted 04/02/2011 by siamsport

  

 

     ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหวังคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ในราคาถูก หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวซีซั่นนี้ โดย "เจ้าม้าลาย" ตั้งเป้าจ่ายไม่เกิน 600 ล้านบาท และเตรียมหารือกับ "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้

     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมเป็นการถาวรในราคาถูก จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


      ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายมาร่วมทีม ยูเว่ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวได้เป็นสิทธิ์ขาด และ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า "เจ้าม้าลาย" ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินเกินกว่า 12 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อซื้อ อาควิลานี่ และอาจลดค่าเหนื่อยของนักเตะลง ซึ่งน่าจะอยู่ที่ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล 


      อาควิลานี่ บอกกับ ยูเว่ ว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในตูรินต่อไป และหวังว่าจะสามารถตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้ ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไป "เจ้าม้าลาย" วางแผนที่จะเจรจากับ ดาเมียง โกมอลลี่ เจ้าหน้าที่ "หงส์แดง" ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้เพื่อหาทางออกของเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยืมมาตรี-ปล่อยอเมารีไปปาร์ม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำการสลับขุมกำลังในแดนหน้าด้วยการปล่อย อเมารี หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีให้กับ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ดึง อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกฟอร์มแรงของ "ชาวเกาะ" กายารี่ เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขคว้าตัวถาวร 620 ล้านบาท
  • อเมารีจ่อซบปาร์ม่าแบบยืมตัว
    สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว อเมารี หัวหอกทีมชาติอิตาลี เดินทางไปยังเมืองมิลาน เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปสังกัด ปาร์ม่า แบบยืมตัว หลังกลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้
  • บุฟฟ่อนรับม้าลายต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้ทีมต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ หลังพ่าย อูดิเนเซ่ คารัง ทั้งที่ออกนำไปก่อน รับเป็นช่วงเวลาที่ไม่เป็นไปตามที่คาด และไม่ต้องการจบเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา หวังทีมก้าวข้ามช่วงเวลาลำบากให้ได้ ด้วยความเป็นหนึ่งเดียว
  • เลกร็อตตาเย่เผยจ่อเซ็นย้ายซบมิลาน
    นิโคล่า เลกร็อตตาเย่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันด้วยตัวเองว่าเตรียมเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ โดยจะเผยรายละเอียดทุกอย่างหลังการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »