ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซามปารินี่ยันเพิ่มค่าตัวปาสตอเร่ไปเป็น100ล้าน

ซามปารินี่ยันเพิ่มค่าตัวปาสตอเร่ไปเป็น100ล้าน

Posted 04/02/2011 by siamsport

 

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ เจ้าของทีม ปาแลร์โม่ เผยตอนนี้เพิ่มวงเงินในค่ายกเลิกสัญญาของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า เป็น 4,000 ล้านบาท หลังฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน จนมีหลายทีมดังในยุโรปอยากได้ตัวไปร่วมทีม บอกเป็นราคาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว เมื่อดูจากฝีเท้าในปัจจุบัน

     เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรเจ้าอารมณ์ของ ปาแลร์โม่ ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเวลานี้ทีมได้เพิ่มค่ายกเลิกสัญญาของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ ไปเป็น 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) แล้ว  ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

      ปาสตอเร่ วัย 21 ปี ที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของลีกเมืองมะกะโรนี กลายเป็นหนึ่งในเตะที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคนในยุโรปในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา กับทีมอย่าง เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างมีข่าวลือว่ากำลังจ้องอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม 

      ซามปารินี่ ตัดสินใจเพิ่มข้อเสนอขั้นต่ำที่เข้ามาให้กับนักเตะรายนี้ ต่อจากการโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมที่พวกเขาเอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ค่ำคืนนี้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ปาสตอเร่ อยู่ที่นี่ เราเพิ่มค่ายกเลิกสัญญาของเขาไปอยู่ที่ 100 ล้านยูโรตามความเห็นของเขา ผมเชื่อว่าทั้ง ปาสตอเร่ และ โยซิป อิลิชิช (กองกลางชาวสโลวีเนีย) น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงของทีมระดับชั้นนำในยุโรป แม้ว่ายังเป็นเด็กอยู่ก็ตามที" 

      พร้อมกันนั้น ซามปารินี่ ยังเผยอีกว่าเขาได้รับสายตรงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทาบทามขอซื้อตัว ปาสตอเร่ ไปร่วมทีม แต่ทว่าเขาได้บอกปฏิเสธไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่หวังฉกอาควิฯจากหงส์แบบถูกๆหลังฟอร์มดี
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหวังคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ในราคาถูก หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวซีซั่นนี้ โดย "เจ้าม้าลาย" ตั้งเป้าจ่ายไม่เกิน 600 ล้านบาท และเตรียมหารือกับ "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้
  • 2เม็ดทดเจ็บ!งูฉกบารี่3:0 รั้งที่3
    ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 อินเตอร์ มิลาน บุกชนะ บารี่ 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้ ทะยานขึ้นที่ 3ตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 7 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
  • สไนเดอร์เตรียมคัมแบ็กเกมฉะบารี่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกกับ บารี่ วันพฤหัสบดีนี้ หลังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ขณะที่ ยูโตะ นากาโตโมะ ดาวเตะญี่ปุ่น มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามในแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน
  • มิลานเซ็ง!แค่เจ๊าลาซิโอแต่ยังรั้งฝูง
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เจ้าบ้านยังรั้งจ่าฝูงมี 48 คะแนน ในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »