ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บี” รับห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิก ยัน “นิชคุณ” ไม่ใช่มือที่ 3

“บี” รับห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิก ยัน “นิชคุณ” ไม่ใช่มือที่ 3

Posted 04/02/2011 by ผู้จัดการ

“บี” เผยห่าง “เคลลี่” แต่ยังไม่เลิกกัน ส่วนอนาคตยังตอบไมได้ว่าจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ ชมฝ่ายชายแสนดีเป็นผู้ใหญ่ชอบเทคแคร์ แต่ไม่อยากทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และอยากมีเวลาในครอบครัวมากกว่า 
      
หลังจากที่ “เคลลี่ ธนพัฒน์” ออกมาเปิดเผยว่า “บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์” แฟนสาวขอถอยห่างหลังจากคบหาศึกษาดูใจกันมา 5 ปี และขณะนี้กำลังเดินหน้าง้อขอคืนดีแฟนสาวนั้น ล่าสุดเจอสาวบีที่งานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ “เอชทีซี 7 โมสาร์ท” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจ้าตัวเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรักร้าวดังกล่าวว่า...
      
“ก็ห่างกันจริงๆ จะห่างหรือเลิกก็ดูๆ กันอยู่ เรื่องที่พี่เคลลี่บอกว่า บีอยากมีเวลาส่วนตัวก็พูด แต่ถ้าพูดตามความจริงเราก็ห่างกันจริงๆ ไม่ได้เจอกันหลายวัน เนื่องจากบีก็ทำงาน เขาก็ทำงาน แต่ความรู้สึกเราก็เหมือนเดิมค่ะ ใจก็ยังเป็นของบีเหมือนเดิม(ยิ้ม) ก็ยังคิดถึง แต่ก็ไม่ได้เจอกัน ที่ตัดสินใจห่างเพราะว่ามันคงเหนื่อยมั้งคะ ด้วยที่ว่าเราทำงานทั้งคู่ มันก็เลยมาคิดเรื่องงาน เรื่องครอบครัว”
      
“เราเองก็มีทะเลาะกัน พูดตามความจริงก็มี แต่ก็เป็นปกติของคนรัก บางทีเราขี้เกียจทะเลาะ เลยหยุดก่อนมั้ย เรื่องที่จะมาทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นบีทนไม่ไหวไม่มีค่ะ พี่เคลลี่ไม่ใช่คนอย่างนั้นแน่นอน เขาไม่เคยลงไม้ลงมือเลย พี่เขาเป็นคนเอาใจใส่ดูแลเทคแคร์ เพียงแต่ว่าเรารู้สึกว่าบางทีเราคิดอะไรเยอะ อยากมีโลกส่วนตัวได้ทำอะไรบ้าง คิดว่าเล่นละครเสร็จอาจจะต้องอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ประมาณนั้นเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร”
      
“ถ้าว่าเบื่อไหมคนเราคบเราไม่อยากทะเลาะกันอยู่แล้ว แต่ก็..จะพูดยังไงดี คือมันเหนื่อย แค่นั้นเอง ทำงานเหนื่อยๆ เราก็ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงกับใคร แต่ไม่ใช่ว่าพี่เขาไม่น่ารักนะคะ เขาน่ารักมาก ก็ยังเทคแคร์เป็นห่วงเสมอ สภาพจิตใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ(ยิ้มแห้งๆ) โอกาสที่จะกลับมาต้องดูกันต่อไปค่ะ ตอบไม่ได้ เนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน(หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่พี่เคลลี่บอกว่ายังรอบีเรื่องแต่งงาน ก็เอาเป็นว่า เนื้อคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน”
      
“ถ้าถามว่าโทรคุยกันมั้ยก็ยังคุยกัน แต่ตอนนี้บีงานเยอะถ่ายไปออกอากาศไป เขาเองก็ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกัน ต่างคนต่างไม่มีเวลา อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปยังตอบไม่ได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์เราตอนนี้เรียกว่า....... เอาเป็นว่าห่างแต่ยังไม่ได้บอกเลิก นี่เคลียร์เลยนะ ยังไม่ได้บอกเลิกกันแค่ห่างๆ กัน คนเราคบกันอาจจะมีถึงจุดๆ หนึ่งที่อาจจะถอยมาดีกว่าไหม แล้วค่อยดูกันว่าเราต้องการอะไรกัน ข้อดีของเขาเองจริงๆ ก็มีเยอะมาก เขาเป็นคนดีมาก น่ารัก เอาใจใส่ดูแล มีความเป็นผู้ใหญ่แล้วเขาก็ไม่เจ้าชู้เลย ข้อดีเขาเยอะมากแต่อย่างที่บอกว่ามีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทะเลาะกันก็เลยเหนื่อยเท่านั้นเอง”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” โวย “สันติ” เขียนด่ายันพ่อ เหตุชื่อเหมือนลูกสาวตัวเองแล้วไปถ่ายนู้ด
    “ขวัญข้าว กานต์พิชชา” นางแบบนู้ดปฏิทินสลิมคัพฉุนขาด “สันติ เศวตวิมล” หลังเขียนคอลัมน์แก้ต่างให้ลูกสาวตัวเองว่าไม่ได้ถ่ายนู้ดแค่ชื่อเหมือนกัน แต่ดันไปว่ายันพ่อและวงศ์ตระกูลหาว่าไม่สั่งสอนปล่อยลูกมาถ่ายนู้ด เล่นเอานางแบบนู้ดของขึ้นจวกเอาเวลาด่าคนอื่นไปดูแลลูกสาวตัวเองเถอะ ลั่นใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เกิดไม่ได้เพิ่งมาเปลี่ยน และถ้าจะเปลี่ยนให้ชื่อเหมือนลูกของสันติไม่เปลี่ยนดีกว่ากลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ห...
  • น่ารักมั้ยคะ แฟนใหม่ “หญิงแม้น” อายุ 18 ปีเอง
    หลังจากเลิกรากับหนุ่มพายุไปพักใหญ่ “หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้น นฤมาศ” ก็มีหนุ่มน้อย อายุเพียง 18 มาดามหัวใจซะแล้ว แถมทั้งคู่ยังขยันโชว์ความหวาน ควงกันเดินห้างให้ปาปารัสซี่มีงานทำอยู่เรื่อยๆ แหมๆ และแล้วก็ทำให้เจ้แอบอิจฉาไม่ได้เลยล่ะ
  • “เป๊ก” รับ “นิว” สาวคนสนิท ประทับใจที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน
    “เป๊ก เปรมณัฐ” รับ “นิว เดอะสตาร์” คือสาวที่สนิทที่สุด เคยควงไปดูหนังและก็ดำน้ำด้วยกัน แต่ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ประทับใจที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกันเลิกรากับ “เต้ย จริญพร จุนเกียรติ์” ไม่ทันไร “เป๊ก เปรมณัฐ สุวรรณานนท์” ก็หันไปควง “นิวเดอะสตาร์" นิว นภัสสร ภูธรใจ ซะแล้ว โดยมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งถ่ายภาพปาปารัสซี่ไว้ได้ ซ้ำเป๊กยังตอกย้ำความหวานด้วยการไปเล่นเอ็มวีให้นิวอีก...
  • กระฉ่อนเน็ต คุณนายที่4 กิ๊บซี่ ขี้เหร่สุด
    กระแสและเรตติ้งละคร มงกุฏดอกส้ม เข้มข้นรับเทศกาลตรุษจีน ไม่แพ้ นักแสดงนำ ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ณัฏฐิกา หรือ จอย รินลณี ที่รับบท คุณนายที่3 และ คุณนายที่ 2 จนแฟนละครอินจัด อยากฝาก เปลือกทุเรียน ให้กินกันคนละเข่งสองเข่ง !! แต่ต้องยอมรับว่าทั้งสองสาวดูสวยและได้รับเสียงชมจากแฟนๆ นักท่องเน็ตไปไม่น้อย จะมีก็แต่ คุณนายที่4 กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »