ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป๊ก” รับ “นิว” สาวคนสนิท ประทับใจที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

“เป๊ก” รับ “นิว” สาวคนสนิท ประทับใจที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

Posted 03/02/2011 by ผู้จัดการ

“เป๊ก เปรมณัฐ” รับ “นิว เดอะสตาร์” คือสาวที่สนิทที่สุด เคยควงไปดูหนังและก็ดำน้ำด้วยกัน แต่ยังไม่เลื่อนสถานะเป็นแฟน ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ประทับใจที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน
      
เลิกรากับ “เต้ย จริญพร จุนเกียรติ์” ไม่ทันไร “เป๊ก เปรมณัฐ สุวรรณานนท์” ก็หันไปควง “นิวเดอะสตาร์" นิว นภัสสร ภูธรใจ ซะแล้ว โดยมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งถ่ายภาพปาปารัสซี่ไว้ได้ ซ้ำเป๊กยังตอกย้ำความหวานด้วยการไปเล่นเอ็มวีให้นิวอีกต่างหาก เจอหน้าทั้งคู่ในงานฉลองครบรอบ 2 ปีของช่องแบง แชนแนล ผู้สื่อข่าวก็เลยมีโอกาสได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเป๊กก็เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับนิวว่า ขณะนี้เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด
      
“กับนิวก็ถือว่าสนิทครับ ก็ไม่ได้พิเศษมาก คือเหมือนทั่วๆ ไปมากกว่า แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจกันครับ แต่ก็คงจะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด ก็ถือว่าสนิท เพราะรู้จักกันมาในระดับหนึ่งแล้ว เขาก็นิสัยดีครับ เป็นคนร่าเริงสนุกสนานมีความคิดมีสไตล์คล้ายๆ กัน เขาคงไม่น้อยใจหรอกครับ เพราะตอนนี้ก็เหมือนคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ เรื่อยๆ ครับ ก็อาจจะต้องพูดเหมือนหลายๆ ครั้งว่ามันแล้วแต่เวลา ถ้าสนิทขนาดเกี่ยวก้อยเดินไปด้วยกันได้เมื่อไหร่ตอนนั้นพวกพี่ๆ ก็คงจะรู้เอง แต่มีโอกาสไหม ก็รอโอกาสมันพุ่งเข้าชนแล้วกันนะครับ”
      
“ส่วนภาพปาปารัสซี่ไปดูหนังกันสองคนก็เคยไปครับ แต่มีไปเป็นกลุ่มด้วย คือตอนนั้นทำงานเสร็จแล้วเราอยู่ที่เดียวกันก็เลยได้ดูด้วยกัน ผมรู้สึกประทับใจที่เขาชอบอะไรคล้ายๆ เรา นิสัยคล้ายๆ เรามั้ง ชอบถ่ายรูปเหมือนเรา”
      
ปัดที่ได้ไปเล่นมิวสิควิดีโอให้ “นิว” ไม่ใช่เพราะนิวขอแต่เพราะผู้ใหญ่เป็นคนเลือกมาเองมากกว่า
“ที่ผมไปเล่นมิวสิคให้ไม่ใช่เพราะนิวหรอกครับ จริงๆ มีผู้ใหญ่เลือกมา แล้วเราก็รู้จักทีมงานในแกรมมี่อยู่แล้ว กับพี่ๆ ทีมงานที่เป็นผู้กำกับก็เคยร่วมงานกันมาก่อน เขาก็เลยเลือกเรามา แล้วก็มาบังเอิญที่เป็นนิว-จิ๋วซึ่งเราก็รู้จักกัน ผมก็ชื่นชอบผลงานเขา เป็นสองคู่ดูโอที่เสียงทรงพลังมาก เสียงดีมากจริงๆ ต้องยอมรับ อัลบั้มนี้เขาออกแนวเซ็กซี่ก็ดีครับ เพื่อนกันไม่ต้องหวงขนาดนั้นก็ได้ครับ ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะเป็นลุคของเขา เป็นลุคที่ผู้ใหญ่จัดมามากกว่า แต่ถามว่าผมชอบไหม ก็ชอบนะ เซ็กซี่ดีครับ(หัวเราะ)”
      
“พอมีข่าวออกมาเราก็เคยคุยกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปล่อยไปตามเวลา ถ้าสุดท้ายแล้วเราคุยกันเข้าใจและเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟนก็ถือว่ายอมรับได้ เพราะปกติผมรู้ว่าพี่ๆ ก็คงคิดว่าผมไม่เคยเปิดเผยและไม่เคยยอมรับที่จะคบใครเลย แต่จริงๆ แล้วผมก็เปิดเผยและยอมรับที่จะคบทุกคนนะครับ แต่มันอยู่ในจุดที่เราคงต้องพร้อมจริงๆ ที่คนนี้สามารถเดินทางไปกับเราได้ในอนาคต และที่ไม่ได้เปิดมากก็ไม่ใช่ว่ามีสาวๆ เยอะ คือคนที่รู้จักเป๊กจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเราอาจจะดูเจ้าชู้ คุยกับใครไปเรื่อย แต่จริงๆ คือคบใครก็คบทีละคนก็จริงจังไป คบกับใครก็คุยกับคนนั้น”
      
“สำหรับข่าวกับนิวก็ไม่มีอะไรครับ ด้านเต้ยก็ไม่มีแซวหรอกครับ เราเข้าใจกันดีแล้ว ผมก็ยังคุยกับเต้ยได้อยู่เหมือนเดิม ปกติครับ เป็นเพื่อนพี่น้องกัน กับนิวตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ
      
ด้าน “นิว” ก็เปิดใจยอมรับว่าสนิทกับหนุ่ม “เป๊ก” จริง แต่ขอเวลาศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ และยังอยู่แค่ในฐานะเพื่อนเช่นกัน
      
“สำหรับเป๊กก็เป็นเพื่อนที่คุยกันมาพักใหญ่ๆ แล้ว รู้จักกันจากการทำงานค่ะ เพราะว่านิวก็งานเยอะ เป๊กก็งานเยอะ พอโคจรมาเจอกันก็เลยรู้สึกว่า คุยกันรู้เรื่องเลยเป็นเพื่อนกัน คือไลฟ์สไตล์เราก็คุยกันได้หมดทุกเรื่อง อย่างเรื่องเสื้อผ้า ช้อปปิ้งหรืออาหารการกิน หรือวิธีการใช้ชีวิต ดำน้ำเพราะเราชอบแอดแวนเจอร์เหมือนกัน ก็เคยมีทริปไปดำน้ำกันหลายๆ คนกับครอบครัวด้วย แล้วก็มีญาติผู้ใหญ่ด้วย”
      
“ถ้าหากว่านิสัยใจคอเราดีและเข้ากันได้ก็คงจะใช่ แต่ว่าถ้าถาม ณ ตอนนี้ก็อยากจะให้ช่วยลุ้นกันไปดีกว่า ตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการทำงานดีกว่า เพราะว่าเขาก็เต็มที่กับงานที่ไปถ่ายเอ็มวีของเราด้วย ก็อยากจะให้งานออกมาดีด้วย เราก็แฮปปี้ที่เพื่อนเรามาช่วยทำงานค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อนเน็ต คุณนายที่4 กิ๊บซี่ ขี้เหร่สุด
    กระแสและเรตติ้งละคร มงกุฏดอกส้ม เข้มข้นรับเทศกาลตรุษจีน ไม่แพ้ นักแสดงนำ ในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ณัฏฐิกา หรือ จอย รินลณี ที่รับบท คุณนายที่3 และ คุณนายที่ 2 จนแฟนละครอินจัด อยากฝาก เปลือกทุเรียน ให้กินกันคนละเข่งสองเข่ง !! แต่ต้องยอมรับว่าทั้งสองสาวดูสวยและได้รับเสียงชมจากแฟนๆ นักท่องเน็ตไปไม่น้อย จะมีก็แต่ คุณนายที่4 กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หรือ วนิดา เติมธนาภรณ์ นักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ท...
  • เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’
    เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?
  • “แคนดี้” เป็นอึ้ง! เจอ เด็ก19 ขายขนมจีบ
    เหมือนพักงานมานานหลายเดือน จนช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมาดาราสาวเซ็กซี่ “แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่” ก็กลับมาฟีเวอร์อีกครั้งกับงานโชว์ที่เข้ามาแบบ...ตรึม..ตรึม แถมพวงมาด้วย ละครทาง ช่อง3 “พ่อแปลาไหลป้ายแดง” ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ หลังจากกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แจกขนามจีบ จนหัวกระไดไม่แห้ง แต่ที่สร้างความแปลกใจ ดูเหมือนจะเป็นเด็กหนุ่ม อายุเพียง16 ที่หยอดคำหวานกับ...
  • 'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ
    สงสัยช่วงนี้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ จะดูเหงาใจเป็นพิเศษ เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ไร้คนรู้ใจคอยเทกแคร์ ซึ่ง ตอง เผยเรื่องความรักว่า "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ กับเป๋า-วฤธล่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ" ข่าวว่าเลิกแล้ว? "ก็โอเคค่ะ เจอหน้ากันก็คุยกันได้เหมือนเดิม" ข่าวว่าเรายังอาลัยอาวรณ์คนเก่าอยู่ เค้าซีเรียสมั้ย? "ไม่หรอก เค้าแค่ตกใจบางคำถาม ส่วนตองตกใจกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนกลาง เรื่องนี้ขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »