ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แคนดี้” เป็นอึ้ง! เจอ เด็ก19 ขายขนมจีบ

“แคนดี้” เป็นอึ้ง! เจอ เด็ก19 ขายขนมจีบ

Posted 03/02/2011 by ไทยรัฐ

เหมือนพักงานมานานหลายเดือน จนช่วงเดือนธันวาที่ผ่านมาดาราสาวเซ็กซี่ “แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่” ก็กลับมาฟีเวอร์อีกครั้งกับงานโชว์ที่เข้ามาแบบ...ตรึม..ตรึม แถมพวงมาด้วย ละครทาง ช่อง3 “พ่อแปลาไหลป้ายแดง” ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ หลังจากกลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แจกขนามจีบ จนหัวกระไดไม่แห้ง แต่ที่สร้างความแปลกใจ ดูเหมือนจะเป็นเด็กหนุ่ม อายุเพียง16 ที่หยอดคำหวานกับประโยคเด็ดว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น” งานนี้หัวใจสาวแคนดี้ จะหวั่นไหวไหม..เหนอ

“ช่วงที่หายไปก็ ไปดูๆเรื่องธุรกิจ กะจะทำอะไรเป็นของตัวเอง พอมาในช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็มีพี่ที่รู้จักติดต่องานมาให้ กลายเป็นว่ามันเข้ามาเยอะ..มาก จนรับไม่ทัน เรื่องการออกสังคมมันก็เลยตามมา เรื่องที่ว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาคุยก็มีเข้ามาเยอะ มีทุกประเภท พ่อเลี้ยงก็มี นายหัว ก็มี จะครบ4 ภาคอยู่แล้ว..แต่ที่ ดี้ ออกจะแปลกใจหน่อยก็เห็นจะเป็น เด็กน้อย อายุ แค่19 เอง ดูเหมือนเขาอยากจะเข้ามาคุยด้วย คือมันมีอยู่วันนึง ดี้ ไปงานวันเกิดเพื่อนรุ่นพี่ นั่งร้องเพลงคาราโอเกะอยู่ดีๆ บังเอิญไปเจอน้องเขา ก็เข้ามาคุยด้วย ไอ้เราหรือก็ปากดี พอน้องเขาเข้ามาคุย ด้วย เราก็ดันไปถามเขาว่า หนูอายุเท่าไหร่ น้องเขาก็บอกว่า “19 ครับ..แต่อายุเป็นเพียงตัวเลข..เท่านั้นนะ” เท่านั้นแหละ ดี้ อึ้งเลย งานเขาซะแล้ว จะชิ่งก็ไม่ทันแล้ว...ก็เลยแลก บีบี กันไป จนถึงวันนี้ น้องเขาก็ยังบีบี มาคุยด้วยอยู่เลย แต่ยังไงเสีย ดี้ ก็ยังไม่อยากขึ้นชื่อว่า กินเด็ก มันดูไม่ค่อยดี ก็เลยต้องรักษาท่าทีก่อน ตอนนี้งานกำลังไปได้สวย ชีวิตตอนนี้กำลังแฮปปี้ ประมาณ หนึ่ง ก็อยากจะเน้นในเรื่องงานในช่วงนี้ก่อน ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ
    สงสัยช่วงนี้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ จะดูเหงาใจเป็นพิเศษ เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ไร้คนรู้ใจคอยเทกแคร์ ซึ่ง ตอง เผยเรื่องความรักว่า "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ กับเป๋า-วฤธล่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ" ข่าวว่าเลิกแล้ว? "ก็โอเคค่ะ เจอหน้ากันก็คุยกันได้เหมือนเดิม" ข่าวว่าเรายังอาลัยอาวรณ์คนเก่าอยู่ เค้าซีเรียสมั้ย? "ไม่หรอก เค้าแค่ตกใจบางคำถาม ส่วนตองตกใจกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนกลาง เรื่องนี้ขอ...
  • 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด
    ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไ...
  • 'เคน-ชมพู่' บู๊แหลก เปิดฉากมาก็หอบแฮ่ก
    สมกับเป็นละครค่ายยูม่าของแท้ เปิดฉากละคร "รหัสทรชน" วันแรกก็จัดหนักให้พระนาง เคน–ธีรเดช กับสาว ชมพู่–อารยา บู๊ ระห่ำแบบครบเครื่องทั้งปืนต่อยเตะโดยเป็นตอนที่สี่สาวองค์กร สมิงสา มัสยา (ชมพู่), อัยรา (ซาร่า เล็กจ์), เขมิกา (แพง–พรรณชนิดา) และ นัทมน (เอ๋–มณีรัตน์) วางแผนลอบฆ่า นายกฯปฐวี (ทูน หิรัญทรัพย์) ซึ่งสี่สาวใส่หน้ากากปลอม เป็นนางแบบมาเดินแฟชั่นโชว์เพชร แต่ขณะที่สี่สาวยกปืนขึ้นยิง สารวัตรสิงหา (...
  • “หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล
    “หนูนา” สุดปลื้มงานก็รุ่งการเรียนก็เลิศ สอบติดการละคร ม.ธรรมศาสตร์ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ส่วนเรื่องงานก็ไปได้สวยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับ “เบิร์ด ธงไชย” เล่นเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะชื่นชอบมานานหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับหนัง “กวนมึนโฮ” ที่กวาดรายได้เป็น 100 ล้าน ชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ก็ฮอตขึ้นมาทันที มีงานติดต่อเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ รวมถึงงา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »