ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’

เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’

Posted 03/02/2011 by msn บันเทิง

เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน
    เข้มข้นคลั่กๆขึ้นทุกทีกับละคร ร้อนสุดขีดนาทีนี้ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่แต่ละฉาก แต่ละตอน ซ่อน เงื่อนขยี้อารมณ์จนคนดูแทบจะหยุดหายใจไปตามๆกันล่าสุด อาเปา (เป้–อารักษ์) กลับมาล้างแค้น คุณใหญ่ (พีท) รับตรุษจีน ด้วยการปลอมเป็น "แป๊ะยิ้ม" แต่ ไม่สำเร็จ เลยล็อก แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ไปเป็นตัวประกัน งานนี้ โพลีพลัส จัดคณะสิงโตของ บอล เชิญยิ้ม มาชุดใหญ่ ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวบางใหญ่ ให้ ชานนท์ (กันต์) โชว์...
  • แพนเค้ก ปัด แม่เชียร์คบ หมวดบีม โนคอมเม้นท์ แค่ตัวหลอก เป้
    ยังคงอยู่ในกระแสไม่เว้นวัน หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไว้ที่พี่ชายเท่านั้น ล่าสุดนอกจากจะยังไม่ซาเป็นข่าวกับ เป้ อารักษ์ แล้วยังลือกันมาอีกด้วยว่า แม่หน่อย สนับสนุนให้คบกับ หมวดบีม ครูสอนขี่ม้า ซึ่งสาวแพนก็ได้บอกปัดมาแล้ว ส่วนกรณีที่ว่าเป็นตัวหลอกของ เป้ อารักษ์ เพราะฝ่ายชายกำลังกิ๊กอยุ่กับ ยิปโซ รมิตา นั้นโนคอมเม้นท์....มีข่าวว่าแม่เชียร์ให้คบกับหมวดบีม? "ไม่จริงค่ะ ปฏิเสธไ...
  • “แพนเค้ก” ยัน ตนโปร่งใสไม่คิดฮุบสมบัติ “เวียร์” โต้ โสดปุ๊บ "เป้" ตามเฝ้าถึงบ้าน
    “แพนเค้ก” เปิดปากหลังเลิก “เวียร์” โต้ ไม่เคยคิดฮุบสมบัติเวียร์ แค่ยังไม่ได้เคลียร์กัน ตอบไม่ตรงคำถาม กรณีแม่กดราคาซื้อบ้านต่อฝ่ายชายในราคาหั่นครึ่ง ส่วนเรื่องที่อยู่ๆ หนุ่มเวียร์ขับรถกระบะแทนรถเบนซ์เหมือนออกมาแต่ตัว นางเอกสาวรีบแย้ง เพราะมีหลายคันมากกว่า ปัด แม่หมายมั่นให้คบกับครูสอนขี่ม้า แจง แค่เรื่องเก่าเล่าใหม่ ก่อนหลุดเขิน หลังถูกซักสัมพันธ์ “เป้” พร้อมปฏิเสธเปิดบ้านให้หนุ่มเป้เข้านอกออกในอย...
  • 'แพนเค้ก' เลิก 'เวียร์' ยังไม่เปิดใจรับใคร-มุมมองรักเปลี่ยน
    แพนเค้ก-เขมนิจ เชื่อคนฟังสบายใจหลังเวียร์-ศุกลวัฒน์ เปิดใจเรื่องเลิก สบายใจกระแสแฟนคลับแต่ละฝ่ายเริ่มนิ่ง ย้ำยังไม่เปิดใจรักใคร ขอทำงาน-เรียนก่อน รับการเรียนรู้ครั้งนี้ทำให้มุมมองเปลี่ยนไป...ฝ่ายพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกหมวยฮอตจะรู้สึกยังไงหลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ พอรู้ว่า แพนเค้ก จะมาร่วมจัดรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »