ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ณเดชน์' ไม่ข้ามรุ่นจีบ 'แพนเค้ก' ปัดถูกดันแทนที่ 'เคน'

'ณเดชน์' ไม่ข้ามรุ่นจีบ 'แพนเค้ก' ปัดถูกดันแทนที่ 'เคน'

Posted 05/02/2011 by ไทยรัฐ

ณเดชน์ คูกิมิยะ โต้จีบแพนเค้ก-เขมนิจ แจงแค่รุ่นพี่ร่วมวงการ ปัดช่อง 3 เตรียมดันแทนที่เคน-ธีรเดช วอนอย่าเปรียบเทียบ ด้านเอ-ศุภชัยยืนยันมีข่าวขึ้นค่าตัวณเดชน์ 1.2 แสนแล้วงานไม่หด แจงณเดชน์ไม่รู้เรื่องค่าตัว...

เป็นดาราคลื่นลูกใหม่สุดฮอตงานรุม ตล๊อดตลอด ส่วนเรื่องหัวใจก็มีข่าวได้ตล๊อดตลอดเหมือนกันสำหรับพระเอกซุป'ตาร์พันธุ์ ข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดมาร่วมงาน "ทีวีพูลออนโมบาย-ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์" ที่ฟังกี้ วิลล่า ทองหล่อ พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็เลยต้องออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องที่อัพค่าตัวงานอีเว้นท์สูงขึ้นถึง 1.2 แสนบาท  เรื่องที่ว่าต้นสังกัดอย่างช่อง 3 จะดัน ณเดชน์ แทนพระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อน เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ รวมไปถึงกระแสว่าจีบนางเอกหมวยฮอตรุ่นพี่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เลยถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 ทำรัก แพน-เวียร์ ล่มซะงั้น

มีข่าวว่าณ เดชน์อัพค่าตัวขึ้น? ณเดชน์ตอบว่า "จริงๆไม่ได้อัพอะไรเลยครับ ยังเหมือนเดิมครับ" พี่เอตอบว่า "คนที่ดูแลเรื่องเงินทุกอย่างของน้องคือพี่เอ ณเดชน์ไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ลักษณะการทำงานของเราจะโทรไปถามลูกค้าว่ามีบัดเจตประมาณเท่าไหร่ ถ้าเยอะไปเรายังบอกลูกค้าว่าสูงไปมั้ย บางทีน้องเขาก็เซ้นซิทีฟเรื่องนี้ ณเดชน์ยังบอกพี่เอว่าถ้างานไหนงานบุญ ไปช่วยเหลือคนได้ก็ไปฟรีได้เลย พี่เอเลยบอกณเดชน์ว่าถ้าฟรีพี่เอก็ไม่ได้เงินซิ เพราะฉะนั้นพี่เอก็เป็นคนเรียกค่าตัว" ณเดชน์พูดเสริมว่า "ด้วยความที่ผมเป็นเด็ก ก็ไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้องเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ ให้ผู้ใหญ่ดูดีกว่า ผู้ใหญ่เห็นว่าอันไหนเหมาะสม ควรไม่ควรเขาก็ดูให้เราอยู่แล้ว" ชอบไปงานฟรีงานบุญ? "จริงๆก็ไม่ซีเรียสครับ งานบุญเพราะว่าผมชอบทำบุญบ่อยครับ"

ปีนี้ ณเดชน์มีคิวฮอตขนาดไหน? พี่เอตอบว่า "ก็ทำงานทุกวันครับ นอกจากเวลาเรียน คิวแน่นถึงสิ้นปีแล้ว" คิดว่าค่าตัวแสนสองสูงเกินไปสำหรับเด็กที่เพิ่งเข้าวงการมั้ย? พี่เอตอบว่า"ไม่หรอกครับ มันอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ว่าเขาจะใช้ประโยชน์อะไรจากน้องบ้าง ลักษณะการทำงาน เรื่องราคาไม่ได้ฟิก แล้วตัวณเดชน์ก็ไม่ได้รับรู้เรื่องเงินเลยครับ คนทำบัญชีน้องคือพี่เอเอง เดี๋ยวณเดชน์จะหาว่าพี่เองก" ค่าตัวสูงอย่างนี้ทำให้งานลดลงมั้ย? พี่เอตอบว่า "ไม่มี ครับ ก็มีเยอะขึ้นเหมือนเดิมเลย เพราะว่าเราทำงานเต็มที่ คนที่มาจ้างเรา ทั้งผู้จัดหรือลูกค้า รู้สึกคุ้มค่ากับการเอาตัวน้องไป เค้าก็จะโทรมาว่าเอาณเดชน์อีกนะ จนพี่เอบางครั้งก็ต้องขอโทษว่ามันไม่มีคิว" พี่เอแบ่งตังค์ให้ณเดชน์เยอะมั้ย? ณเดชน์ตอบว่า "ผมกับพี่เออยู่บ้านเดียวกัน แบ่งๆกันใช้ครับ เวลาผมไม่มีเงินก็ยืมพี่เอ" พี่เอบอกว่าอยากได้แอร์เมสใบใหม่? ณเดชน์ตอบว่า "เดี๋ยวพาไปเลือกเลยครับ แต่ได้ใบใหม่มาแล้วนะ" พี่เอตอบกลับว่า "อันนั้นพี่โอ้ให้มานะ"

ข่าวว่าเป็นมือที่ 3 หลังมีกระแสว่าจีบแพนเค้ก? "กับพี่แพนก็รู้จักครับ เดินแฟชั่นด้วยกันบ่อย ถ่ายโฆษณาด้วยกัน ไม่จริงเลยครับ ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย ส่วนมากเป็นงานแฟชั่นก็เจอกันบ่อยครับ" มีการคุยส่วนตัวมั้ย? "ไม่ได้คุยอะไรมากครับ ก็สวัสดีครับพี่แพนแค่นี้ครับ" รู้สึกยังไงที่มีข่าวเป็นมือที่ 3? "เฉยๆครับ เพราะมันไม่ใช่ความจริงครับ" สนิทกันเพราะถ่ายโฆษณา? "ตอนถ่ายยังไม่ค่อยคุยเลย(หัวเราะ)" มีทีท่าจีบแพนมั้ย? "ไม่ครับ ก็ปลื้มว่าพี่เขาน่ารักครับ แต่ไม่ได้ปิ้งครับ" แพนเค้กล่ะปลื้มณเดชน์รึเปล่า? "อันนี้ไม่รู้ครับ ถามว่ามีคุยบีบีมั้ย ไม่ได้คุยครับ ผมไม่ได้ใช้บีบีครับ" พี่เอห้ามมีแฟนรึเปล่า? "ไม่ห้ามครับ เคยคุยกันเรื่องนี้ว่าเรื่องส่วนตัวเรื่องผู้หญิงไม่ได้ห้ามครับ อายุ19 ปี ดูแลตัวเองได้" ช่วงนี้วาเลนไทน์แล้ว หัวใจเงียบเหงารึเปล่า? "ไม่เหงาครับ ยังคึกครื้นเหมือนเดิมครับ ยังมีพี่ๆเพื่อนๆครับ ส่วนสาวๆก็ไม่รู้ไปไหนหมดแล้วครับ" 

มีข่าวว่าช่อง 3 จะดันณเดชน์แทนเคนแล้ว? "ไม่นะครับ ผมว่าที่ช่องก็รักทุกคนครับ เพียงแต่ว่าเหมือนกันเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มา บางทีผู้ใหญ่อยากให้เราเล่นเรื่องนี้ เราก็ไม่เคยปฎิเสธครับ แต่ก็ไม่เคยคิดจะไปเทียบกับพี่เคนหรอกครับ" คนเอาไปเปรียบเทียบรู้สึกยังไง? "ไม่อยากให้รู้สึกอย่างนี้ อยากให้มองที่ผลงานและตัวตนมากกว่า".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’
    เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?
  • 'เคน-ชมพู่' บู๊แหลก เปิดฉากมาก็หอบแฮ่ก
    สมกับเป็นละครค่ายยูม่าของแท้ เปิดฉากละคร "รหัสทรชน" วันแรกก็จัดหนักให้พระนาง เคน–ธีรเดช กับสาว ชมพู่–อารยา บู๊ ระห่ำแบบครบเครื่องทั้งปืนต่อยเตะโดยเป็นตอนที่สี่สาวองค์กร สมิงสา มัสยา (ชมพู่), อัยรา (ซาร่า เล็กจ์), เขมิกา (แพง–พรรณชนิดา) และ นัทมน (เอ๋–มณีรัตน์) วางแผนลอบฆ่า นายกฯปฐวี (ทูน หิรัญทรัพย์) ซึ่งสี่สาวใส่หน้ากากปลอม เป็นนางแบบมาเดินแฟชั่นโชว์เพชร แต่ขณะที่สี่สาวยกปืนขึ้นยิง สารวัตรสิงหา (...
  • บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน
    เข้มข้นคลั่กๆขึ้นทุกทีกับละคร ร้อนสุดขีดนาทีนี้ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่แต่ละฉาก แต่ละตอน ซ่อน เงื่อนขยี้อารมณ์จนคนดูแทบจะหยุดหายใจไปตามๆกันล่าสุด อาเปา (เป้–อารักษ์) กลับมาล้างแค้น คุณใหญ่ (พีท) รับตรุษจีน ด้วยการปลอมเป็น "แป๊ะยิ้ม" แต่ ไม่สำเร็จ เลยล็อก แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ไปเป็นตัวประกัน งานนี้ โพลีพลัส จัดคณะสิงโตของ บอล เชิญยิ้ม มาชุดใหญ่ ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวบางใหญ่ ให้ ชานนท์ (กันต์) โชว์...
  • แพนเค้ก ปัด แม่เชียร์คบ หมวดบีม โนคอมเม้นท์ แค่ตัวหลอก เป้
    ยังคงอยู่ในกระแสไม่เว้นวัน หลังลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไว้ที่พี่ชายเท่านั้น ล่าสุดนอกจากจะยังไม่ซาเป็นข่าวกับ เป้ อารักษ์ แล้วยังลือกันมาอีกด้วยว่า แม่หน่อย สนับสนุนให้คบกับ หมวดบีม ครูสอนขี่ม้า ซึ่งสาวแพนก็ได้บอกปัดมาแล้ว ส่วนกรณีที่ว่าเป็นตัวหลอกของ เป้ อารักษ์ เพราะฝ่ายชายกำลังกิ๊กอยุ่กับ ยิปโซ รมิตา นั้นโนคอมเม้นท์....มีข่าวว่าแม่เชียร์ให้คบกับหมวดบีม? "ไม่จริงค่ะ ปฏิเสธไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »