ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบล็ค ไลฟ์ลี่ ผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดของปี 2011

เบล็ค ไลฟ์ลี่ ผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดของปี 2011

Posted 05/02/2011 by msn บันเทิง

แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับนางเอกสาว Gossip Girl อย่าง เบล็ค ไลฟ์ลี่ เพราะซีรีส์เรื่องนี้ฉายมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ผลตอบรับก็ยังเวิร์กอยู่ โดยเฉพาะนางเอกสุดเซ็กซี่อย่าง เบล็ค เพราะนับวันก็ยิ่งสวยฉ่ำ ยิ่งตอนนี้โสดด้วยแล้ว หนุ่มๆ ทั้งหลายเลยหมายตาเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมใจกันโหวตให้ She เป็นผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดแห่งปี 2011 ในเว็บไซต์ Askmen.com อู๊ยอย่าว่าแต่ผู้ชายเลยค่า ผู้หญิงด้วยกัน แต่เห็น She ยิ้ม ยังละลายเลยง่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ว์!! อาวริล ทะลักเต็มตา
    เมื่อก่อนละแขวะคนโน้นคนนี้ที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ดูตอนนี้สิ เพราะอีหนูวิ่ว ทำตัวเป็นเซ็กซี่สตาร์เข้าไปทุกวัน โดยเฉพาะภาพนี้ เพราะ She ใส่เสื้อกล้ามคว้านลึกม๊ากกก ก้มทีเงยที โฟร์โมสต์ขาวๆ ข้นๆ เลยกระฉอกซะหมดกล่อง เอิ้ก!!
  • “พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน
    หลังมีข่าวว่าจะได้ลงเล่นละครเรื่อง "อิเหนา" กับค่ายกันตนา นางเอกสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีข่าวฉาววงการ ทำให้พักหลังไม่ค่อยจะได้เห็นสาวพิ้งกี้เล่นละคร แต่ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีจะให้สาวพิ้งกี้ได้ลงเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” โดยประกบคู่กับพระเอก “สเตฟาน-ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์” ที่ ป้อนให้กับโมเดิร์นไนน์ทีวี แต่ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง ดันไม่พอใจสาวพิ้งกี้ ถึงขั้นจะ ...
  • "แพน"ไม่ต่อปากต่อคํา"แฟนคลับ"
    ถูกกระแสแอนตี้จากแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ปลื้มที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ" เลิกรากับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ซึ่งเมื่อถูกถามว่ามีอะไรฝากถึงแฟนคลับหรือไม่แพนบอกว่า..."สําหรับแพนไม่มีค่ะ หลังจากมีข่าวเราเลิกกันออกไปกระแสแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เราก็อยู่กับคนรอบข้างที่เขาเป็นกําลังใจให้เรา แล้วก็รักเราจริงๆ เพราะฉะนั้นแพนว่าเราเลือกฟังในสิ่งที่ทําให้เรามีความสุขดีกว่า อย่างแฟนคลับบางส่วนก็เหมือนจะรับไม่ได้ที่เลิกกัน...
  • “ตาล” โต้ เป็นสาวไซด์ไลน์ ลั่น มีการศึกษาไม่ทำเรื่องแบบนั้น
    “ตาล กัญญา” โต้ เป็นสาวไซด์ไลน์ ลั่น ถึงไม่มีเงินก็ไม่ทำเรื่องแบบนั้น เพราะมีการศึกษา ไปทำอาชีพอื่นก็ได้ เจ้าตัวย้ำ ไม่ใช่คนเซ็กซี่ที่จะมีคนสนใจจ้างให้ไปทำเรื่องอย่างว่า อุ่นใจครอบครัวเข้าใจไม่ค่อยจะมีข่าวด้านลบให้ต้องปวดหัวสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว “ตาล กัญญา รัตน์เพชร์” แต่พอมีกับเขาบ้างก็เป็นประเด็นแรง ถึงขั้นหาว่าสาวตาลหารายได้พิเศษด้วยการเป็นสาวไซด์ไลน์ แถมทำมาเป็นล่ำเป็นสันตั้งแต่ยังไม่เข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »