ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน

“พิ้งกี้” ปิดปากเงียบ “ละครอิเหนา” รอผู้ใหญ่ตัดสิน

Posted 05/02/2011 by daradaily

หลังมีข่าวว่าจะได้ลงเล่นละครเรื่อง "อิเหนา" กับค่ายกันตนา นางเอกสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หลังจากที่มีข่าวฉาววงการ ทำให้พักหลังไม่ค่อยจะได้เห็นสาวพิ้งกี้เล่นละคร แต่ล่าสุดก็มีผู้ใหญ่ใจดีจะให้สาวพิ้งกี้ได้ลงเล่นละครเรื่อง “อิเหนา” โดยประกบคู่กับพระเอก “สเตฟาน-ฐศิษฐ์ สินคณานุวัฒน์” ที่ ป้อนให้กับโมเดิร์นไนน์ทีวี แต่ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่า ทางผู้ใหญ่ของช่อง ดันไม่พอใจสาวพิ้งกี้ ถึงขั้นจะ ถอดชื่อนางเอกออกจากละครเรื่องดังกล่าวแล้ว

เรื่องละครอิเหนา ที่มีข่าวว่าทางผู้ใหญ่จะถอดพิ้งกี้ออกรูสึกยังไง?
“เรื่องที่มีข่าวว่าถูกถอดออกจากละครเรื่องอิเหนา ก็เห็นแต่จากข่าวค่ะว่าจะถูกถอด ซึ่งความจริงกี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะว่าทางผู้ใหญ่เองก็ยังไม่ได้บอกเหตุผลออกมาว่าจริงไม่จริงอย่างไร แต่อยากจะบอกว่า กี้เป็นนักแสดง ผู้ใหญ่ให้เล่น กี้ก็เล่น ถ้าไม่ให้เล่นก็ไม่เป็นไร เรื่องนี้คิดว่าไปถามผู้ใหญ่น่าจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด กี้เป็นแค่คนปฏิบัติตามเท่านั้น ไม่อยากจะให้ความเห็นอะไรมากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”
    “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หลังมีกระแสข่าวช่อง 9 ทนเสียงยี้ไม่ไหว อาจสั่งปลดพิ้งกี้จากละคร “อิเหนา” ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายกันตนาไม่รับไม่ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกจะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในเร็ววันนี้เป็นประเด็นสังคมให้พูดถึงกันมาข้ามปีสำหรับกรณีสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของนักแสดงสาว “ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ซ้ำยังมีคลิปเสียงสนทนาออกมาคอนเฟิร...
  • "พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม
    หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตลอดปีที่แล้วจวบจนวันนี้ สําหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัวและการงาน จนทําให้เจ้าตัวถึงกับรู้สึกท้อแท้ใจ และประกาศว่าจะพักงานวงการบันเทิง ทว่าจนแล้วจนรอดสาวกี้ก็ยังคงมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะและล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้รับทราบข้อมูลซีฟซี้ดจากแหล่งข่าวว่าระหว่างนี้ "พิ้งกี้"ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐมเป็นประจํา โ...
  • “บอสกันตนา” เลี่ยงตอบเรื่องดึง “พิ้งกี้” เล่น “อิเหนา” แย้ม ทุ่มทุนเรื่องนี้มาก ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอ
    "บอสกันตนา" ยังมุบมิบ ไม่ตอบเรื่องดึง "พิ้งกี้" กลับรังเล่นเรื่อง "อิเหนา" โบ้ย รอให้ช่อง 9 แถลงผังอย่างเป็นทางการก่อน บอก ไม่เคยถือสาพิ้งกี้ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันอีกก็ยินดีเพราะผูกพันเหมือนลูก แย้ม กันตนาทุ่มทุนสร้างอยากให้ออกมาดีเพอร์เฟค ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอตกเป็นกระแสให้สังคมพูดถึงไม่เลิกอีกแล้ว กับกรณีของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีทั้งกระแสมือที่สาม และล่าสุดกับกระแสของ...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »