ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตาล” โต้ เป็นสาวไซด์ไลน์ ลั่น มีการศึกษาไม่ทำเรื่องแบบนั้น

“ตาล” โต้ เป็นสาวไซด์ไลน์ ลั่น มีการศึกษาไม่ทำเรื่องแบบนั้น

Posted 05/02/2011 by ผู้จัดการ

“ตาล กัญญา” โต้ เป็นสาวไซด์ไลน์ ลั่น ถึงไม่มีเงินก็ไม่ทำเรื่องแบบนั้น เพราะมีการศึกษา ไปทำอาชีพอื่นก็ได้ เจ้าตัวย้ำ ไม่ใช่คนเซ็กซี่ที่จะมีคนสนใจจ้างให้ไปทำเรื่องอย่างว่า อุ่นใจครอบครัวเข้าใจ
      
ไม่ค่อยจะมีข่าวด้านลบให้ต้องปวดหัวสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาว “ตาล กัญญา รัตน์เพชร์” แต่พอมีกับเขาบ้างก็เป็นประเด็นแรง ถึงขั้นหาว่าสาวตาลหารายได้พิเศษด้วยการเป็นสาวไซด์ไลน์ แถมทำมาเป็นล่ำเป็นสันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการเลยทีเดียว ถึงจะเจอข่าวเล่นงานซะเสียหายขนาดนี้ แต่สาวตาลก็ยังยิ้มได้ พร้อมชี้แจงเรื่องดังกล่าวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "กระบือบาล" ที่บริษัทเวิร์คพ้อยท์ ด้วยตัวเองว่า...
      
“ก็เพิ่งได้ยินข่าวนี้วันนี้ค่ะ ที่ตาลยังยิ้มได้เพราะว่าตาลไม่ได้ทำงานแบบนั้นค่ะ และทุกวันนี้ตาลก็ถ่ายหนังถ่ายละครอยู่ และเวลาที่เหลือตาลก็ต้องเรียน คือตาลไม่คิดมากอยู่แล้ว ขอแค่คนรอบข้างตาลเข้าใจก็พอใจแล้ว และถ้าข่าวบอกว่างานหดลดลงตาลเลยต้องไปทำอาชีพแบบนั้น และถ้าบอกว่าตาลทำมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ก็จริงๆ แล้วตาลแคร์คนรอบข้างที่รู้จักตาลมากกว่า เพราะว่าคนรอบข้าของตาลจะรู้ว่าตาลนิสัยเป็นยังไง เพราะว่าเมื่อก่อนตาลเป็นยังไง ตอนนี้ตาลก็เหมือนเดิมค่ะ”
      
“ก็อยากจะบอกเลยค่ะ ว่าตอนนี้ตาลก็ยังทำงานถ่ายละครเหมือนเดิมเท่าเดิม งานไม่ได้หดนะคะ ถ่าย 7 วันเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าตอนนี้ใกล้ปิดเทอมและตาลลงเรียนเยอะ เวลาถ่ายละครก็เลยไม่ค่อยจะตรงกัน ก็เลยไม่ค่อยเห็นหน้าตามงานอีเว้นท์เท่าไหร่ เพราะว่าต้องเรียนเยอะ เรียนหนักค่ะ บอกเลยค่ะ ว่าถึงไม่มีตังค์ก็ไม่ทำอยู่แล้ว คือตาลไม่ทำอยู่แล้ว เพราะตาลก็เรียนหนังสือมีการศึกษา เพราะฉะนั้นตาลสามารถหาเงินได้ในการทำอาชีพอื่นค่ะ”
      
ยัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีคนติดต่อเข้ามาขอซื้อบริการ
“ถ้าถามว่ามีคนมาติดต่อหรือเปล่า ก็ไม่มีค่ะ เพราะว่าตาลก็ไม่ได้ไปเซ็กซี่อะไรมาก จนทุกคนเขาอยากจะเข้ามาติดต่อ แต่อาจจะเพราะว่าตาลเด็กมากกว่า แต่เพื่อนๆ มีถามตาลนะ พอมีข่าวออกมาแต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ตาลชินแล้วมันก็ต้องมีข่าวเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง แย้มทำงานเยอะจน “เพ้นท์” บ่นเหงา
    “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูทีวี เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ เผย ทำงานเยอะจน “เพ้นท์” แฟนสาวบ่นเหงาผ่านเฟซบุ๊ค เปรย อยากให้เข้าใจที่ทำไปก็เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว แพลน วาเลนไทน์นี้จะพาน้องเพ้นท์หวานใจไปดินเนอร์ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวออกสื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อ Social Network แถมยังเคยสร้างปรากฏการณ์โพสต์คลิปแถลงการณ์โต้ข่าวแย่งแฟนหนุ่มวิศวกร พร้อมกับเค...
  • “นิว” ยัน ไม่มีทางทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน เล็งทำธุรกิจหวั่นงานในวงการไม่มั่นคง
    “นิว” เคลียร์ข่าวทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน-ร้าน จนรักสั่นคลอนไม่เป็นความจริง ยัน เรื่องเงินจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะทะเลาะกัน ทุกอย่างแบ่งกันยุติธรรม เล็งมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หวั่นงานในวงการไม่ยั่งยืน ก่อนเผย ถึงพักหลังจะร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์บ่อยแต่ก็ไม่คิดย้ายค่ายออกจากช่อง7จู่ๆ ก็มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มหน้าหวาน “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับนางเอกสาวหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” คู่รักหวานลงตัว ที่ตอนนี...
  • "หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย” กลางดึก ยันแค่เพื่อนแต่ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “หยาด” โต้ ขึ้นห้อง “บอย ปกรณ์” กลางดึก รับ เคยไปงานของช่อง3 ที่ต่างจังหวัดด้วยกันจริง แต่ไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น เจ้าตัวบอก ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ปิดโอกาสหากใครจะเข้ามาจีบ ก่อนเผย เคยไปเลือกซื้อคอมพิวเตอร์กับ “เอส” จริง ตั้งแต่ตอนที่ยังสนิทกัน แต่ตอนนี้เป็นแค่พี่ชายที่ดีคนนึงเท่านั้นเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกันไปเมื่อปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” กับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซ...
  • 'ฝ้าย' รับแล้ว 'หนุ่ม' เป็นแฟน เผยฝ่ายชายหวงแชะบิกินี่
    ฝ้าย-อริญรดา รับแล้วหนุ่ม-อรรถพร เป็นแฟน ไม่ซีเรียสถูกมองเร็วเกินไป ไม่น้อยใจวาเลนไทน์ไม่ได้ไปทะเลด้วยกัน แต่เตรียมของเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายแล้ว ปลื้มแชะบิกินี่กระแสดีแต่ยอมรับหนุ่มหวงถ่ายเซ็กซี่...ผ่านพ้นมรสุมรักเจ็บลึกกับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อมข่าวฉาวมาได้พักใหญ่ แต่ตอนนี้หัวใจของนักแสดงสาว ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ กำลังเป็นสีชมพูหวานเต็มที่ หลังยอมรับในงาน "ทีวีพูลออนโมบาย-ทีวีพู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »