ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง แย้มทำงานเยอะจน “เพ้นท์” บ่นเหงา

“โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง แย้มทำงานเยอะจน “เพ้นท์” บ่นเหงา

Posted 05/02/2011 by ผู้จัดการ

“โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูทีวี เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ เผย ทำงานเยอะจน “เพ้นท์” แฟนสาวบ่นเหงาผ่านเฟซบุ๊ค เปรย อยากให้เข้าใจที่ทำไปก็เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว แพลน วาเลนไทน์นี้จะพาน้องเพ้นท์หวานใจไปดินเนอร์ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวออกสื่อ
      
ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อ Social Network แถมยังเคยสร้างปรากฏการณ์โพสต์คลิปแถลงการณ์โต้ข่าวแย่งแฟนหนุ่มวิศวกร พร้อมกับเคลียร์ข่าวเลิกกับ “เพ้นท์” แฟนสาวของตัวเองลงยูทูปจนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม” เรียกว่าประสบความสำเร็จเกินคาด จนล่าสุดเจ้าตัวจริงจังถึงขั้นลงทุนเปิดเว็บไซต์ของตัวเอง แถมเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูทีวี
      
"เว็บไซต์เป็นรูปแบบทีวีออนไลน์ครับ ก็สืบเนื่องมาจากถ่ายคลิปตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วรู้สึกว่ามีคนดูเยอะขึ้น ก็มีความรู้สึกว่าจริงๆ ต้องหาบ้านที่มันอยู่เป็นเรื่องเป็นราว นอกจากการไปอยู่บนยูทูปเฉยๆ ก็มีคนเลียนแบบคลิปเราด้วย เราก็รู้สึกว่า พี่โคม ปะการัง พี่โคม เราก็นัดพี่โคมเขามาคุย รู้สึกว่าเขามีความครีเอทีฟในตัว"
      
"พี่โคมก็สนใจ พอเริ่มได้พี่โคมปุ๊บ ก็มีคนเริ่มเข้ามาเรื่อยๆ ก็คิดว่าเอ๊ะ มันไม่ใช่แค่งานเราเพียงคนเดียวแล้ว น่าจะรวมเป็นแชแนลสักแชแนลนึงมา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากจะดูทีวี หรือว่าเบื่อทีวี ก็เข้ามาดูออนไลน์ได้ มีคอมเครื่องเดียว มีมือถือไอโฟนก็เข้ามาได้"
      
"เรื่องทีมงาน ก็มีไม่เยอะมาก เพราะว่างานออนไลน์ไม่ต้องเหมือนกับทีวี ที่ต้องมีทีมงานอะไรมากมาย ก็ชื่อ sucktv.com ก็คือ sucktv.tv นั่นแหละ ก็จะเปิดตัวมีนาคมนี้ครับ แล้วก็ยังมีเกี่ยวกับกินอาหาร ผมทำเอง มีรายการชิมอาหาร ก็จัดกินข้าวฟรี(หัวเราะ) ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ก็ยังแบบเอาอะไรไปขายมากไม่ได้ เดี๋ยวคงต้องรอให้มันเริ่มเป็นแบบเรียบร้อย ก็ต้องฝากพี่ๆ ไปด้วยเดี๋ยวจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ"
      
"ลงทุนเยอะไหม ไม่ถึงล้านนะครับ แต่บางรายการเราทำโปรดักชั่นเอง มี 6 รายการนะ ส่วนคนที่เข้ามาดูแชแนลของโดมในยูทูปตอนนี้ก็ 10 กว่าล้านคนแล้วครับ ก็จะย้ายไปอยู่ในช่องด้วย"
      
ส่วนกรณีที่เพ้นท์แฟนสาวบ่นเหงาผ่านเฟซบุ๊คนั้น หนุ่มโดมเปรย อยากให้เข้าใจ ที่ทุ่มเทกับงานเพราะอยากสร้างเนื้อสร้างตัว
"เรื่องที่เพ้นท์เม้นต์เฟซบุ๊คว่าเหงา ผมไม่มีเวลาให้น่ะเหรอครับ ก็ทำงานเนอะ ตอนนี้ละครด้วย ละครเวทีด้วยอะไรด้วย แล้วก็ที่ทำนู่นทำนี่ก็เพราะอยากตั้งเนื้อตั้งตัว เขาก็ต้องเข้าใจครับ เราอยู่ตรงนี้มานาน งานทุกๆ ชิ้นก็ต้องเน้นเหมือนกัน เราไม่อยากดูถูกแฟนคลับเรา รวมถึงอาชีพเราด้วยก็ต้องตั้งใจ"
      
"ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ ผมมีเปิดตัวแอพลิเคชั่นบนบีบีครับ แต่ว่าตอนเย็นก็คงกินข้าวกับน้อง ถามว่าจะพาน้องเพ้นท์เขามาเปิดตัวในงานนี้เลยไหม ผมว่ายังดีกว่าครับ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาม ปัดน้อยใจผู้ใหญ่วิก 3 โต้ เตรียมถ่ายบิกินีเรียกเร็ตติ้ง
    ย้ายมาทำงานที่วิก 3 พระราม4 กลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอย่างที่คิดแถม ชาม ไอยวริญท์ ก็ยังชวดบทนางเอกต้องพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก กระแสความนิยมก็งั้นๆ มีข่าวเม้าท์ว่า She น้อยอกน้อยใจผู้ใหญ่ทางวิก 3 ล่าสุดเลยเตรียมสลัดผ้าลอกคราบนางงามผู้แสนเรียบร้อยเรียกเร็ตติ้งด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว จริงหรือเปล่าจ๊ะชาม"ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้รับแน่นอน ก็มีหนังสือติดต่อมาเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ชามยุ่งๆ กับการถ่ายละครและก็ง...
  • อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...
    รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »