ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่รับยูเว่ได้หัวหอกคืนสนามช่วยทุบชาวเกาะ

เดลเนรี่รับยูเว่ได้หัวหอกคืนสนามช่วยทุบชาวเกาะ

Posted 06/02/2011 by siamsport

 

 

     ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับการได้ดาวยิงกลับมาลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากบุกอัด "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-1 ในศึกลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้อง

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาแสดงความประทับใจกับผลงานของนักเตะทีม หลังจากบุกชนะ กายารี่ 3-1 ที่สนามสตาดิโอ ซานเตเลีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เก็บ 3 คะแนนเต็มได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม
 
     เดล เนรี่ เลือกส่ง ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ลงสนามเป็นตัวจริง แต่เป็น อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกที่ยืมตัวมาจาก กายารี่ และลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก เจนัว ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ช่วยกันทำประตูให้ทีมคว้า 3 คะแนน หลังจากไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน
 
     "เราพูดเสมอว่า ยูเว่ ได้ชดใช้ให้กับการขาดผู้เล่นที่จำเป็นในเวลาที่ต้องการ โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ" เดล เนรี่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม "ทั้ง มาร์ติเนซ และมิลอส คราซิซ ตีความบทบาทของพวกเขาได้ดี แต่เราเปลี่ยนมาเล่น 4-3-1-2 โดยให้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ และมาตรี มีอิสระมากขึ้น ต้องไม่ลืมว่าที่ ปาแลร์โม่ (แพ้ 2-1, 2 ก.พ.) เรามีแค่ มาร์ติเนซ ในเกมรุก และเขาไม่ใช่กองหน้าโดยธรรมชาติ"
 
     "เราควรได้ วินเชนโซ่ ยาควินต้า กลับมาเร็วกว่านี้ มันง่ายกว่าเมื่อคุณมีกองหน้าหลายตัว มันไม่ธรรมดาที่ชนะ กายารี่ มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในอนาคต แม้เรายังต้องถ่อมตัว เรารู้ว่าเราเดินมาถูกทางแล้ว"
 
     ทางด้าน โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆ ที่เห็น มาตรี ยิงประตูพวกเขาในสีเสื้อยูเวนตุส หลังย้ายไปแบบยืมตัวเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา "มันค่อนข้างรู้สึกแปลกที่เห็น มาตรี พังประตู กายารี่ สำหรับคู่แข่งอาจเป็นเวลาแค่ไม่กี่วัน หลังจากที่เขาเพิ่งฉลองกับเราที่นี่ ผมจะพูดอะไรได้ ? เขาไม่ทำให้กายารี่ มีความสุขเลยในวันนี้"
 
     โร แบร์โต้ อัคควาเฟรสก้า ทำประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่น แต่ยูเว่ ซัดเพิ่มอีก 2 ประตูรวด โดยอดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ทีมตอบสนองได้ดีในช่วงเริ่มครึ่งหลัง แต่เราชดใช้อย่างหนักสำหรับช่วงเวลาที่เสียสมาธิ คุณรู้สึกถึงความเสียหายทางจิตวิทยา พอเสียประตูที่ 3 มันก็ยากที่จะปีนกลับมาได้จากจุดนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตรีเบิ้ล!ม้าลายดีดชาวเกาะ3-1 ห่างฝูง10แต้ม
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงตัวใหม่ฟอร์มสดกดสองตุงพาทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุสบุกอัด "ชาวเกาะ" กายารี่ ถึงถิ่น เก็บสามแต้มเต็มรั้งอันดับ7 มี 38 คะแนน ตามจ่าฝูง เอซี มิลานถึง 10 แต้ม ในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา
  • ยูเว่หวังฉกอาควิฯจากหงส์แบบถูกๆหลังฟอร์มดี
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหวังคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ในราคาถูก หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวซีซั่นนี้ โดย "เจ้าม้าลาย" ตั้งเป้าจ่ายไม่เกิน 600 ล้านบาท และเตรียมหารือกับ "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้
  • ม้าลายยืมมาตรี-ปล่อยอเมารีไปปาร์ม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำการสลับขุมกำลังในแดนหน้าด้วยการปล่อย อเมารี หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีให้กับ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ดึง อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกฟอร์มแรงของ "ชาวเกาะ" กายารี่ เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขคว้าตัวถาวร 620 ล้านบาท
  • อเมารีจ่อซบปาร์ม่าแบบยืมตัว
    สื่อเมืองมะกะโรนีกระพือข่าว อเมารี หัวหอกทีมชาติอิตาลี เดินทางไปยังเมืองมิลาน เตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปสังกัด ปาร์ม่า แบบยืมตัว หลังกลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »