ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือราฟาส่อแววเป็นนายใหญ่ยูเว่คนต่อไป

ลือราฟาส่อแววเป็นนายใหญ่ยูเว่คนต่อไป

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นข่าวว่า มีสิทธิ์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส แทนที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ที่ปัจจุบันนำทีมทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ และคาดว่า ไม่น่าจะอยู่ในตำแหน่งได้อีกนานสักเท่าไหร่

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า จะได้เข้ามาทดแทน ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ส่อแววจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังนำทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้

      เบนิเตซ เปรยว่า อยากจะกลับไปคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมในลีกผู้ดี ที่เขาอยู่ในตำแหน่งมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี ก่อนจะย้ายไปคุมทีม "เนรัซซูรี่" ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 ทว่า เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "เร้ด แมชีน" คนปัจจุบัน กำลังนำทีมทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นการกลับไปอีกครั้งของเขาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากในช่วงเวลานี้

      ทั้งนี้ เบนิเตซ ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ เคยได้รับการทาบทาบให้ไปคุม "ยูเว่" เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน แต่สุดท้าย เดล เนรี่ ก็ได้รับเลือกให้เข้ามารับตำแหน่งในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กายารี่ 1:3 ยูเวนตุส
    กายารี่ 1:3 ยูเวนตุส
  • เดลเนรี่รับยูเว่ได้หัวหอกคืนสนามช่วยทุบชาวเกาะ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับการได้ดาวยิงกลับมาลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตา ทำให้กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากบุกอัด "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-1 ในศึกลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้อง
  • มาตรีเบิ้ล!ม้าลายดีดชาวเกาะ3-1 ห่างฝูง10แต้ม
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงตัวใหม่ฟอร์มสดกดสองตุงพาทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุสบุกอัด "ชาวเกาะ" กายารี่ ถึงถิ่น เก็บสามแต้มเต็มรั้งอันดับ7 มี 38 คะแนน ตามจ่าฝูง เอซี มิลานถึง 10 แต้ม ในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา
  • ยูเว่หวังฉกอาควิฯจากหงส์แบบถูกๆหลังฟอร์มดี
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหวังคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ในราคาถูก หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงยืมตัวซีซั่นนี้ โดย "เจ้าม้าลาย" ตั้งเป้าจ่ายไม่เกิน 600 ล้านบาท และเตรียมหารือกับ "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »