ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นิว' งงสื่อรักร้าว 'จุ๋ย' ถึงไม่หวานแต่ยันไม่เลิก

'นิว' งงสื่อรักร้าว 'จุ๋ย' ถึงไม่หวานแต่ยันไม่เลิก

Posted 07/02/2011 by ไทยรัฐ

เป็นคู่รักราบรื่นอยู่ดีๆ มีข่าวว่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขัดแย้งเรื่องทำธุรกิจร้านอาหาร "ตำเพลิน" ถึงกับทะเลาะรุนแรงถึงขั้นรักร้าว เจอ นิว วันเปิดกล้องละคร "กระบือบาล" ที่ นิว ปัดทันทีว่า "ไม่จริงเลย ถ้าจะทะเลาะกัน ทะเลาะเรื่องอื่นดีกว่า" งงมั้ยว่ามีข่าวได้ยังไง? "ก็ไม่งงนะ ข่าวแนวนี้มันเยอะอยู่แล้ว อันดับแรกเริ่มคบกันซักพักก็ต้องมีข่าวอยู่ด้วยกัน แล้วซักพักก็พ่อแม่ ไม่ปลื้ม อีกพักก็ต้องมีข่าวจะแต่งงาน ถ้าไม่แต่งแล้วทำธุรกิจร่วมกัน ก็ต้องทะเลาะกัน เป็นสเต็ปของข่าวน่ะ" หลังมีข่าวได้คุยเรื่องนี้กันมั้ย? "ไม่เลยครับ จุ๋ยก็มาบอกแล้วว่าเค้าให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เดี๋ยวก็มีคนถามผม แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส" แล้วธุรกิจราบรื่นลงตัวดีมั้ย? "ก็คาดว่าจะลงตัว ตอนนี้เราก็ช่วยๆกัน เรามีหุ้นส่วน 4 หุ้น นิวกับจุ๋ย จริงๆทำน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็น 2 หุ้นที่เหลือเค้าทำ เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะทะเลาะเรื่องหุ้นเรื่องร้าน เวลาคุยกันประชุมกันไม่มีใครคิดว่าเป็นแฟนกันเลย คุยกันเถียงกัน แต่พอประชุมจบก็จบ"

วาเลนไทน์นี้มีแพลนไปไหนมั้ย? "มีงานคู่กัน" มีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์มั้ย? "ให้ไปแล้ว แต่ขอไม่บอกนะว่าอะไร" เค้าให้อะไรเรารึยัง? "ยังเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าอยากได้อะไร" ทำไมถึงให้ของขวัญล่วงหน้า? "ผมเป็นคนตื่นเต้น ถ้าซื้อมาแล้วตั้งใจจะให้ มันเก็บไว้กับตัวเองไม่ได้ ตื่นเต้น อยากให้ก่อน ก็เอาไว้ใช้ในการทำงานนี่ล่ะ" ตอนที่เค้าเห็นของแล้วรู้สึกยังไง? "เค้าก็ดีใจ แต่พอเราบอกว่านี่ให้วันวาเลนไทน์นะ เค้าก็บอกว่ามันยังไม่ถึงเลยนะ ถ้าถึงวันวาเลนไทน์เค้าอยากได้ อีกจะทำไง" แล้วให้อีกมั้ย? "ไม่ได้แล้ว ให้แล้ว" แล้วงานเยอะแบบนี้มีเวลาให้กันมั้ย? "ไม่ค่อยมีเลย อย่างเวลางานคู่วันวาเลนไทน์ ก็ เป็นโอกาสที่เราได้เจอกัน นอกนั้นต่างคนต่างทำงาน" รักลงตัวมีแพลนไปถึงเรื่องแต่งงานหรือยัง? "รออีกซักพัก ตอนนี้พยายามสร้างความมั่นคงกับอนาคต มันบอกเป็นปี ไม่ได้" ทุกวันนี้ยังหวานกันมั้ย? "เราไม่ได้หวานกันแต่แรก เพราะเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน ต่างคนเป็นตัวของตัวเอง" กลัวคบกันเรื่อยๆนานไปจะอิ่มตัวมั้ย? "ถ้าเกิดวันนึงต้องเป็นอย่างนั้นก็ต้องทำใจ เราคบกันไม่ได้เป็นเจ้าของกัน เราดูแลกันและกัน วันข้างหน้าเค้าไปเจอคนที่ดีกว่า ใช่กว่า ก็เป็นเรื่องของเค้า" แต่ทุกวันนี้จุ๋ยยังเป็นคนที่ใช่? "ครับ เราคบกันไปเรื่อยๆไม่ได้หวือหวาอะไร".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นิว” ยัน ไม่มีทางทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน เล็งทำธุรกิจหวั่นงานในวงการไม่มั่นคง
    “นิว” เคลียร์ข่าวทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน-ร้าน จนรักสั่นคลอนไม่เป็นความจริง ยัน เรื่องเงินจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะทะเลาะกัน ทุกอย่างแบ่งกันยุติธรรม เล็งมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หวั่นงานในวงการไม่ยั่งยืน ก่อนเผย ถึงพักหลังจะร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์บ่อยแต่ก็ไม่คิดย้ายค่ายออกจากช่อง7จู่ๆ ก็มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มหน้าหวาน “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับนางเอกสาวหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” คู่รักหวานลงตัว ที่ตอนนี...
  • “จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับงานออกจากกัน
    “จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ ยัน แฟนหนุ่มเป็นหุ้นส่วนที่ดี พร้อมลั่น ไม่กลัวอาถรรพ์คู่รักลงขันทำธุรกิจแล้วเลิกกัน บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับเรื่องงานออกจากกัน ก่อนฟุ้งกิจการไปได้สวย แพลนขยายสาขาเพิ่ม แต่ตอนนี้ขอสะสางงานให้เรียบร้อยก่อนนอกจากจะเป็นหุ้นส่วนหัวใจกันแล้ว นางเอก “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และแฟนหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ก็ยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจลงขันกันร่วมเปิดร้านอาหาร ย่า...
  • จุ๋ย-นิว คู่รักตัวอย่างสวีทข้ามปี...
    แหม...ปลายปีที่แล้วดาราหลายคู่แห่สละโสด บางคู่ก็แห่เลิกกัน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่ง แต่ดูเหมือนคู่รักดารา อย่าง...จุ๋ย วรัทยา กับ นิว วงศกร เห็นทีจะเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่ที่ไม่หวั่นต่อกระแส รักๆ เลิกๆ ของดาราหลายๆ คู่ในวงการเพราะคู่นี้เขาสวีทหวานกันตลอดเวลาที่มีเวลาว่างตรงกัน ถึงแม้จะไม่ได้ไปสวีทหวานกันที่ต่างประเทศเหมือนอย่างคู่ของสาวเอมี่กับนายซีก็ตาม และคู่ของจุ๋ยกับนิวก็ไม่มีมาทะเ...
  • ‘อีสานบันเทิง’ เมื่อคนบ้านเดียวกันยึดพื้นที่!!
    ทั้งๆ ที่ความหมายแท้จริงของคำว่า เสี่ยว คือ เพื่อน, สหาย หรือ เกลอ แต่คำสั้นๆ ภาษาท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือคำนี้กลับถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดนานนับทศวรรษ นัยผิดเพี้ยนที่คนเมืองหยิบคำว่าเสี่ยวมาใช้ก็คือการหมิ่นแคลนหยามเหยียด ในทำนองยืมมีดมาฆ่าเจ้าของ ยืมศัพท์ภาษาอีสานมาดูถูกเหยียดหยามโดยมิได้เอะใจถึงความหมายที่แท้จริงของถ้อยคำแม้แต่น้อยความรู้สึกดูถูกถากถางคนที่ต่างจากตัวเอง ฝังอยู่ในกมลสันดานมน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »