ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มด ทรีจี” รับ คบ “ดวงเฉลิม” มา 2 เดือน ชมน่ารักนิสัยดีทั้งบ้าน

“มด ทรีจี” รับ คบ “ดวงเฉลิม” มา 2 เดือน ชมน่ารักนิสัยดีทั้งบ้าน

Posted 07/02/2011 by ผู้จัดการ

“มด ทรีจี” รับ ดูใจ “ดวงเฉลิม” มา 2 เดือน หลังอีกฝ่ายแอบชอบมานาน บอก ฝ่ายชายพาเข้าบ้านแล้ว ชมน่ารักนิสัยดีทั้งบ้าน ไม่ได้เป็นอย่างภาพที่เห็นภายนอก เจ้าตัวเขิน ยังไม่อยากออกตัวแรง รอให้ดวงเฉลิมพูดเอง แต่แอบเผื่อใจไว้ผิดหวังหากความสัมพันธ์ไม่เป็นอย่างที่คิด 
      
เคยช้ำรักถึงขั้นร้องไห้ออกสื่อมาแล้ว สำหรับสาว “มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” หรือที่รู้จักกันในนามนักร้องสาว “มด ทรีจี” หลังจากใช้เวลาพักฟื้นหัวใจอยู่พักใหญ่ ล่าสุดก็มีคนเห็นสาวมดควง “ร.ต.ดวงเฉลิม อยู่บำรุง” ทายาทนักการเมืองชื่อดังออกงาน แถมยังควงกันไปไหนต่อไหนอย่างเปิดเผย พอสอบถามไปยังสาวมด เจ้าตัวก็ยอมรับแบบมีเขินว่า กำลังดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่อยากออกตัวแรง รอให้ฝ่ายชายพูดเองจะดีกว่า
      
“ตอนนี้เขาก็เป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ ก็สนิทกันมาได้ 2 เดือนแล้ว ที่มารู้จักกันได้เพราะเพื่อนของเพื่อนมดเป็นเพื่อนเขาค่ะ ถ้ามีงานวันเกิดของเพื่อนก็จะเจอตลอดอยู่ในแวดวงเดียวกัน เพราะเพื่อนมดก็เป็นแฟนเพื่อนพี่เขา ส่วนจะพัฒนามากไปกว่านี้รึเปล่านั้น อันนี้ต้องรอให้พี่เขามาพูดแล้วกัน ก็เป็นผู้หญิงค่ะ”
      
จริงๆ รู้จักกันมานานมากแล้วนะคะ แต่ว่าเพิ่งได้มาคุยกัน ก็นานอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าอยากให้พูดอะไร เดี๋ยวให้พี่เขาพูดดีกว่า ถามว่าถูกใจอะไรเพราะพี่เขาเองก็มีภาพที่ดูดุๆ นิดนึง ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ภาพที่เราเห็นในจอ หรือภาพที่สื่อออกไปอาจจะไม่เหมือนกัน จริงๆ พี่เขาเป็นคนขี้อายด้วยซ้ำ แล้วก็ค่อนข้างเป็นคนเซนซิทีฟ เขาเป็นคนที่อ่อนโยน ไม่ได้ดูร้าย ดูดุ อย่างที่ทุกคนบอก
      
“คือถ้าถามว่า พี่เขามีทีท่ามาจีบชัดเจนเลยรึเปล่า ไม่มีเลยค่ะ เขาจะอาย จนทราบว่ามดไม่มีแฟน แล้วเขาจะเป็นคนที่ ถ้ารู้ว่ามีแฟนจะไม่ยุ่ง เขาเคยบอก พอคุยกันเขาก็บอกว่า รู้ว่าตอนนั้นมีแฟน เช็คแล้วเลยไม่อยากยุ่ง เขาบอกว่าชอบมดมานานแล้ว แล้วมดก็รู้มานานแล้วเหมือนกัน 2-3 ปีแล้ว แต่มดก็มีแฟนมาตลอด อย่างที่ทราบกันว่ามีแค่ 2 คนที่ผ่านมา”
      
“พี่เขาก็อยู่ในแวดวงที่ต้องเจอสาวๆ เยอะเหมือนกัน ถามว่าหวั่นเรื่องความเจ้าชู้หรือเปล่า มดคิดว่าทุกคนเจ้าชู้หมด ถ้ายังไม่มีแฟน เจ้าชู้ที่ว่านี่อาจจะควงออกเดทหลายคน เพื่อหาคนที่เราคิดว่าน่าจะเหมาะสมที่สุด ไม่ได้ใช้คำว่าแฟน แต่บอกรักทุกคน คนแบบนี้เรียกเจ้าชู้ แต่ว่าเหมือนมดมีช่วงที่เราดูใจ เปิดตัวเองดูคนนั้นคนนี้ แต่ถ้าไม่ใช่มดก็จะตัดเลย”
      
ยังกั๊กไม่เรียกแฟน โบ้ย ให้ไปถามจากปากฝ่ายชายเองจะดีกว่า เพราะตนเป็นผู้หญิง เผย อีกฝ่ายพาไปแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวแล้ว บอก น่ารักอบอุ่นไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้
      
"มดกับพี่เขาห่างกัน 5 ปี ค่ะ มดกับเขาเหมือนเพื่อนกัน คุยกันทุกเรื่อง ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้เรียกว่าอะไรรอถามพี่เขาแล้วกัน ไม่อยากพูดมากเป็นผู้หญิง พูดมากไม่ดีค่ะ แต่ด้วยอายุด้วยทุกอย่างมันก็โตแล้ว แต่ตอนนี้ถ้ามีอะไรก็อยากให้ผู้ชายออกมาพูดมากกว่า"
       
"อย่างที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอครอบครัวพี่เขาแล้ว เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นครอบครัวปกติที่รักกันและอบอุ่นมาก ที่บ้านเขาคุณพ่อคุณแม่พี่น้องรักกันมาก ภาพข้างนอกอาจจะอีกแบบ แต่เวลาที่เขาอยู่กับที่บ้านจะเป็นครอบครัวอย่างที่เราเป็นกัน ตอนแรกที่ไปเจอก็เกร็งนะ แต่ญาติพี่น้องเขาก็ทำให้เราเป็นกันเองมาก ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น น่ารักนิสัยดีทุกคนเลยค่ะ"
      
"ถามว่ามดคาดหวังรักครั้งนี้แค่ไหน ตอนนี้โตขึ้นก็ไม่คาดหวังแล้ว ก็ทำให้ดีทุกวัน แล้วก็พร้อมรับมือกับความเสียใจ เพราะมันเคยเสียใจมาแล้ว ไม่เป็นไร เรื่องงานของมดที่เซ็กซี่มากๆ พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะนอกเวลามดก็ไม่ได้โป๊ค่ะ ถ้ามีปาร์ตี้สังสรรค์มีบ้างนิดหน่อย แต่ตอนนี้นอกเวลาไม่โป๊ หรือเวลางานก็มีเซ็กซี่บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Valentines Present!
    แอมม่า สุรตี กามล 34-24-35 
กิจกรรมในวันวาเลนไทน์แบบใด ที่คุณคิดว่าโรแมนติกที่สุด1.ทานดินเนอร์ กัน เบสิคที่สุดแล้ว2.ดูหนังกันในห้อง 2 ต่อ2 แต่ต้องเป็นหนังญี่ปุ่นนะ (หัวเราะ)3.ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน เดินเล่นบนชายหาดดูพระอาทิตย์ตกดิน4.ในกรณีไม่ได้เจอกัน แต่คุยบีบีถึงกันแบบเหงาๆ5.เล่นตีหมอนกันบนเตียง6.ให้ดอกไม้โดยใส่แหวนไว้ในช่อ จากนั้นถือโอกาศขอแต่งงาน7.บอกรักกับคนที่เราแอบชอบ8.โดดบันจี้จัมพ์พร้อมกั...
  • "เป้-แพน"สั่งลาน้ำตาท่วม "พีท" อ่วมรถชนเดี้ยง
    บดบี้ขยี้อารมณ์กันมาจนถึงตอนอวสาน แต่ก็อย่านึกว่า "เธอกับเขาและรักของเรา" จะจบลงอย่างหวานแหววตามสูตรนิยมละครไทยทั่วไป เพราะไหนๆก็อุตส่าห์ดำเนินเรื่องมาแบบแปลกแหวกแนวตั้งแต่ต้นแล้ว ตอนจบจึงขอจบกระชากใจฉีกแนวเช่นกันคร้าบ..ทั่นผู้ชม!!และแล้ว ฉากอวสาน ที่แฟนละครเฝ้ารอลุ้นก็เริ่มยกกองไปถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่สถานีรถไฟเจ้าเก่าของ เปา กับ แป้งร่ำ ซึ่งตัวละครที่ยังมีชีวิตอยู่ (ในเรื่อง) ก็มากันครบทั้ง...
  • 'นิว' งงสื่อรักร้าว 'จุ๋ย' ถึงไม่หวานแต่ยันไม่เลิก
    เป็นคู่รักราบรื่นอยู่ดีๆ มีข่าวว่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขัดแย้งเรื่องทำธุรกิจร้านอาหาร "ตำเพลิน" ถึงกับทะเลาะรุนแรงถึงขั้นรักร้าว เจอ นิว วันเปิดกล้องละคร "กระบือบาล" ที่ นิว ปัดทันทีว่า "ไม่จริงเลย ถ้าจะทะเลาะกัน ทะเลาะเรื่องอื่นดีกว่า" งงมั้ยว่ามีข่าวได้ยังไง? "ก็ไม่งงนะ ข่าวแนวนี้มันเยอะอยู่แล้ว อันดับแรกเริ่มคบกันซักพักก็ต้องมีข่าวอยู่ด้วยกัน แล้วซักพักก็พ่อแม่ ไม่ปลื้ม ...
  • ปากแข็งแต่ใจอ่อน น้ำ-แนน ยังควงถี่
    ปากก็บอกว่าเลิกกันแล้ว แต่สำหรับ สาวแนน ปิยะด กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ น้ำ รพีภัทร ก็ยังคงควงให้เห็นกันถี่ยิบ แถมทั้งคู่ยังดูเหมือนว่าไม่ได้เลิกรากันแต่อย่างใด ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยสรุปว่าคู่นี้เป็นยังไงกันแน่ จะรักหรือจะเลิกหรือกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แม้ฝ่ายหญิงจะออกมาบอกว่าได้เลิกกับหนุ่มน้ำแล้วจริงๆแต่ก็ยังคงมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่เล่นควงกันซะหวานจ๋อยแถมบ่อยซะขนาดนี้ ด้านหนุ่มน้ำก็ยังเอาอกเอาใจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »