ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้-แพน"สั่งลาน้ำตาท่วม "พีท" อ่วมรถชนเดี้ยง

"เป้-แพน"สั่งลาน้ำตาท่วม "พีท" อ่วมรถชนเดี้ยง

Posted 07/02/2011 by ไทยรัฐ

บดบี้ขยี้อารมณ์กันมาจนถึงตอนอวสาน แต่ก็อย่านึกว่า "เธอกับเขาและรักของเรา" จะจบลงอย่างหวานแหววตามสูตรนิยมละครไทยทั่วไป เพราะไหนๆก็อุตส่าห์ดำเนินเรื่องมาแบบแปลกแหวกแนวตั้งแต่ต้นแล้ว ตอนจบจึงขอจบกระชากใจฉีกแนวเช่นกันคร้าบ..ทั่นผู้ชม!!

และแล้ว ฉากอวสาน ที่แฟนละครเฝ้ารอลุ้นก็เริ่มยกกองไปถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่สถานีรถไฟเจ้าเก่าของ เปา กับ แป้งร่ำ ซึ่งตัวละครที่ยังมีชีวิตอยู่ (ในเรื่อง) ก็มากันครบทั้ง เปา, แป้งร่ำ, คุณใหญ่, ชานนท์, คุณหญิง เริ่มจาก คุณหญิง พา แป้งร่ำ มานั่งรอ เปา ที่สัญญาไว้ว่าจะมารับไปอยู่ด้วยในวาระสุดท้ายของชีวิต งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยังไม่ทันสั่งเดินกล้อง 2 สาว แพนเค้ก-รถเมล์ ก็ทำตาแดงๆ เพราะอินบทกันซะแล้ว

ถ่ายเสร็จเลยต้องขอเบรกไปถ่ายฉาก คุณใหญ่ (พีท) โดนรถชนเปรี้ยงให้สะใจแฟนๆซะหน่อย ซีนนี้ คนเป๊ะ คิวเป๊ะ ถ่ายแป๊บเดียวผ่าน มาถึงฉากสำคัญ เปา&แป้งร่ำ มาเจอกันแล้ว "เฉลย" ว่าทั้งคู่ต่างเป็น "รักแรก" ของกันและกัน โดย เปา เอา ผ้าเช็ด-หน้าแทนใจ มาให้ แป้งร่ำ ดู ทำเอา แป้งร่ำ น้ำตาไหลพุ่งยักกะก๊อกแตกเพราะ "ความจริง" เพิ่งจะมาเปิดเผย ก็เมื่อ อาเปา กำลังจะหมดลมหายใจอยู่แล้ว โอยๆๆ..บรรยายต่อไม่ไหว!! หัวใจจะสลาย ขอเก็บอารมณ์ไว้ระเบิด ตอนดูละคร คืนนี้ หลังข่าวค่ำ ช่อง 7 สี ดีกว่า--ขอเตือนว่าแฟนๆโปรดเตรียม "ผ้าขนหนู" ไว้ซับน้ำตาด้วย เพราะแค่ ทิชชู คงไม่พอ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพน"ไม่ต่อปากต่อคํา"แฟนคลับ"
    ถูกกระแสแอนตี้จากแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ปลื้มที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ" เลิกรากับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ซึ่งเมื่อถูกถามว่ามีอะไรฝากถึงแฟนคลับหรือไม่แพนบอกว่า..."สําหรับแพนไม่มีค่ะ หลังจากมีข่าวเราเลิกกันออกไปกระแสแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เราก็อยู่กับคนรอบข้างที่เขาเป็นกําลังใจให้เรา แล้วก็รักเราจริงๆ เพราะฉะนั้นแพนว่าเราเลือกฟังในสิ่งที่ทําให้เรามีความสุขดีกว่า อย่างแฟนคลับบางส่วนก็เหมือนจะรับไม่ได้ที่เลิกกัน...
  • 'ณเดชน์' ไม่ข้ามรุ่นจีบ 'แพนเค้ก' ปัดถูกดันแทนที่ 'เคน'
    ณเดชน์ คูกิมิยะ โต้จีบแพนเค้ก-เขมนิจ แจงแค่รุ่นพี่ร่วมวงการ ปัดช่อง 3 เตรียมดันแทนที่เคน-ธีรเดช วอนอย่าเปรียบเทียบ ด้านเอ-ศุภชัยยืนยันมีข่าวขึ้นค่าตัวณเดชน์ 1.2 แสนแล้วงานไม่หด แจงณเดชน์ไม่รู้เรื่องค่าตัว...เป็นดาราคลื่นลูกใหม่สุดฮอตงานรุม ตล๊อดตลอด ส่วนเรื่องหัวใจก็มีข่าวได้ตล๊อดตลอดเหมือนกันสำหรับพระเอกซุป'ตาร์พันธุ์ ข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดมาร่วมงาน "ทีวีพูลออนโมบาย-ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์" ที...
  • เต็มตาภาพมันฟ้อง ‘เป้-แพนเค้ก’ จูจุ๊บดูดดื่มใน ‘เธอกับเขาและรักของเรา’
    เรียกเสียงฮือฮากันแทบทุกบ้านเมื่อถึงฉากเลิฟซีนของคู่พระนาง ‘เป้-แพนเค้ก’ ในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ตอนแรกก็คิดว่าใช้แค่มุมกล้องรึเปล่าเพราะมันเนียนมาก! แต่เมื่อดูช็อตต่อช็อตแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า แสดงจริงโนแสตนด์อิน จ้า หลังจากนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันต่อว่ารักในละครจะกลายมาเป็นรักจริงนอกจอรึ เปล่า?
  • บู๊จริง-จูบจริง-กัดจริง!! "เป้-แพน"จัดโชว์โนสแตนด์อิน
    เข้มข้นคลั่กๆขึ้นทุกทีกับละคร ร้อนสุดขีดนาทีนี้ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่แต่ละฉาก แต่ละตอน ซ่อน เงื่อนขยี้อารมณ์จนคนดูแทบจะหยุดหายใจไปตามๆกันล่าสุด อาเปา (เป้–อารักษ์) กลับมาล้างแค้น คุณใหญ่ (พีท) รับตรุษจีน ด้วยการปลอมเป็น "แป๊ะยิ้ม" แต่ ไม่สำเร็จ เลยล็อก แป้งร่ำ (แพนเค้ก) ไปเป็นตัวประกัน งานนี้ โพลีพลัส จัดคณะสิงโตของ บอล เชิญยิ้ม มาชุดใหญ่ ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถวบางใหญ่ ให้ ชานนท์ (กันต์) โชว์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »