ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แม็คคลาเรนสุดยั้วะดีเอโก้แย่งเพื่อนยิงโทษ

แม็คคลาเรนสุดยั้วะดีเอโก้แย่งเพื่อนยิงโทษ

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        ดีเอโก้ จอมทัพแซมบ้า โวล์ฟสบวร์ก เตรียมก้มหน้ารับโทษ ข้อหาแย่งเพื่อนยิงลูกโทษ แถมไม่เข้า จนส่งทีมแพ้ได้เลย สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือชาวผู้ดี บ่นอุบ ไม่อยากเชื่อจะโดนข้ามหน้าแบบนี้ ลั่นเตรียมลงดาบดาวเตะบราซิเลียน ชัวร์

 

       สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน เตรียมลงโทษ ดีเอโก้ มิดฟิลด์บราซิเลียน อย่างแน่นอน หลังเจ้าตัวฝืนคำสั่ง แย่ง พาทริค เฮลเมส ดาวยิงเพื่อนร่วมทัพ ยิงจุดโทษ ระหว่างเกมพ่าย ฮันโนเวอร์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ตัดสินใจฝืนคำสั่งกุนซือชาวผู้ดี แย่ง เฮลเมส ยิงจุดโทษในนาทีที่ 80 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับซัดข้ามคานไปอย่างไม่น่าเชื่อ จนทำให้ทีมต้องปราชัยในท้ายที่สุด ซึ่งทำให้อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

       แม็คคลาเรน กล่าวว่า "พาทริค เฮลเมส เตรียมยิงจุดโทษ จากนั้นผมก็หันไปแล้วเห็น ดีเอโก้ ยิงมัน ไม่อยากเชื่อเลย! ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมโกรธ และผิดหวังมาก ยิ่งไปกว่านั้น มันจะเป็นผลลัพธ์กลับมาโดยตรงต่อตัวเขาเอง พวกเราจะคุยกันเป็นการภายใน และเราจะดูว่า บทลงโทษใดที่เขาจะได้รับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์รับตอนนี้ดอร์ทมุนด์ไม่หวั่นเสือใต้แล้ว
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเซ็งไม่หาย หลังแพ้ โคโลญจน์ เหลือเชื่อ ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนสองลูกแท้ๆ พร้อมชี้ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เพราะขนาด "เสือเหลือง" เสมอ แต่พวกเขายังไม่มีปัญญาเอาชนะคู่แข่งได้เลย
  • ไฟร์บวร์กเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ตจืดชืด0-0รั้งที่6
    "สุนัขจิ้งจอกร้ายแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียวมี34 คะแนนอยู่อันดับที่6เหมือนเดิม ด้านแฟร้งค์เฟิร์ตมี 27 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • โนวาโควิชฮีโร่ซัดเบิ้ล!แพะบ้าพลิกเชือดเสือใต้3:2
    ศึกแข่งขันฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "แพะบ้า" โคโลญจน์ แซงเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3:2
  • "เสือเหลือง"บู่เปิดรังเสมอชาลเก้ 0:0
    ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2553 "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำได้เพียงเสมอกับชาลเก้ 04 ในบ้าน 0:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »