ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานงานหนักหวังคว้าสคูเด็ตโต้

อัลเลกรีรับมิลานงานหนักหวังคว้าสคูเด็ตโต้

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

        มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซิ มิลาน ลั่นไม่จำเป็นต้องคิดถึงคู่แข่งแย่งแชมป์สโมสรอื่นที่กำลังทำแต้มไล่จี้มา ยันขอมุ่งมั่นอยู่แต่การเตรียมทัพของตัวเองเท่านั้น รับการแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ จำเป็นต้องสู้กันไปจนถึงเกมสุดท้ายชัวร์

 

        มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า บรรดาลูกทีมต่างรู้อยู่เต็มอกว่าการเดินหน้ากระชาก สคูเด็ตโต้ มาครองนั้น เป็นเรื่องยากลำบากอย่างยิ่ง และสิ่งสำคัญก็คือการรักษาสมาธิให้อยู่กับทีมตัวเองเพียงเท่านั้น จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       "รอสโซเนรี่" เริ่มเผชิญความกดดันในตำแหน่งจ่าฝูง หลังจาก นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน เริ่มทำคะแนนไล่จี้มาไม่ห่างนัก อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า อัลเลกรี จะไม่เป็นกังวลกับคู่ต่อกรมากเท่าที่ควร

       "ผมรู้ว่า พวกเราต้องต่อสู้จนหยดสุดท้ายเพื่อ สคูเด็ตโต้ อินเตอร์ มีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง เหมือนกับ นาโปลี และ โรม่า แต่ผมคิดถึงแต่ มิลาน และการเยียวยารักษานักเตะที่ได้รับบาดเจ็บของพวกเราเท่านั้น นอกเหนือจากนั้น พวกเรายังมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าด้วย" โค้ชคนหนุ่มกล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »