ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยอง!อ๊อฟAF6นิ้วขาดต่อไม่ได้

สยอง!อ๊อฟAF6นิ้วขาดต่อไม่ได้

Posted 08/02/2011 by siamdara

''อ๊อฟ เอเอฟ 6'' ซวยสุดๆ น้องเปิดปิดประตูเล่นกัน หนีบจนนิ้วกลางแหว่งเป็นแผลเหวอะหวะ รีบเก็บส่วนที่หลุดแจ้นไปโรงพยาบาล แต่ต้องเศร้าเพราะหมอบอกว่าต่อให้ไม่ได้แล้ว เผยเตรียมบวชล้างซวยเดือนเมษายนนี้

เรียกว่าซวยซ้ำ ซวยซ้อนก็คงจะไม่ผิด สำหรับ ''หนุ่มอ๊อฟ'' ชาญณรงค์ หอมชิต หรือ อ๊อฟ เอเอฟ 6 หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเกือบต้องคดี หลังจากถูกหญิงสาวแจ้งจับในข้อหา แอบถ่ายในห้องน้ำ คาปั๊มน้ำมันย่านฝั่งธนบุรี นอกจากนี้ยังเกือบโดนข้อหาเสพยา เพราะในที่เกิดเหตุตำรวจพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุดอยู่ในรถยนต์ของเจ้าตัว แต่ในที่สุด หนุ่มอ๊อฟก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวกลับบ้าน หลังไม่พบหลักฐานการถ่ายคลิปวิดีโอในโทรศัพท์มือถือ และไม่พบว่าปัสสาวะสีม่วง

ล่าสุด เจ้ากรรมนายเวรยังไม่ใจอ่อนหรืออย่างไรไม่ทราบ หนุ่ม ''อ๊อฟ'' ก็ดันมาถูกประตูหนีบนิ้วจนเนื้อนิ้ว และเล็บแหว่งขาด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดถึงอุบัติเหตุดังกล่าวจากปากของหนุ่ม ''อ๊อฟ'' เองในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต กรุงศรีฯ เอเอฟ คอมเมดี้ โชว์ มัสต์ โกออน ที่จัดขึ้นที่สยามดิสคัฟเวอรี่

ซึ่งเจ้าตัวแจงรายระเอียดของอุบัติเหตุครั้งนี้ให้ฟังว่า ตนนั้นถูกประตูหนีบนิ้วขณะที่น้องเล่นซนกันอยู่ในห้อง ซึ่งหลังไปพบแพทย์ แพทย์บอกว่าไม่สามารถต่อนิ้วส่วนที่แหว่งได้ ตนกะว่าเสร็จจากงานคอนเสิร์ตจะบวชในช่วงเดือนเมษายน

''น้องเล่นกันในห้องประตูมันหนีบ นิ้วมันก็ขาดเลยเล็บตกไปที่พื้น ผมต้องหยิบเล็บกับนิ้วมาไปให้หมอต่อ แต่หมอต่อไม่ได้แล้ว หมอบอกว่าต้องให้มันยาวขึ้นมาเอง แต่คงไม่เท่ากับนิ้วปกติ ไม่เสียใจครับ แต่ว่าเป็นการเตือนสติไม่ให้เราประมาท ต่อจากนี้ ก็กะว่าเสร็จจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะบวชครับ ก็เล็งๆ เอาไว้ประมาณ 24 เมษายนนี้ แต่ต้องดูอีกทีว่าจะมีงานเข้ามาหรือเปล่า''

เมื่อถามถึงเรื่องความคืบหน้าทางคดีที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้นั้น นักร้องหนุ่มแจงให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องดังกล่าวได้เคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือหลังจากนี้ก็คงจะเป็นเรื่องความรู้สึกของคนรอบข้างที่คอยเป็นห่วงตน

''ก็เคลียร์แล้วครับ ก็แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้นเอง แต่ว่าผมเป็นห่วงครอบครัวมากกว่า เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ห่วงเรา บางทีเขาก็ห่วงว่าเวลาเราไปเดินห้างไปเดินที่ไหน คนเขาจะมองเรายังไงมากกว่า ซึ่งตัวผมเองทีแรกก็กังวลเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีใครมองเราอย่างนั้นครับ''

ต่อข้อถามที่ว่าตั้งแต่เกิดเหตุได้เจอกับผู้หญิงที่มาโวยวายเราหรือยัง หนุ่มอ๊อฟตอบว่า ตนนั้นยังไม่ได้เจอ และตนก็อยากเจอเพื่อขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ''ยังไม่ได้เจอครับแต่จะขอโทษกับเรื่องที่เข้าใจผิด ผมไม่ได้โกรธได้เกลียด แต่ก็อยากจะคุยกับเขามากกว่า ก็อยากจะฝากเตือน สำหรับเรื่องพวกอุปกรณ์อะไรพวกนี้ก็อยากจะเตือนวัยรุ่นว่าอย่า จริงๆ แล้วมันไม่ควรเลย ถ้ามีไว้ถูกจับแน่นอน ผมก็จะไม่พูดว่ามันเกิดอะไรขึ้นเพราะว่าคดีความมันก็จบไปแล้ว  ต่อไปจากนี้ทำงานก็อยากจะให้ทุกคนให้กำลังใจ ผมจะตั้งใจทำงานต่อไป'' อ๊อฟ เอเอฟ 6 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มด ทรีจี” เปิดปากคบ “ดวง” ลูก “เหลิม” รอฝ่ายชายเปิดปากเรียแฟน
    เงียบหายกันไปนาน สำหรับความรักของสาว “มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” แต่ล่าสุดสาว “มด” ก็เปิดปากให้ฟังว่าตอนนี้มีความรักครั้งใหม่แล้วซึ่งหนุ่มที่ว่าก็เป็นลูกรักนักการเมืองอย่าง “ดวงเฉลิม อยู่บำรุง” ลูกชายของ “เฉลิม อยู่บำรุง” นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งสาวมดก็เผยว่าลูกชายนักการเมืองคนนี้เป็นคนที่สนิทที่สุด ส่วนเรื่องจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่นั้น สาวมดบอกว่า...“มดรู้จักกับเขาได้เพราะเขาเป็นเพื่อนของเ...
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...
  • “ณเดชน์” ปฏิเสธ มือที่ 3 “แพน-เวียร์” ไม่เคยคิดเทียบชั้น “เคน-ธีรเดช”
    พระเอกดาวรุ่งสุดฮอตแห่งวิกพระรามสี่ “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้หนุ่มณเดชน์เป็นที่ถูกใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ พอกลายเป็นหนุ่มฮอต ก็เลยทำให้มีข่าวเม้าท์วิ่งเข้าหาไม่หยุดไม่หย่อนล่าสุดก็งานเข้าอย่างจังมีข่าวเม้าท์ 3 ประเด็นซ้อนว่า นายณเดชน์ตกเป็นมือที่ 3 ระหว่างอดีตคู่รัก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” รวมถึงกระแสว่าที่ว่าตอนนี้ทางช่อง 3 กำลัง...
  • “กาย” ควง “ฮารุ” ช่วยยันคลิปนัวเนียผู้ชายไม่จริง ยันแมนเต็ม 100
    หลังจากมีภาพหลุดนัวเนียกันระหว่าง 2 หนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายกับ “กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” และหนุ่มนักร้อง “นัท-ณัฐ ศักดาทร” หรือ “นัท AF4” อย่างกับฝาแฝดออกมาว่อนเน็ตฟากหนุ่ม “นัท” ก็เคยออกมาชี้แจงให้ฟังแล้ว โดยยืนยันว่าผู้ชายในคลิปนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน พอมีโอกาสหนุ่มกายก็เลยควงคู่มากับแฟนสาว “ฮารุ-ฮารุ ยามากูชิ” เพื่อช่วยกันยืนยันว่า ผู้ชายในคลิปดังกล่าวไม่ใช่หนุ่มกายแน่ๆ ..“กาย” มีข่าวคลิปหลุดกับ “นัทA...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »