ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ณเดชน์” ปฏิเสธ มือที่ 3 “แพน-เวียร์” ไม่เคยคิดเทียบชั้น “เคน-ธีรเดช”

“ณเดชน์” ปฏิเสธ มือที่ 3 “แพน-เวียร์” ไม่เคยคิดเทียบชั้น “เคน-ธีรเดช”

Posted 08/02/2011 by daradaily

พระเอกดาวรุ่งสุดฮอตแห่งวิกพระรามสี่ “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้หนุ่มณเดชน์เป็นที่ถูกใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ พอกลายเป็นหนุ่มฮอต ก็เลยทำให้มีข่าวเม้าท์วิ่งเข้าหาไม่หยุดไม่หย่อน

ล่าสุดก็งานเข้าอย่างจังมีข่าวเม้าท์ 3 ประเด็นซ้อนว่า นายณเดชน์ตกเป็นมือที่ 3 ระหว่างอดีตคู่รัก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” รวมถึงกระแสว่าที่ว่าตอนนี้ทางช่อง 3 กำลังดันพระเอกหนุ่มแทนที่พระเอกมาดเท่ห์ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ทำเอาเพื่อนนักแสดงหมั่นไส้หนุ่มณเดชน์ก็หลายคน

และอีกกระแสที่ว่าตอนนี้หนุ่มณเดชน์อัพค่าตัวจนสูงปรี๊ดจนแซงหน้าดารารุ่นพี่ไปหลายช่วงตัว งานนี้หนุ่มณเดชน์เลยขอยืนยัน ด้วยการควงคู่ผู้จัดการส่วนตัว “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” มาช่วยชี้แจงประเด็นต่างๆ

“ณเดชน์” มีข่าวเป็นมือที่ 3 ระหว่าง “แพนเค้ก” กับ “เวียร์” ด้วย “ณเดชน์” แก้ข่าวนี้ยังไงดี?
“กับพี่แพนก็รู้จักกัน เดินแฟชั่นด้วยกันบ่อย ถ่ายโฆษณาด้วยกัน แต่ข่าวมือที่ 3 ไม่จริงเลย ถามว่าเจอกันบ่อยมั้ย ส่วนมากเป็นงานแฟชั่นก็เจอกันบ่อยครับ เจอกันก็สวัสดีครับพี่แพน แค่นี้ครับ ตอนถ่ายโฆษณายังไม่ค่อยคุยเลย (หัวเราะ) และผมไม่ได้มีทีท่าจีบพี่แพนด้วย แค่ปลื้มว่าพี่เขาน่ารัก แต่ไม่ได้ปิ๊งครับ ส่วนพี่เขาจะปลื้มผมหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ครับ ถามว่ามีคุยบีบีมั้ย ไม่ได้คุยครับ ผมไม่ได้ใช้บีบีครับ”

มีข่าวลืออีกว่าตอนนี้ทางช่อง 3 จะดัน “ณเดชน์” ให้ขึ้นมาแทน “เคน ธีรเดช” แล้ว รู้สึกยังไงกับข่าวนี้?
“ไม่นะครับผมว่าผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ก็รักทุกคน เพียงแต่ว่าเหมือนกับเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มา บางทีผู้ใหญ่อยากให้ผมเล่นเรื่องนี้ ผมก็ไม่เคยปฎิเสธ แต่ก็ไม่เคยคิดจะไปเทียบกับพี่เคนหรอกครับ ไม่อยากให้รู้สึกอย่างนี้ อยากให้มองที่ผลงานและตัวตนมากกว่า”

มีข่าวว่าเดี๋ยวนี้ฮอตมากก็เลยอัพค่าตัวเพิ่มจริงมั้ย?
ณเดชน์ คูกิมิยะ : “จริงๆไม่ได้อัพอะไรเลยครับ ยังเหมือนเดิมครับ ด้วยความที่ผมเป็นเด็ก ก็ไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้องเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ให้ผู้ใหญ่ดูดีกว่า ผู้ใหญ่เห็นว่าอันไหนเหมาะสม ควรไม่ควรเขาก็ดูให้อยู่แล้ว”

เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร : “คนที่ดูแลเรื่องเงินทุกอย่างของน้องคือพี่เอ ณเดชน์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ลักษณะการทำงานคือจะโทรไปถามลูกค้าว่ามีงบประมาณเท่าไหร่ ถ้าเยอะไปพี่ก็จะบอกลูกค้าว่าสูงไปมั้ย บางทีก็เซนซิทีฟเรื่องนี้”

ทราบมาว่าคิวงานของณเดชน์แน่นทั้งปีเลยจริงมั้ย ?
ณเดชน์ คูกิมิยะ : “ก็ทำงานทุกวันครับ นอกจากเวลาเรียน คิวแน่นถึงสิ้นปีแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอ” ประกาศ ค่าตัว “ณเดชน์” งานละ 1.2 แสน ขาดตัว ลั่น ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน
    “เอ” ประกาศค่าตัว “ณเดชน์” 1.2 แสน ไม่แพงเกินไป ยัน ไม่ลดราคาแล้ว บอก เรียกสมน้ำสมเนื้อลูกค้าใช้งามคุ้ม เจ้าตัวโว ถึงจะอัพค่าตัวสูงแต่มีคนจ้างตลอดทั้งปี รีบดัก ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน ด้านพระเอกหนุ่มเผย ไม่ซีเรียสงานฟรีก็ไปได้ แต่ติดที่ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมโต้ แอบจีบ “แพนเค้ก”เป็นพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงสุดในเวลานี้ สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่า...
  • "เป้-แพน"สั่งลาน้ำตาท่วม "พีท" อ่วมรถชนเดี้ยง
    บดบี้ขยี้อารมณ์กันมาจนถึงตอนอวสาน แต่ก็อย่านึกว่า "เธอกับเขาและรักของเรา" จะจบลงอย่างหวานแหววตามสูตรนิยมละครไทยทั่วไป เพราะไหนๆก็อุตส่าห์ดำเนินเรื่องมาแบบแปลกแหวกแนวตั้งแต่ต้นแล้ว ตอนจบจึงขอจบกระชากใจฉีกแนวเช่นกันคร้าบ..ทั่นผู้ชม!!และแล้ว ฉากอวสาน ที่แฟนละครเฝ้ารอลุ้นก็เริ่มยกกองไปถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ที่สถานีรถไฟเจ้าเก่าของ เปา กับ แป้งร่ำ ซึ่งตัวละครที่ยังมีชีวิตอยู่ (ในเรื่อง) ก็มากันครบทั้ง...
  • "แพน"ไม่ต่อปากต่อคํา"แฟนคลับ"
    ถูกกระแสแอนตี้จากแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่ปลื้มที่ "แพนเค้ก-เขมนิจ" เลิกรากับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ซึ่งเมื่อถูกถามว่ามีอะไรฝากถึงแฟนคลับหรือไม่แพนบอกว่า..."สําหรับแพนไม่มีค่ะ หลังจากมีข่าวเราเลิกกันออกไปกระแสแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าไงค่ะ เราก็อยู่กับคนรอบข้างที่เขาเป็นกําลังใจให้เรา แล้วก็รักเราจริงๆ เพราะฉะนั้นแพนว่าเราเลือกฟังในสิ่งที่ทําให้เรามีความสุขดีกว่า อย่างแฟนคลับบางส่วนก็เหมือนจะรับไม่ได้ที่เลิกกัน...
  • 'ณเดชน์' ไม่ข้ามรุ่นจีบ 'แพนเค้ก' ปัดถูกดันแทนที่ 'เคน'
    ณเดชน์ คูกิมิยะ โต้จีบแพนเค้ก-เขมนิจ แจงแค่รุ่นพี่ร่วมวงการ ปัดช่อง 3 เตรียมดันแทนที่เคน-ธีรเดช วอนอย่าเปรียบเทียบ ด้านเอ-ศุภชัยยืนยันมีข่าวขึ้นค่าตัวณเดชน์ 1.2 แสนแล้วงานไม่หด แจงณเดชน์ไม่รู้เรื่องค่าตัว...เป็นดาราคลื่นลูกใหม่สุดฮอตงานรุม ตล๊อดตลอด ส่วนเรื่องหัวใจก็มีข่าวได้ตล๊อดตลอดเหมือนกันสำหรับพระเอกซุป'ตาร์พันธุ์ ข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดมาร่วมงาน "ทีวีพูลออนโมบาย-ทีวีพูลบุฟเฟ่ต์" ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »