ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เอ” ประกาศ ค่าตัว “ณเดชน์” งานละ 1.2 แสน ขาดตัว ลั่น ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน

“เอ” ประกาศ ค่าตัว “ณเดชน์” งานละ 1.2 แสน ขาดตัว ลั่น ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน

Posted 07/02/2011 by ผู้จัดการ

“เอ” ประกาศค่าตัว “ณเดชน์” 1.2 แสน ไม่แพงเกินไป ยัน ไม่ลดราคาแล้ว บอก เรียกสมน้ำสมเนื้อลูกค้าใช้งามคุ้ม เจ้าตัวโว ถึงจะอัพค่าตัวสูงแต่มีคนจ้างตลอดทั้งปี รีบดัก ไม่รับงานบุญเพราะไม่ได้เงิน ด้านพระเอกหนุ่มเผย ไม่ซีเรียสงานฟรีก็ไปได้ แต่ติดที่ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมโต้ แอบจีบ “แพนเค้ก”
      
เป็นพระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงสุดในเวลานี้ สำหรับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตขึ้นหิ้ง งานพุ่งชนเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นละคร งานเดินแบบ โชว์ตัว พรีเซ็นเตอร์โฆษณา ซึ่งก็มีเสียงบ่นมาจากผู้จัดอีเว้นท์หลายๆ งานว่า ไม่ทันข้ามปีค่าตัวของพระเอกหนุ่มก็พุ่งสูงลิบตามความดัง จากที่เคยจ้างงานละ 2 หมื่น แต่ปัจจุบันทะยานขึ้นงานละ1.2 แสนบาท ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มณเดชน์เคยออกมาเคลียร์ไปแล้วว่าไม่รู้เรื่อง ล่าสุดก็เลยได้โอกาสควงผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ออกมาชี้แจงอีกรอบ โดยเอแย้งว่าไม่ได้เรียกโหดไป บอก สมน้ำสมเนื้อ ยืนพื้นราคานี้ไม่มีลดแล้ว
      
ณเดชน์ : “จริงๆ ไม่ได้อัพอะไรเลยครับ ยังเหมือนเดิมครับ”
      
เอ : “คนที่ดูแลเรื่องเงินทุกอย่างของน้องคือพี่เอ ณเดชน์ไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ ลักษณะการทำงานของเราจะโทร.ไปถามลูกค้า ว่ามีงบประมาณเท่าไหร่ ถ้าเยอะไป เรายังบอกลูกค้าว่าสูงไปไหม บางทีน้องเขาก็เซนซิทีฟเรื่องนี้ ณเดชน์ยังบอกพี่เอว่าถ้างานไหนงานบุญไปช่วยเหลือคนได้ ก็ไปฟรีได้เลย พี่เอเลยบอกณเดชน์ว่า ถ้าฟรีพี่เอก็ไม่ได้เงินสิ เพราะฉะนั้นพี่เอก็เป็นคนเรียกค่าตัว” 
      
ณเดชน์ : “ด้วยความที่ผมเป็นเด็ก ก็ไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้องเรื่องพวกนี้อยู่แล้วครับ ให้ผู้ใหญ่ดูดีกว่า ผู้ใหญ่เห็นว่าอันไหนเหมาะสม ควรไม่ควร เขาก็ดูให้เราอยู่แล้ว เรื่องไปงานฟรีงานบุญจริงๆ ก็ไม่ซีเรียสครับ งานบุญเพราะว่าผมชอบทำบุญบ่อยครับ”
      
เอ : “ตอนนี้น้องฮอตมาก ก็ทำงานทุกวันครับ นอกจากเวลาเรียน คิวแน่นถึงสิ้นปี แล้วคิดว่าค่าตัว 1.2 แสน สูงเกินไปสำหรับเด็กที่เพิ่งเข้าวงการไหม พี่เอตอบว่าไม่หรอกครับ มันอยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้า ว่าเขาจะใช้ประโยชน์อะไรจากน้องบ้าง ลักษณะการทำงาน เรื่องราคาไม่ได้ฟิก แล้วตัวณเดชน์ก็ไม่ได้รับรู้เรื่องเงินเลยครับ คนทำบัญชีน้องคือพี่เอเอง เดี๋ยวณเดชน์จะหาว่าพี่เองก”
      
“ถามว่าจะมีลดค่าตัวลงไหม ไม่มีครับ ทุกวันนี้ถึงค่าตัวจะสูง แต่งานน้องก็มีเยอะขึ้นเหมือนเดิมเลย เพราะว่าเราทำงานเต็มที่ คนที่มาจ้างเรา ทั้งผู้จัดหรือลูกค้า รู้สึกคุ้มค่ากับการเอาตัวน้องไป เขาก็จะโทร.มาว่าเอาณเดชน์อีกนะ จนพี่เอบางครั้งก็ต้องขอโทษว่ามันไม่มีคิว”
      
ณเดชน์ : “พี่เอก็แบ่งเงินให้เยอะครับ ผมกับพี่เออยู่บ้านเดียวกัน แบ่งๆ กันใช้ครับ เวลาผมไม่มีเงินก็ยืมพี่เอ นี่พี่เอบอกว่าอยากได้แอร์เมสใบใหม่ เดี๋ยวพาไปเลือกเลยครับ แต่ได้ใบใหม่มาแล้วนะ”
      
เอ : “อันนั้นพี่โอ้(มาริโอ้ เมาเร่อ)ให้มา”
      
บอก ไม่กดดันหลังช่อง 3 เตรียมปั้นเป็นพระเอกน้องใหม่แทน “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” วอนอย่าจับตนไปเปรียบเทียบกับอีกฝ่าย
ณเดชน์ : “ไม่นะครับ ผมว่าที่ช่องก็รักทุกคนครับ เพียงแต่ว่าเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่ให้มา บางทีผู้ใหญ่อยากให้เราเล่นเรื่องนี้ เราก็ไม่เคยปฏิเสธครับ แต่ก็ไม่เคยคิดจะไปเทียบกับพี่เคนหรอกครับ คนเอาไปเปรียบเทียบกันเอง ซึ่งผมไม่อยากให้รู้สึกอย่างนี้ อยากให้มองที่ผลงานและตัวตนมากกว่า”
      
ถึงกับเหงอ อยู่ๆ มีข่าวเป็นมือที่สาม ทำสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เลิกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” เจ้าตัวยัน รู้จักกันแค่ในงานไมได้สนิทสนมส่วนตัว
      
ณเดชน์ : “เรื่องหัวใจใกล้วาเลนไทน์ก็ไม่เหงาครับ ยังคึกครื้นเหมือนเดิมครับ ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ ครับ ส่วนสาวๆ ก็ไม่รู้ไปไหนหมดแล้วครับ อย่างมีข่าวว่าเป็นมือที่3 แพนเค้ก ก็รู้จักครับ เดินแฟชั่นด้วยกันบ่อย ถ่ายโฆษณาด้วยกัน แต่ไม่จริงเลย ถามว่าเจอกันบ่อยไหม ส่วนมากเป็นงานแฟชั่นก็เจอกันบ่อยครับ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก ก็สวัสดีครับพี่แพนแค่นี้ครับ กับข่าวที่ออกมาก็เฉยๆ เพราะมันไม่ใช่ความจริง”
      
“อย่างตอนทำงานด้วยกันไปถ่ายโฆษณายังไม่ค่อยคุยเลย(หัวเราะ) ผมไม่ได้จีบพี่เขาแน่นอน ก็ปลื้มว่าพี่เขาน่ารัก แต่ไม่ได้ปิ๊งครับ ส่วนพี่เขาจะปลื้มผมรึเปล่า อันนี้ไม่รู้ครับ บีบีก็ไม่ได้คุยครับ ผมไม่ได้ใช้บีบี แล้วพี่เอก็ไม่ได้ห้ามมีแฟน เคยคุยกันว่าเรื่องส่วนตัวเรื่องผู้หญิงไม่ได้ห้ามครับ เพราะอายุ19 ปี ดูแลตัวเองได้แล้ว”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น
    \“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝงตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถ...
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • “ณเดชน์” ยันโสดสนิท ปัดมีสาวตุ๊กตาหน้ารถ
    พระเอกพันธุ์ข้าวเหนียว “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นดาวรุ่งมาแรงที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ ไม่ว่าสาวแท้สาวเทียมก็ชื่นชอบกัน ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะถูกจับตามองว่า สาวคนไหนจะเข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้ ยิ่งมีข่าวเม้าท์ว่า “ณเดชน์” มีตุ๊กตาหน้ารถเป็นของตัวเองเรียบร้อย ยิ่งทำให้คนอยากรู้กันใหญ่ว่า สาวคนนั้นเป็นใครกันหนอ“ผมไม่มีนะ มีผู้หญิงนั่งหน้ารถ คงไม่มีมั้งครับ เพราะเวลาไปทำงานผมก็ไปกับผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »