ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น

“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน” บอก ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น

Posted 29/01/2011 by ผู้จัดการ

\

“ณเดชน์” โต้ ก่อรักข้ามช่องย่องจีบ “มิน พีชญา” ถึงกับงง จู่ๆ มีข่าวจับคู่ทั้งที่เจอกันไม่กี่ครั้ง ลั่น ยังไงก็เชียร์ไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จีบใครเลย ยังโสดสนิท บอก แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว พร้อมเคลียร์ กรณีแยกตัวออกมาอยู่เอง ไม่อยู่กับผู้จัดการส่วนตัว “เอ”แล้ว ก็เพราะพ่อกับแม่มาอยู่ด้วย ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง
      
ตกเป็นข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตา สำหรับหนุ่มฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดตีวงกว้างออกไป ถึงขั้นจะสร้างตำนานรักข้ามช่องเพราะมีข่าวว่า ตอนนี้เจ้าตัวกำลังตามจีบนางเอกช่อง7 “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” อยู่ ขยันบริหารเสน่ห์ขนาดนี้ก็เลยต้องถามไถ่ซะหน่อย ซึ่งหนุ่มณเดชน์ถึงกับส่ายหัวรีบปฏิเสธทันควันว่าไม่จริ๊งไม่จริง ชีวิตมีแต่งานกับงาน ไม่มีเวลาไปจีบใครเลย
      
“ไม่จริงครับ ไม่จริง ผมยังไม่ค่อยเจอพี่มินเลยครับ ผมก็รู้จักพี่มินครับ เคยไปรับรางวัลด้วยกันครับ น่าจะเป็นของทรูอินไซด์ โดยส่วนตัวผมกับพี่มินไม่ค่อยสนิทกันครับ จะคุยเวลาเจอกันตามงานแค่นั้น ผมก็ไม่รู้ด้วยว่าบ้านพี่มินอยู่ไหน ข่าวออกมาอย่างนี้ ก็ไม่ได้คุยกันเลย ผมคิดว่าระหว่างผมกับพี่มินไม่ต้องเชียร์เลยครับ ผมยืนยันตรงนี้อีกครั้งว่าไม่ได้จีบพี่มินจริงๆ ข่าวมันออกมาได้ยังไง ผมไม่รู้เหมือนกัน”
      
“จีบคนอื่น ผมยังไม่ได้จีบใครเลย กับญาญ่าเป็นเพื่อนเป็นน้องครับ วันนี้ก็ออกงานคู่ด้วยกันด้วย ผมก็ดีใจที่ได้เจอน้องญาญ่า เพราะว่าปิดกล้องมาก็ยังไม่ได้เจอกัน (เวลาไปงานต้องไปเป็นแพ็คคู่กับญาญ่าตลอด จริงๆ เป็นแผนของผู้ใหญ่จะจับคู่กันหรือเปล่า?) อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผู้ใหญ่เขาคงเชียร์ แต่ไม่ได้เชียร์ให้คบกันนะ แต่เชียร์เรื่องผลงานมากกว่า”
      
“ช่วงนี้ผมไม่ได้คุยกับใครเลยครับ ไม่ได้จีบใคร ไม่รู้สิ ทุกวันนี้ผมก็ทำงานก็เหนื่อย แล้วก็กลับบ้าน ก็คุยกับเพื่อนบ้าง คุยติดต่อทางโทรศัพท์มากกว่า คือโสดสนิทครับ ถ้าผมเจอใครแล้วผมจะบอกครับ จริงๆ แต่ตอนนี้ไม่มีใคร มีข่าวกับผู้หญิงเยอะก็รู้สึกเฉยๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่มีสั่งห้ามนะครับ พี่เอ ศุภชัย ก็ไม่ซีเรียจเรื่องผู้หญิง แต่ว่าถ้าเราดูแลตัวเองได้ก็ปล่อยครับ”
      
ส่วนข่าวที่ว่าตอนนี้เจ้าตัวซื้อบ้านแล้ว ก็เลยแยกออกมาอยู่เอง ไม่ได้อยู่บ้านของ เอ ศุภชัย แล้วนั้น หนุ่มณเดชน์แจงว่า...
“คุณแม่มาพักที่บ้าน มาอยู่กับคุณพ่อด้วย วันไหนที่แม่กับพ่อไม่อยู่บ้าน ผมก็จะไปอยู่บ้านเอง ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะแยกตัวออกมาแต่อย่างใด ส่วนงานเมื่อปีที่แล้วงานเยอะมาก ถ้าปีนี้ได้แบบปีที่แล้วก็ดีครับ ก็เอาให้ถึงที่สุดครับ ถ้าไม่ไหวก็พักบ้าง ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แล้วก็เก็บเกี่ยวเงินทองไว้ก่อนครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »