ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ณเดชน์” ยันโสดสนิท ปัดมีสาวตุ๊กตาหน้ารถ

“ณเดชน์” ยันโสดสนิท ปัดมีสาวตุ๊กตาหน้ารถ

Posted 09/01/2011 by Entertainment

พระเอกพันธุ์ข้าวเหนียว “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นดาวรุ่งมาแรงที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ ไม่ว่าสาวแท้สาวเทียมก็ชื่นชอบกัน ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะถูกจับตามองว่า สาวคนไหนจะเข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้ ยิ่งมีข่าวเม้าท์ว่า “ณเดชน์” มีตุ๊กตาหน้ารถเป็นของตัวเองเรียบร้อย ยิ่งทำให้คนอยากรู้กันใหญ่ว่า สาวคนนั้นเป็นใครกันหนอ

“ผมไม่มีนะ มีผู้หญิงนั่งหน้ารถ คงไม่มีมั้งครับ เพราะเวลาไปทำงานผมก็ไปกับผู้จัดการส่วนตัว เพราะผู้จัดการส่วนตัวผมก็หน้าตาดีนะ อาจจะเข้าใจผิดกัน”

หล่อๆ แบบนี้ทำไมไม่มีแฟน?
“ไม่ใช่ผมไม่พร้อมมีความรักนะ ผมมองว่าความรักเป็นอะไรที่วิเศษ แต่ควรอยู่ในสถานการณ์และเวลาที่เหมาะสม แต่ ณ ตอนนี้สำหรับผมคุยกันเป็นเพื่อนดีที่สุด อย่างตอนนี้ผมก็มีเพื่อนคุย เป็นเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษไม่มี

ก็รู้สึกเหงานะ อยากมีคนคุยด้วยเหมือนกันนะ แต่ผมไม่ได้ไปเจอใครเลย ทำแต่งานก็จะเจอแต่เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานด้วยกัน ทำให้เราไม่รู้จักใครมาก แล้วไหนจะต้องทำงาน ต้องเรียนอีก ก็เลยไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องมีแฟน มีแต่เพื่อนๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีใหม่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ คนดัง อยากขออะไร!!
    ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ทั้งที ถ้าขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ 1 ข้อ ปีกระต่ายที่จะมาถึงนี้ มาดูสิว่า เหล่าคนดัง เขาขอพรอะไรกันบ้างเอ่ย??เริ่มต้นกันที่ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” … “ผมเชื่อว่าทุกคนคงได้รับพรจากหลายคนทั้ง ศิลปิน ดารา นักร้อง พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ ผมก็ขอให้พรเหล่านั้นเป็นจริงสักครึ่งหนึ่ง ก็คงมีความสุขแล้วนะครับ”“พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ”...
  • "หนูนา-ณเดชน์" ที่สุดของการ(แจ้ง)เกิด
    ต้องบอกว่าดุเหลือเกินสำหรับปีเสือ 2553 หลังมีเหตุการณ์ซึ่งก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง ภัยธรรมชาติ น้ำท่วม หรือแม้กระทั่งการเกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆ หลายต่อหลายครั้งเหลียวมองไปในส่วนแวดวงบันเทิงก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีหลายเรื่องหลายราวเกิดขึ้นมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะที่น่าจับตาก็คือการเกิดขึ้นมาของนักแสดงรุ่นใหม่มากหน้าหลายตาที่จะเข้ามาแทนดาราร...
  • 'ณเดชน์' ซึมซับคำสอน (พ่อ) อนาคตรุ่งถ้าให้ "เมีย" เก็บตังค์
    "คนดังนั่งคุย" ฉบับส่งท้ายปีเสือ ขอเอาใจสาวๆที่อยู่ในภวังค์ตกหลุมรัก "คุณไฟขา...า" อย่างหัวปัก หัวปำ เป็นใครไม่ได้ นอกจาก แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงวงการบันเทิง ที่สาวๆรู้จักอย่างดี ล่าสุดคว้าฉายา ซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียวไปครอง "ทีมข่าวบันเทิง" ขอยกพื้นที่ให้พระเอกดาวรุ่ง เปิดใจชีวิตที่เปลี่ยนไป แต่ไม่แปลงเปลี่ยนรับฉายาซุป'ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียวรู้สึกยังไงบ้าง"ติดดินดี ชอบนะ อย่างน้อ...
  • ดับรัศมีแอน-เคน ดา ปั้น ญาญ่า-ณเดชน์
    กับละคร "เคน-แอน" เมื่อเทียบกับเรื่องผ่านๆ มา เหล่าบรรดานักข่าวก็ตั้งประเด็นไปต่างๆ นานา ถึงกระแสการจับคู่ที่ไม่เปรี้ยงเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง "เคน" ได้ออกมายอมรับกับเรื่องนี้ว่า"ได้รับฟีดแบ็คหลายอย่างเหมือนกัน ช่วงแรกคนตั้งใจจะดูแนวกุ๊กกิ๊ก แต่พอออกมาเป็นดราม่า ถามว่าสนุกไหมมันแล้วแต่รสนิยมคน ซึ่งเราก็เข้าใจได้อยู่แล้วกับการทํางานตรงนี้ ก็จะมีคนชมเยอะว่าเรื่องมีประโยชน์กับเขาและมีความจริงอยู่เยอะก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »