ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญข้าว'' ควักกระเป๋า 10 ล้าน เปิดเซ็กซี่คาร์แคร์ทำเอง ปัดเสี่ยลงทุน

"ขวัญข้าว'' ควักกระเป๋า 10 ล้าน เปิดเซ็กซี่คาร์แคร์ทำเอง ปัดเสี่ยลงทุน

Posted 08/02/2011 by siamdara

เข้าวงการได้ไม่นานกับ ''น้องขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบปฏิทินสลิมคัพฯ ปีล่าสุด ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโชว์หวิวจนหนุ่มๆ หลายคนต้องตาค้างกับความใจกล้าใจถึงของเธอ ล่าสุดได้ควักกระเป๋า 10 ล้านลงทุนเปิด ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' เป็นของตัวเองโดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ เน้นการบริการอย่างเร้าใจจากพริตตี้สาวแสนสวย เป็นเจ้าแรกของเมืองไทย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

 
''มันเป็นธุรกิจที่หนูใฝ่ฝันมานานแล้วค่ะ ว่าอยากทำ เพราะโดยปรกติหนูเป็นชอบรถอยู่แล้ว แล้วก็ชอบดูแลรถ เป็นคนรักรถ และก็มีเพื่อนที่ชอบรถหลายคน ก็เลยคิดว่าไหนๆเราก็ชอบทางนี้ก็เลยอยากทำธุรกิจคาร์แคร์ ใช้ชื่อว่า ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' ที่เน้นบริการแบบเร้าใจ เป็นคาร์แคร์ที่ครบวงการ มีช่างที่ทันสมัยและเก่งระดับมืออาชีพมาทำงานกับเรา ไม่ว่าจะเป็นตรวจเช็กรถ  ล้างรถ แต่งรถ เรามีครบ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกรถไฟสีม่วง บางใหญ่ หรือสอบถามได้ที่ 08-5138-8813 ค่ะ ที่นี้เราจะมีโชว์ด้วยนะ เป็นบริการอย่างเร้าใจจากพริตตี้สาว คุณแม่บ้านไม่ต้องกลัวนะคะเพราะว่าเป็นแค่งานบริการโชว์เท่านั้นมานั่งดูโชว์ได้ค่ะ'' ทีมข่าวได้ถามต่อไปอีกว่า เห็นว่าลงทุนไปกว่า 10 ล้าน ไปเอาเงินมาไหนทั้งที่เพิ่งเข้ามาทำงานวงการบันเทิง มีเสี่ยลงทุนให้หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า
 
''เงินของตัวเองล้วนๆ เลยค่ะ คือคุณแม่ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ธนาคารออมสินค่ะ และหนูก็ทำงานในวงการมานานแล้วเหมือนกัน ทำงานได้เท่าไหร่ก็เก็บเงินตลอด เงิน 10 ล้านที่ควักก็เป็นเงินของครอบครัวด้วย เป็นของคุณแม่ด้วยไม่ใช่เงินของหนูคนเดียว ไม่มีเสี่ยที่ไหนมาลงทุนให้อย่างแน่นอนค่ะ ถ้ามีเสี่ยเลี้ยงจริงๆ คงไม่ควักเงิน 10 ล้านมาทำหรอกค่ะ เก็บเงินแล้วนั่งกินนอนกินดีกว่าค่ะ เสี่ยควักเงินให้ 10 ล้านไม่ธรรมดานะค่ะ สู้นอนอยู่บ้านดีกว่า แต่สาเหตุที่อยากทำก็เพราะอยากให้เป็นอาชีพหลักของครอบครัว ก็อย่างที่รู้ว่าวงการบันเทิงเป็นอาชีพไม่แน่นอน เราก็ต้องหาอาชีพหลักให้กับตัวเองค่ะ'' น้องขวัญข้าวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ
    ''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแ...
  • สยอง!อ๊อฟAF6นิ้วขาดต่อไม่ได้
    ''อ๊อฟ เอเอฟ 6'' ซวยสุดๆ น้องเปิดปิดประตูเล่นกัน หนีบจนนิ้วกลางแหว่งเป็นแผลเหวอะหวะ รีบเก็บส่วนที่หลุดแจ้นไปโรงพยาบาล แต่ต้องเศร้าเพราะหมอบอกว่าต่อให้ไม่ได้แล้ว เผยเตรียมบวชล้างซวยเดือนเมษายนนี้เรียกว่าซวยซ้ำ ซวยซ้อนก็คงจะไม่ผิด สำหรับ ''หนุ่มอ๊อฟ'' ชาญณรงค์ หอมชิต หรือ อ๊อฟ เอเอฟ 6 หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเกือบต้องคดี หลังจากถูกหญิงสาวแจ้งจับในข้อหา แอบถ่ายในห้องน้ำ คาปั๊มน้ำมันย่านฝั่ง...
  • “มด ทรีจี” เปิดปากคบ “ดวง” ลูก “เหลิม” รอฝ่ายชายเปิดปากเรียแฟน
    เงียบหายกันไปนาน สำหรับความรักของสาว “มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” แต่ล่าสุดสาว “มด” ก็เปิดปากให้ฟังว่าตอนนี้มีความรักครั้งใหม่แล้วซึ่งหนุ่มที่ว่าก็เป็นลูกรักนักการเมืองอย่าง “ดวงเฉลิม อยู่บำรุง” ลูกชายของ “เฉลิม อยู่บำรุง” นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งสาวมดก็เผยว่าลูกชายนักการเมืองคนนี้เป็นคนที่สนิทที่สุด ส่วนเรื่องจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่นั้น สาวมดบอกว่า...“มดรู้จักกับเขาได้เพราะเขาเป็นเพื่อนของเ...
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »