ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์ติดใจ!อยู่ซ้อมกับไก่อีก2 สัปดาห์

เบ็คส์ติดใจ!อยู่ซ้อมกับไก่อีก2 สัปดาห์

Posted 09/02/2011 by rakball.net

 

      เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์สุดหล่อของ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ตกลงตัดสินใจร่วมซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่อไปอีก 2 สัปดาห์ เพื่อรักษาความฟิตของร่างกาย ก่อนที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ จะเปิดฤดูกาลในเดือนมีนาคมนี้

     เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจที่จะอยู่ซ้อมกับทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อไปอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ระหว่างรอลีกสูงสุดของ สหรัฐฯ จะปิดฤดูกาลใหม่

     โดย สเปอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ เบ็คแฮม จะซ้อมร่วมกับทีมไปจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะกลับไปที่ ลอส แองเจลิส เพื่อรายงานตัวเข้าร่วมฝึกซ้อมกับ แอลเอ กาแล็กซี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ”

     ซึ่งก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือคนเก่งของสเปอร์ส เคยหวังจะยืมตัว เบ็คแฮม มาร่วมงานด้วยสัญญาระยะสั้นๆ แต่ไม่สามารถตกลงกับ กาแล็กซี ได้

Beck in town: Beckham extends Tottenham training camp by two weeks

David Beckham is to continue training with Tottenham for a further two weeks.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวฯหวังดึงพาฟลิวเชนโก้ซัมเมอร์นี้8ล้านปอนด์
    ทีม”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล เตรียมควักเงิน ราคา 8 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกชาวรัสเซียของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้
  • เค้าท์หนุนดัลกลิชคุมหงส์ยาว
    เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะจอมอึด ลิเวอร์พูล ชูมือหนุน เคนนี่ ดัลกลิช สมควรได้รับสัญญาคุมทัพยาว หลังพิสูจน์ฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์ นับตั้งแต่กลับมาทำหน้าที่คุมทีมอีกครั้ง รับตนได้ประโยชน์มหาศาล ที่ได้กองหน้าระดับตำนานมาถ่ายทอดเทคนิคชั้นยอดด้วยตัวเอง
  • อดัมยันขอย้ายซบหงส์ด้วยใจไม่ใช่เรื่องเงิน
    ชาร์ลี อดัม กัปตันทีม แบล็คพูล ยันต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยใจ และไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ระบุไม่หวั่นหากต้องย้ายไปเป็นตัวสำรองกับสโมสรใหญ่ แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทการเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่ จากนั้นค่อยหาลู่ทางย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป
  • ตอร์เรสอ้างไม่เห็นอนาคตเลยหนีหงส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี ยังคงสร้างความขุ่นเคืองให้บรรดา "เดอะ ค็อป" ไม่เลิก ล่าสุดเผยสาเหตุที่ต้องชิ่งหนี ลิเวอร์พูล เพราะมองไม่เห็นอนาคตหากอยู่กับทีมต่อไป ชี้ย้ายทีมเพราะเรื่องกีฬาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »