ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ" ปล่อยโฮเลิก"มาริโอ้"แล้ว

"กุ๊บกิ๊บ" ปล่อยโฮเลิก"มาริโอ้"แล้ว

Posted 09/02/2011 by ผู้จัดการ

"กุ๊บกิ๊บ" รับทั้งน้ำตาห่าง "มาริโอ้" แล้ว เหตุคบกันมา 7 ปี ความสัมพันธ์ไม่พัฒนา เจ้าตัวไม่เชื่อเป็นอาถรรพ์เลข 7 บอก เป็นเรื่องของต่างคนต่างอยากใช้ชีวิตของตัวเองให้เต็มที่ พร้อมปัด นักแสดงสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ไม่ใช่มือที่สาม เผย เศร้าคงต้องใช้เวลาทำใจสักพัก ด้านมาริโอ้ ย้ำสนิทแอร์แต่ไม่ได้กิ๊กกัน
      
ทำเอาฮือฮาทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ล่าสุดเพิ่งถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ประกบนางเอกรุ่นพี่ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ให้กับนิตยสาร ดิฉัน เรียกว่าทุกช็อตทุกภาพนั้นสุดแสนจะสยิว สาวๆ ที่เห็นก็คงจะตาค้าง ส่วนหนุ่มๆ ที่ดูก็คงจะอึ้งไปตามๆ กัน งานนี้นายแบบอย่างหนุ่มมาริโอ้ก็เลยต้องออกมาเคลียร์ด้วยตัวเอง ในระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของเครื่องดื่ม ''ไวตามิ้ลค์'' ที่จัดขึ้น ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่ถ่ายภาพหวือหวาขนาดนี้
      
“ภาพเซ็ตนั้นก็สุดยอดเลยครับ เต็มที่เลย ก็เป็นแฟชั่นที่พี่ๆ เขาก็อยากให้เปลี่ยนลุคบ้างอะไร ถ่ายมาก็สนุกดีครับ ตอนแรกเขาบอกจะเขินกันไหม แต่ว่าจริงๆเราสนิทไปถึงพี่น้องเลย ถามว่าเขินไหม มันไม่เขินครับ เพราะว่าสนิทกับพี่ชมอยู่แล้ว แต่ตอนถ่ายมันก็คือวันนั้นเป็นหวัดไปเลยครับ ไข้จับ เพราะว่าถอดเสื้อทั้งวันเลยครับ แล้วก็ฉีดน้ำ ส่วนกระแสเขาก็ชอบกันหลายคนเลย”
      
“ถามว่าดูรุนแรงเกินไปมั้ย ไม่หรอกครับ ถ้าเรามองมันเป็นแฟชั่นก็ไม่น่าจะผิด แล้วมันเป็นเหมือนงานศิลปะสำหรับโอ้ว่า มันแรงก็คือมันดูเซ็กซี่ มันดูเร่าร้อน แต่ว่าธีมมันก็เป็นแบบนั้นครับ แต่ว่าโอ้ก็ชอบครับ เราก็ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ชม แล้วก็กับพี่ๆ ทีมงานทุกคนก็เป็นมืออาชีพหมดเลยครับ”
      
“กุ๊บกิ๊บก็ชอบครับ ดูแล้วก็ชอบ เขาก็บอก คือเขารู้อยู่แล้วว่าจะมีถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ เขาก็บอกว่าดูดีนะ”
      
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า ตอนนี้หนุ่มมาริโอ้ได้แอบสานสัมพันธ์กับนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” จนเป็นเหตุให้สาวกุ๊บกิ๊บไม่พอใจ ถึงขั้นทำให้ความสัมพันธ์ง่อนแง่นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหนุ่มมาริโอ้ยังคงอึกอักที่จะเคลียร์สถานะกับสาวกุ๊บกิ๊บ แต่ได้ยืนยันว่า กับสาวแอร์เป็นเพียงพี่ที่สนิท เพราะเคยทำงานร่วมกัน แต่ไม่ได้กิ๊กกันแต่อย่างใด
      
“ข่าวกิ๊กกับพี่แอร์เหรอไม่มีครับ เล่นละครด้วยกันเฉยๆ เขาเป็นรุ่นพี่ผม ไม่ได้กิ๊กกันหรอกครับ เพราะว่าพี่แอร์ก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าวงการแล้ว ถามว่ามีสัมพันธ์เกินเลยไหม ก็ไม่มีครับ เพราะพี่แอร์เขาก็สนิทเหมือนพี่คนหนึ่งครับ”
      
แต่ในขณะเดียวกัน ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ทางฝั่งสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” เองก็ได้เดินทางมาร่วมงาน ในงานเปิดตัว ''กูลิโกะ ฟรุตเทีย'' ที่ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมกับเปิดใจถึงกระแสข่าวเลิกราดังกล่าว ซึ่งพอโดนจี้คำถามแทงใจก็ทำเอาสาวกุ๊บกิ๊บถึงกับน้ำตาไหลด้วยความเสียใจ ก่อนจะยอมรับว่า ตอนนี้ได้ห่างกับหนุ่มมาริโอ้ปิดฉากสัมพันธ์ 7 ปี เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า คบกันแล้วแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่พัฒนาไปไหนสักที
      
“เลิกเหรอคะ ก็ธรรมดาค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์มันไม่ลดน้อยค่ะ แต่มันไม่พัฒนาแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน เฮิร์ตไหม ไม่เฮิร์ตค่ะ(น้ำตารื้น) มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน(เสียงสั่น) คือเราเริ่มมาจากความเป็นเพื่อนกัน แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ คือเราไม่ได้เลิกกัน เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด แล้วเราคิดว่าความสัมพันธ์มันจะพัฒนา แต่ว่า ณ ตอนนี้มันยังไม่พัฒนาค่ะ(นิ่งนาน ซับน้ำตา) ที่มันไม่พัฒนามันก็ไม่ได้มีเหตุผลหรอกค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง มันคงเป็นแค่ช่วงเวลาที่เราสองคนอยากทำงาน ก็ไปทำอะไรก่อน ก็เลยต่างคนต่างทำอะไรของตัวเองก่อน
      
"เราไม่ได้ว่าเริ่มคุยกันหรอกค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ เหมือนเป็นเพื่อนกันปกติเหมือนเดิม แต่ว่าในเรื่องความสัมพันธ์เราไม่ได้พูดถึง แล้วก็ไม่ได้หยิบขึ้นมาเป็นประเด็น แต่มือที่สามไม่มีค่ะ ไม่มีอยู่แล้วเพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนสวีทวี๊ดวิ้วกัน คือ ณ วันนี้อาจจะยังหยุดอยู่กับที่ แต่วันหน้าก็ไม่รู้"
      
"เหตุผลก็คงเพราะอยากใช้ชีวิตกันมั้งคะ ต่างคนต่างยังอยู่ในช่วงการใช้ชีวิต คงอยากใช้ชีวิตของกันและกัน โอ้ก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบดูแลเยอะ หนูก็มี แล้วก็มีอะไรที่อยากจะทำอีกหลายอย่างค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย และไม่ขอใช้คำว่าเลิก เพราะว่ามันไม่ใช่เลิกค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันมาโดยตลอดตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันนี้ก็นึกว่ามันจะพัฒนาขึ้น แต่มันแค่ยังไม่พัฒนาในตอนนี้เท่านั้นเอง"
      
“อนาคตจะกลับมาเหมือนเดิมไหม ก็ต้องแล้วแต่สองคนค่ะ เพื่อนๆ ก็รู้ค่ะ เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่โดยตลอด แค่คิดว่ามันอาจจะพัฒนา แต่มันกลับไม่พัฒนาแค่นั้นเอง ที่เขาพูดว่าหนูเป็นคนที่ใช่ คืออาจจะใช่ แต่อาจจะไม่ถูกเวลามั้งคะ เพราะต่างคนต่างทำงานด้วย และต่างคนต่างมีอะไรที่ตัวเองอยากทำอยู่หลายอย่างด้วย ก็เลยคิดว่าให้เวลากับชีวิตตัวเองเต็มที่ดีกว่า แต่ไม่มีมือที่สาม ไม่มีอะไร ไม่ได้เลิกกัน ก็แค่ห่างๆ กัน”
      
บอก เหตุที่ต้องออกมาพูดเพราะโดนถามเรื่องวาเลนไทน์เยอะ แต่ต่อไปนี้คงไม่มีวาเลนไทน์หวานสำหรับตนอีกแล้ว พร้อมปัดภาพหลุดของ “มาริโอ้” กับสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ใช่เหตุมือที่สาม แค่คนทำงานด้วยกัน
      
"ก็เศร้านิดหน่อยค่ะ แต่เราคุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันตลอดอยู่แล้ว เจอกันบ้าง กินข้าวกันบ้างอยู่แล้วโดยตลอด แต่ว่าจะปรับความเข้าใจไหม หนูว่ามันไม่มีอะไรต้องปรับค่ะ เพราะมันไม่มีอะไร"
      
"แต่ก็ไม่ใช่ว่าโอ้ไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์นะคะ มันเป็นทั้งคู่ที่รู้ตัวเองว่าเราต้องการอะไรในตอนนี้มากกว่า ถามว่าเสียใจไหม มันก็ไม่เสียใจหรอก แต่แค่บางอย่างมันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังไว้ บางทีมันต้องใช้เวลาค่ะ"
      
“คือวันนี้ไม่ได้บอกว่าเลิกกัน หยุดความสัมพันธ์ ไม่ติดต่อ โกรธกัน คือไม่ใช่อย่างนั้น เรายังติดต่อหากันอย่างที่เป็นมา แต่แค่มันยังไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ อย่าถามว่าวาเลนไทน์จะแฮปปี้ไหม คือมันไม่มีแล้ว(เสียงสั่น) ที่ตัดสินใจพูดครั้งนี้ เพราะคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องพูดดีกว่า จริงๆ มันก็ไม่ได้อะไร เพียงแต่พี่ๆ ถามกันเยอะเรื่องวาเลนไทน์ เราก็เลยอยากจะบอกว่ามันไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อนกันมันก็คงจะไม่มีอะไรที่มาเซอร์ไพรส์ สวีทหวานหรืออะไรอย่างนั้น มันไม่มี”
      
“ไม่มีใครเริ่มหยุดความสัมพันธ์ค่ะ เพราะว่ารู้กันด้วยตัวเอง แล้วก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องภาพหลุดมาริโอ้กับพี่แอร์ค่ะ พี่แอร์เป็นพี่ที่รู้จักกัน เขาก็คงทำงานด้วยกัน ไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ เพราะกิ๊บกับโอ้เป็นเพื่อนกันรู้จักกันมาตั้งแต่ป.1 แล้ว แต่ถ้ามาสนิทกันมากๆ ก็คงจะประมาณ 7 ปี ก็คงไม่ใช่อาถรรพ์หรอก แต่มันอยู่ในช่วงอายุ เวลาที่เราอยากจะทำอะไรให้เต็มที่ อยากจะเรียนรู้ชีวิต แล้วงานมันก็เข้ามาเยอะมากช่วงนี้ ก็เลยเก็บความรู้สึกดีๆ กันไว้อย่างนี้ แล้วก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมก่อนดีไหม ยังไม่ต้องพัฒนาอะไร แต่ก็ไม่ได้เลิกกันหายไปไหน
      
“ที่เริ่มเป็นอย่างนี้ไม่รู้จริงๆ ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็เพิ่งไปเที่ยวกับที่บ้านกับครอบครัวมาด้วยกัน ถึงได้บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร ถามว่าน้อยใจโอ้ไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ไม่น้อยใจ แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกค่ะ โอ้เขาก็น่าจะรู้แล้วนะคะ เขาก็พูดว่าห่างๆ กันเฉยๆ แต่ก็ไม่ได้เลิกกัน เพราะยังคุยยังติดต่อเหมือนเดิม ยังโทรศัพท์คุยกัน ยังเจอกันบ้าง แต่แค่ตอนนี้ถ้าคนจะลุ้นว่าจะให้พัฒนา เมื่อไหร่จะเป็นแฟน คือตอนนี้ยังค่ะ แต่ก็คงยังมีความสัมพันธ์ที่ดีเหมือนเดิมกันต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ รับ ภาพแฟชั่นคู่ ชมพู่ แรง โต้กิ๊ก แอร์ นอกจอ...
    พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รับภาพ แฟชั่น คู่นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต แรง! แต่อยากให้มองเป็น งานศิลปะ เชื่อผู้ใหญ่ไม่เรียกติง พร้อม โต้ข่าวกิ๊ก พิธีกรสาววัยกระเตาะ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นอกจอ! ยันสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ไม่มีอะไรในกอไผ่ชัวร์ป้าบ!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพแฟชั่นกับนางเอกสุดเซ็กซี่ ชมพู่ อารยา ดูค่อนข้างแรงพอสมควร มาริโอ้ เมาเร่อ แจงว่า''ก็สุดยอด เต็มที่เลย พี่ๆ อยากให้เ...
  • อื้อหือ ชมพู่ - มาริโอ้ โชว์ลีลาสุดร้อนแรง
    ทำเอาบรรดาหนุ่ม สาว หายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว...เมื่อ เจ้าแม่เซ็กซี่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ควงพระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ โชว์ลีลาการโพสต์ท่าสุดเร่าร้อน (จนใครบางคนอาจจะห้ามใจไหว) ให้กับนิตยสาร ดิฉัน ฉบับล่าสุด ส่วนลีลาของทั้งคู่จะ เด็ดสะระตี่ ขนาดไหนต้องพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองนะจ๊ะ! แต่เอ๊ะ...ไม่รู้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มน็อต วิศรุต - สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้เห็นรูปหรือยังเนอะ!!!
  • จัดหนัก มาริโอ้ ชิมลางละครเรื่องแรก กุ๊บกิ๊บ ติวเตอร์
    กำลังจะมีผลงานละครให้ชมกันในปีกระต่ายนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งพอมาชิมลางงานละครเรื่องแรกในชีวิต ก็เจองานหินดราม่าจัดในละครเรื่อง เพลิงทรนง ทำเอาหนุ่มโอ้ ต้องกลับไปทำการบ้านหนักทู้กวัน สงสัยว่างานนี้ติวเตอร์ส่วนตัวคงหนีไม่พ้นสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แน่นอน...เป็นยังไงบ้างละครเรื่องแรก? "ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ เพราะว่าเรายังใหม่กับละคร แต่ว่าเรื่องนี้ก็ได้ผู้กำกับใจดี แล้วก็มีพี่ๆ น...
  • มาริโอ้ โชว์หวาน! เล็งทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊ิบ หม่ำปีใหม่
    มาริโอ้ โชว์หวาน! เล็งทำขนมปังให้ กุ๊บกิ๊ิบ หม่ำปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »