ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์อินเลอร์ปัดข่าวร่วมทัพเรือใบสีฟ้า

เอเยนต์อินเลอร์ปัดข่าวร่วมทัพเรือใบสีฟ้า

Posted 09/02/2011 by siamsport

 

        ดิโน่ แลมเบร์ติ นายหน้าประจำตัว โกคาน อินเลอร์ ห้องเครื่องเลือดสวิสของอูดิเนเซ่ ยืนยันไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างที่มีข่าวลือเกิดขึ้น เชื่อเป็นเพราะการที่เขาทำงานให้ลูกสาวของประธานสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปเอง
  
       ดิโน่ แลมเบร์ติ เอเยนต์ประจำตัวของโกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ตามที่มีรายงานข่าวออกมา
 
       แลมเบร์ติ เชื่อว่าพวกสื่อคงจะเข้าใจผิดจากการที่เขาทำงานให้ลูกสาวของคัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลาเดียวกัน "อินเลอร์ จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ? ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจกันไปเองเพราะผมทำงานให้กับลูกสาวของประธานสโมสรซิตี้ และผมก็เดินทางไปดูไบ อยู่เป็นประจำ แต่เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือ"
 
       ห้องเครื่องวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายสู่ลีกเมืองผู้ดีมาตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลหลัง โดยเฉพาะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รวมทั้งนาโปลี คู่แข่งร่วมศึกเซเรีย อา แสดงความสนใจเช่นกัน แต่เอเยนต์ของเขา ปฏิเสธทุกข่าวที่เกิดขึ้น
 
       "นาโปลีเหรอ มันเป็นเรื่องที่พูดถึงกันอยู่ตลอด ผมไม่เคยคุยกับตัวแทนของนาโปลี เลยสักครั้ง ผมรู้แค่ว่ามีการพูดคุยระหว่าง 2 สโมสร แต่ไม่เคยมีอะไรจริงจัง เราต้องพิจารณาสถานะของอูดิเนเซ่ เป็นอันดับแกร หากพวกเขาจบฤดูกาลด้วยผลงานที่น่าพอใจ จากนั้นหลายๆ สิ่ง อาจเปลี่ยนแปลงไป รวมถึงเรื่องค่าตัวของนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
  • มิลานเฮ!เนสต้าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีเมื่อ อเลสซานโดร เนสต้า หายเจ็บกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว
  • นากาโตโมะรับสุดตื่นเต้นประเดิมสนามให้งู
    ยูโตะ นากาโตโมะ ยอดแบ็กซ้ายเลือดปลาดิบ เผยรู้สึกตื่นเต้นอย่างแรงตอนได้ประเดิมสนามให้ อินเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันตอนนี้แฮปปี้มากๆ กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่"
  • อัลเลกรีรับมิลานงานหนักหวังคว้าสคูเด็ตโต้
    มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซิ มิลาน ลั่นไม่จำเป็นต้องคิดถึงคู่แข่งแย่งแชมป์สโมสรอื่นที่กำลังทำแต้มไล่จี้มา ยันขอมุ่งมั่นอยู่แต่การเตรียมทัพของตัวเองเท่านั้น รับการแย่งแชมป์ สคูเด็ตโต้ จำเป็นต้องสู้กันไปจนถึงเกมสุดท้ายชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »