ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือหวดซังต์เพาลีแข่งใหม่พุธหน้า

สิงห์เหนือหวดซังต์เพาลีแข่งใหม่พุธหน้า

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

         ดาร์บี้แมตช์ระหว่าง ฮัมบูร์ก ดวลเกือก ซังต์ เพาลี ได้ฤกษ์เตะกันใหม่กลางสัปดาห์หน้า หลังสนามของ "สิงห์เหนือ" โดนฝนกระหน่ำ จนต้องยกเลิกเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  
      ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) ประกาศให้เกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กับ ซังต์ เพาลี ลงสนามพบกันวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากสนาม อิมเท็ค อารีน่า มีน้ำท่วมขัง จนไม่สามารถแข่งขันได้
 
      ศึกดาร์บี้แมตช์ระหว่างทั้งสองทีมจำต้องเลื่อนออกไป ภายหลังการตรวจสนามในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พบว่าพื้นสนามเต็มไปด้วยน้ำเจิ่งนองเนื่องจากฝนตกหนัก โดยแฟนบอลที่แห่ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันในสนามความจุ 57,000 ที่นั่ง จนหมดก่อนเกมลงหวดหลายสัปดาห์นั้น จะสามารถเข้ามาชมเกมตามโปรแกรมใหม่ ที่จะฟาดแข้งกันเวลา 18.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น (00.45 น. วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาประเทศไทย) ต่อไปได้ตามอัธยาศัย
 
      อาร์มิน เฟห์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องดีที่สามารถหาวันแข่งใหม่ได้อย่างรวดเร็ว" ส่วน โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้  โค้ช ซังต์ เพาลี กล่าวเสริมว่า "แน่นอนว่า เกมสำคัญนี้ดึงดูดใจพวกนักเตะ แม้ว่าการแข่งขันกลางสัปดาห์จะสร้างความลำบากให้กับแฟนๆ ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 1,680 ล้านบาท จาก เชลซี ที่ขอซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีความหมายใดๆ เนื่องจากตอนนี้ได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่ตนต้องการที่จะเล่นให้เสมอมา
  • เลิฟยันอนาคตทีมชาติของบัลลัคริบหรี่เต็มที
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยันตอนนี้อนาคตของ มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ เลเวอร์คูเซ่น กับทัพ "อินทรีเหล็ก" เริ่มริบหรี่เต็มที่ เนื่องจากในแผงมิดฟิลด์ เขามี ซามี่ เคดิร่า กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นตัวเลือกอันดับแรกแล้ว
  • เสือใต้โต้ข่าวบากมีค่าฉีกสัญญาไม่จริง
    บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญา 2,064 ล้านบาท ไม่จริงแต่อย่างใด หลังสื่อเยอรมันรายงานสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถย้ายทีมได้ด้วยเงื่อนไขนี้ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" สุดฉุนลูกทีมพลิกพ่าย โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ดิเอโก้ต้นตอทำแม็คคลาเรนตกงานเร็วขึ้น
    สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือหลังพาทีมบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 แบบหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้ โวล์ฟบวร์ก ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการหนีตกชั้นแล้ว แชมป์บุนเดสลีกาประจำฤดูกาล 2008-09 ยังมีสถิติที่น่าอับอายด้วยการเก็บชัยชนะเกมลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดหลังสุดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »