ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง

โกเมซเผยเสือใต้ปัดข้อเสนอเชลซีขอซื้อตัวเอง

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดปัดข้อเสนอ 1,680 ล้านบาท จาก เชลซี ที่ขอซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีความหมายใดๆ เนื่องจากตอนนี้ได้ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่ตนต้องการที่จะเล่นให้เสมอมา


      มาริโอ โกเมซ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า ต้นสังกัดได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) จาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะขอซื้อตนไปร่วมค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

      ดาวยิงวัย 25 ปี เผยกับนิตยสารกีฬา "บิลด์" ของเยอรมัน ว่า "ผมได้เห็นข้อเสนอหลังจากที่สโมสรได้ตอบปฏิเสธไปแล้ว แต่มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไร ผมได้มาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำอยู่แล้ว และผมก็ได้เล่นอยู่กับที่ที่ผมต้องการมาตลอด"

       สำหรับ โกเมซ ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาล่าตาข่ายให้กับ "เสือใต้" เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังรั้งอยู่ในตำแหน่งดาวซัลโวของศึกบุนเดสลีกา โดยยิงไปแล้วทั้งสิ้น 16 ประตู ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์
  • โคลจ่อทำสถิติแบ็กติดธงสิงโตสูงสุด
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี จ่อทำสถิติเป็นผู้เล่นแบ็กที่ติดทีมชาติอังกฤษมากที่สุด ในเกมอุ่นแข้ง เดนมาร์ก คืนวันพุธนี้ พร้อมตั้งเป้าเล่นให้ "สิงโตคำราม" ถึงหลัก 100 นัดด้วย แต่ยืนยันจะไม่ขัดขวางผู้เล่นรุ่นน้องที่จะก้าวขึ้นมา หากกุนซือเห็นว่าตัวเองไม่คู่ควรกับตำแหน่งในทีมอีกแล้ว
  • ผอ.บาร์ซ่าช็อกเชลซีทุ่มเงินบ้าคลั่งซื้อตอร์เรส
    ราอูล ซานเยฮี ผอ.บาร์เซโลน่า รับโคตรช็อกกับค่าตัวอันมหาศาลเกือบๆ 2.4 พันล้านบาท ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ถูก เชลซี ซื้อไปร่วมทีม แต่เชื่อ "สิงห์บลูส์" น่ากลัวขึ้นชัวร์ เมื่อมี "เอล นินโญ่" ประดับแนวรุก พร้อมแจง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการเงินมาจุนเจือจริงๆ ถึงยอมเซ็นสัญญาสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ
  • ตอร์เรสอ้างไม่เห็นอนาคตเลยหนีหงส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกป้ายแดง เชลซี ยังคงสร้างความขุ่นเคืองให้บรรดา "เดอะ ค็อป" ไม่เลิก ล่าสุดเผยสาเหตุที่ต้องชิ่งหนี ลิเวอร์พูล เพราะมองไม่เห็นอนาคตหากอยู่กับทีมต่อไป ชี้ย้ายทีมเพราะเรื่องกีฬาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »