ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดิเอโก้ต้นตอทำแม็คคลาเรนตกงานเร็วขึ้น

ดิเอโก้ต้นตอทำแม็คคลาเรนตกงานเร็วขึ้น

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

        สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือหลังพาทีมบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 96 แบบหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้ โวล์ฟบวร์ก ต้องต่อสู้ดิ้นรนกับการหนีตกชั้นแล้ว แชมป์บุนเดสลีกาประจำฤดูกาล 2008-09 ยังมีสถิติที่น่าอับอายด้วยการเก็บชัยชนะเกมลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 11 นัดหลังสุดอีกด้วย

       และมีการแซวกันว่าต้นเหตุที่ทำ "บิ๊กแม็ค" ตกงานเร็วขึ้นเพราะว่าดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ดันทะลึ่งแย่ง พาทริค เฮลเมส ยิงจุดโทษแต่กลับยิงพลาดทั้งที่ "บิ๊กแม็ค" เป็นคนวางให้เฮลเมสที่เพิ่งย้ายมาจากเลเวอร์คูเซ่นรับหน้าที่สังหาร "บิ๊กแม็ค" เลยโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง(ก็ไม่รู้ว่าถ้าดีเอโก้ยิงเข้าแล้วทีมเสมอได้บิ๊กแม็คจะรอดหรือเปล่า)

       แม็คคลาเรนให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวว่า "พาทริค เฮลเมส เตรียมยิงจุดโทษ จากนั้นผมก็หันไปแล้วเห็น ดีเอโก้ ยิงมัน ไม่อยากเชื่อเลย! ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมโกรธ และผิดหวังมาก ยิ่งไปกว่านั้น มันจะเป็นผลลัพธ์กลับมาโดยตรงต่อตัวเขาเอง พวกเราจะคุยกันเป็นการภายใน และเราจะดูว่า บทลงโทษใดที่เขาจะได้รับ"

       ไม่รู้ว่าดีเอโก้โดนลงโทษอะไรหรือเปล่ารู้สึกแว่วๆว่าโดนปรับเงินซึ่งถือเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย แต่สำหรับ"บิ๊กแม็ค" ผลลัพธ์ของเขาคือ "ตกงาน"

       ทั้งนี้ แม็คคลาเรน วัย 49 ปี ก้าวขึ้นมารับงานคุมทีม โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานชิ้นโบแดงด้วยการพา เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรเล็กๆ ของฮอลแลนด์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสเผยเหตุปลดบิ๊กแม็คทีมไม่เชื่อมือแล้ว
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเหตุที่ต้องเฉดหัว สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเลือดผู้ดี ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากสโมสรขาดความเชื่อมั่นในตัวของเขาว่าจะนำ "หมาป่าเมืองเบียร์" ประสบความสำเร็จได้อีกต่อไป
  • บิ๊กแม็คไม่รอดหมาป่าเด้งพ้นเก้าอี้
    สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือแบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" แต่งตั้งมือขวา "บิ๊กแม็ค" อย่าง ปิแอร์ ลิตบาร์สกี้ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนทันที
  • แม็คคลาเรนสุดยั้วะดีเอโก้แย่งเพื่อนยิงโทษ
    ดีเอโก้ จอมทัพแซมบ้า โวล์ฟสบวร์ก เตรียมก้มหน้ารับโทษ ข้อหาแย่งเพื่อนยิงลูกโทษ แถมไม่เข้า จนส่งทีมแพ้ได้เลย สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือชาวผู้ดี บ่นอุบ ไม่อยากเชื่อจะโดนข้ามหน้าแบบนี้ ลั่นเตรียมลงดาบดาวเตะบราซิเลียน ชัวร์
  • มุลเลอร์รับตอนนี้ดอร์ทมุนด์ไม่หวั่นเสือใต้แล้ว
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเซ็งไม่หาย หลังแพ้ โคโลญจน์ เหลือเชื่อ ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนสองลูกแท้ๆ พร้อมชี้ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เพราะขนาด "เสือเหลือง" เสมอ แต่พวกเขายังไม่มีปัญญาเอาชนะคู่แข่งได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »