ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเผยเหตุปลดบิ๊กแม็คทีมไม่เชื่อมือแล้ว

เฮอเนสเผยเหตุปลดบิ๊กแม็คทีมไม่เชื่อมือแล้ว

Posted 08/02/2011 by siamsport

 

        ดีเตอร์ เฮอเนส ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก เผยเหตุที่ต้องเฉดหัว สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเลือดผู้ดี ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากสโมสรขาดความเชื่อมั่นในตัวของเขาว่าจะนำ "หมาป่าเมืองเบียร์" ประสบความสำเร็จได้อีกต่อไป

       ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเหตุผลที่ต้องปลด สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ออกจากตำแหน่งว่า  "หมาป่าเมืองเบียร์" ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวของ "บิ๊กแม็ค" อีกต่อไป

       อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้หน้าผิดหวังนับตั้งแต่ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตลอด 7 เดือนเขานำ โวล์ฟสบวร์ก มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ล่าสุดก็มีปัญหากับ ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า กรณีที่นักเตะแย่ง พาทริค เฮลเมส ยิงจุดโทษ แถมพลาดอีกต่างหากในเกมที่แพ้ ฮันโนเวอร์ 0-1 ทำให้ต้นสังกัดลงความเห็นว่าควรตัดสินใจปลด แม็คคลาเรน ออกจากตำแหน่ง

       สำหรับตอนนี้ โวล์ฟสบวร์ก ได้ดัน ปิแอร์ ลิตบาร์สกี้ ผู้ช่วยโค้ช เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ชั่วคราว โดยแถลงการณ์ของ เฮอเนส ระบุว่า "เราไม่มั่นใจแล้วว่าเราจะสามารถทำงานร่วมกับ สตีฟ แม็คคลาเรน จนกระทั่งจบฤดูกาลด้วยความรู้สึกที่มั่นคงได้อีกต่อไป เราพยายามที่จะทำหลายๆ สิ่งเพื่อที่จะได้ทำงานร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เราไม่เชื่อมั่นว่าเราจะประสบความสำเร็จได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแม็คไม่รอดหมาป่าเด้งพ้นเก้าอี้
    สตีฟ แม็คคลาเรน กลายเป็นกุนซือว่างงานซะแล้ว หลังถูก โวล์ฟสบวร์ก ปลดออกจากเก้าอี้กุนซือแบบฟ้าผ่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" แต่งตั้งมือขวา "บิ๊กแม็ค" อย่าง ปิแอร์ ลิตบาร์สกี้ ขึ้นมาทำหน้าที่แทนทันที
  • แม็คคลาเรนสุดยั้วะดีเอโก้แย่งเพื่อนยิงโทษ
    ดีเอโก้ จอมทัพแซมบ้า โวล์ฟสบวร์ก เตรียมก้มหน้ารับโทษ ข้อหาแย่งเพื่อนยิงลูกโทษ แถมไม่เข้า จนส่งทีมแพ้ได้เลย สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือชาวผู้ดี บ่นอุบ ไม่อยากเชื่อจะโดนข้ามหน้าแบบนี้ ลั่นเตรียมลงดาบดาวเตะบราซิเลียน ชัวร์
  • มุลเลอร์รับตอนนี้ดอร์ทมุนด์ไม่หวั่นเสือใต้แล้ว
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเซ็งไม่หาย หลังแพ้ โคโลญจน์ เหลือเชื่อ ทั้งที่ได้ประตูนำไปก่อนสองลูกแท้ๆ พร้อมชี้ตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เพราะขนาด "เสือเหลือง" เสมอ แต่พวกเขายังไม่มีปัญญาเอาชนะคู่แข่งได้เลย
  • ไฟร์บวร์กเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ตจืดชืด0-0รั้งที่6
    "สุนัขจิ้งจอกร้ายแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียวมี34 คะแนนอยู่อันดับที่6เหมือนเดิม ด้านแฟร้งค์เฟิร์ตมี 27 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »