ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า ปิ๊งปิ๊ง เหวอ ถูกจัดฉากแฟน อ้วน ...

งานเข้า ปิ๊งปิ๊ง เหวอ ถูกจัดฉากแฟน อ้วน ...

Posted 11/02/2011 by Gossip Star

ดาราสาวเซ็กซี่จาก ภ. น้ำตาลแดง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เหวอ! หลังถูกจัดฉากให้เป็นแฟนนอกวงการและเดินแบบเปิดตัวคู่ อ้วน รังสิต ครั้งแรก ในงาน PLAYBOY  LOVE FOREVER  ยอมรับต่างฝ่ายต่างงง!  แต่เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด! เผยเคลียร์อ้วนบ้างแล้ว อีกฝ่ายไม่โกรธ แต่พอเสร็จงานปุ๊บ อ้วน ชิ่งหายวับทันที !! ปิ๊งเผยกลัว แฟนสาวนอกวงการตัวจริงของ หนุ่มอ้วน โกรธ!! คอนเฟิร์มไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน !!

ฮือฮากระฉ่อนงาน อีเว้นท์ PLAYBOY   ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน วานนี้ (10 ก.พ.) หลังมีเซอร์ไพร้ส์เปิดตัวแฟนนอกวงการของพระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ด้วยการเดินแฟชั่นคู่ธีม รักเอย ระหว่าง อ้วน และ ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร จาก ภ. “ น้ำตาลแดง2 ” เป็นเหตุให้มีกระแสเม้าท์หนาหูว่า แฟนสาวตัวจริงของ หนุ่มอ้วน ไม่พอใจ และเป็นเหตุให้ อ้วน รังสิต โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ที่ทีมงานไม่แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการเมคเปิดตัวแฟนเป็น ปิ๊งปิ๊ง ทั้งๆ ที่ตนเพิ่งจะเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการตัวจริงไปหมาดๆ เท่านั้นไม่พอ หนุ่มอ้วน ยังแอบชิ่งหายเข้ากลีบเมฆไปอย่างรวดเร็ว หลังเดินแฟชั่นโชว์เสร็จอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด และเผยเคลียร์กับ อ้วน รังสิต รอบนึงแล้ว ยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้โกรธอย่างที่มีกระแสข่าว แต่ยอมรับต่างฝ่ายต่างงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่า !!

“จริงๆ เซอร์ไพร้ส์มาก มีพี่นักข่าวมาถามหนู วันนี้เพิ่งเคยเจออ้วนครั้งแรก เขาก็คงงง หนูก็งง แต่เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ อยู่ดีๆ มีข่าวออกไปว่าเขาจะเปิดตัวแฟนแล้วเป็นปิ๊งปิ๊ง  ปิ๊งก็งง!?! เพราะว่าจริงๆ ก็เพิ่งรู้จักกันงานนี้แหละครั้งแรก แล้วก็เพิ่งเดินแบบคู่กัน อาจจะเป็นคอนเซ็ปท์รักเอยหรือเปล่า? สงสัยคงเป็นการเข้าใจอะไรผิดกันหรือเปล่า เพราะหนูเพิ่งรู้จักเขาและเพิ่งเจอตัวเป็นๆ วันนี้แหละค่ะ (แฟนอ้วนมาด้วยมั้ย?) หนูไม่รู้ว่าแฟนเขามาด้วยหรือเปล่า ไม่มามั้งคะ หนูก็ไม่รู้”

ได้คุยกับอ้วนหรือยัง?
“หนูเพิ่งถามเขาว่า อยู่ดีๆ มีนักข่าวมาสะกิดถามหนูว่าเราเป็นแฟน อ้วน รังสิต เหรอ หนูบอกเอ้ยอะไรอ่ะ เพิ่งรู้จัก เพิ่งเคยเจอครั้งแรก หนูก็ไปถามเขาว่ามีพี่นักข่าวมาถามว่าเอ้ยเราเป็นแฟนกันเหรอ หนูก็ถามแค่นี้ เขาก็ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรนะ แต่ดูงงๆ มากกว่า หนูก็งงมากกว่า (กลัวแฟนตัวจริงเขาเข้าใจผิดมั้ย?) กลัว...กลัว  มีพี่เขาบอกว่าระวังโดนตบนะ หนูก็บอกอะไรอ่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ ก็ขำๆ ไป ก็ขำแล้วกันนะ อย่ามาตบหนูเลย อาจจะเขียนผิดหรือเปล่า เวลาบรีฟงานมั้ง เพราะแต่ละคนจะมีคอนเซ็ปท์  แต่ของหนูเป็นรักเอย จะดูหว๊านหวาน เพราะตอนเดินออกมาจะมีหมอนรูปหัวใจให้กัน อาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน”

จะโทร.เคลียร์กันเลยมั้ย?
“เออ...ไปไหนแล้วอ่ะ เดี๋ยวเคลียร์ให้ก็ได้ ไม่มีอะไร (หัวเราะ)  สัญญาจะเคลียร์ให้ แต่ไม่มีอะไร บริสุทธิ์ใจ เพิ่งรู้จักจริงๆ ค่ะ แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันเลย (มีงานอะไรอีกมั้ย?) ก็เดี๋ยวมีถ่ายแบบแม็กซิม ออกประมาณเมษายนนี้  แล้วก็พิธีกรช่องมงคลแชนแนล แล้วเดี๋ยวกำลังไปคุยเรื่องละครอยู่ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปแน่นอน เดี๋ยวอัพเดทอีกที (ช่องไหน-ค่ายไหน?) ก็เป็นค่ายหนึ่งแถวๆ สุขุมวิท (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส
    ตกเป็นข่าวข้ามรุ่นกุ๊กกิ๊กกันไม่ทันไร ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ตอกย้ำข่าวด้วยการควงหนุ่มวัยละอ่อน อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกงานเป็นว่าเล่น ซึ่งเจ้าตัวเค้าบอกบริสุทธิ์ใจ เพราะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน คอนเฟิร์ม แต่อนาคตยังไม่แน่นอน(อีกแล้ว)....จ้า พร้อมปัดจับคู่กันสร้างกระแสปากบอกไม่มีอะไร ทำไมควงกันมางานคู่กัน? ครี "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรืองานอีเว้นท์ทั่วๆ ไปเนี่ยครีไปกับน้องเค้าทุกครั้...
  • ปากหวาน
    ใครคะใคร ไปเมาธ์มอยอยู่ได้ว่านักแสดงหนุ่มตี๋ "อ้วน-รังสิต" น้อยอกน้อยใจที่ค่ายโพลีพลัสไม่ยอมป้อนงานแจ่มๆ ให้ เพราะมัวแต่หันไปสนใจพระเอกกล้ามบึ้ม "อ๋อม-อรรคพันธ์"เพราะพอหนุ่มอ้วนถูกสื่อถามว่าหากหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดยังจะต่อสัญญาอีกมั้ย เจ้าตัวยิ้มแฉ่งบอก "ต่อให้เขาไม่ต่อ ผมก็จะขออยู่กับโพลีพลัสไปตลอดชีวิต"แหมะ "บอสนิด-อรพรรณ" ได้ยิน เยี่ยงนี้ คงชื่นจายยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »