ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับรู้ซึ้งถึงความมหัศจรรย์ของตัวเอง

โด้รับรู้ซึ้งถึงความมหัศจรรย์ของตัวเอง

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ยอมรับแล้ว รู้ซึ้งถึงความเก่งกาจเหนือธรรมชาติของตัวเอง เผยอยากให้ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามแบบจริงๆ ด้วย

 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกถึงความมหัศจรรย์ของตัวเอง ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แบบไม่มีหยุด และมักจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นพิเศษ ในช่วงปลายฤดูกาลอีกด้วย  

       "ผมคิดว่า ผมจะทำผลงานได้ดีขึ้นอีกในช่วงท้ายซีซั่น ตอนนี้ผมรู้สึกว่า ตัวเองเก่งขึ้นกว่าเมื่อ 2 หรือ 3 เดือนที่แล้ว ความจริงก็คือ ผมรู้สึกถึงความมหัศจรรย์ ซึ่งผมเองก็อยากให้มันส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามด้วย" ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี ระบุ

       ทั้งนี้ โรนัลโด้ ได้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของ "ราชันชุดขาว" ที่ทำประตูในลีกได้ถึง 50 ลูก จากการลงสนามแค่ 51 นัดเท่านั้น หลังจากที่ทำเพิ่มอีก 2 ลูก ในแมตช์ล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ต้อน เรอัล โซเซียดาด 4-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวตัดหน้าบาร์ซ่า!เล็งทุ่ม48ล้านป.ล่าเชส
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ แนบ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ให้ อาร์เซน่อล พิจารณา เพื่อแลกกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน แม้เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก็ตาม
  • เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น
  • ดิยาบี้วาดฝันอยากซบบาร์ซ่า-มาดริด
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ฝันหวาน อยากย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด วันข้างหน้า รับเกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า คงเป็นงานหนักมหาศาลเหมือนปีก่อนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »