ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กบ เนื้อหอม…ควง ตี๋หนุ่ม ร่อนกรุง...

กบ เนื้อหอม…ควง ตี๋หนุ่ม ร่อนกรุง...

Posted 12/02/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่ทิ้งห่างปล่อยความสัมพันธ์ระหว่าง กอฟ อัครา ให้มีช่องว่างรู้สึกว่า สาวกบ พิมลรัตน์ จะเนื้อหอมขึ้นมาทันตา หนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการต่างเข้ามาแจกขนมจีบเป็นแถวๆ แถมยังมีข่าวว่าสาวกบควงหนุ่มไปเที่ยวเสม็ดด้วยกันอีกต่างหาก แม้ด้านสาวกบจะบอกปัดว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

พร้อมกับยืนยันว่าเธอโสด 100% ก็ตาม แต่กระนั้นก็ยังมีภาพสาวกบกับหนุ่มตี๋นอกวงการออกมาให้เห็นกันจะจะ ก็เล่นควงกันซะร่อนกรุงเยี่ยงนี้ ยังไงก็คงไม่พ้นสายตา Paparazzi ไปได้หรอกย่ะ แหม...เนื้อหอมไม่ใช่เล่นอย่างนี้ มิน่า...หนุ่มๆ ถึงได้ติดกันตรึมยังไงล่ะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...
    หลังจากที่เคยเกือบจะเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว เพราะหนุ่มใจบุญอย่าง นายท๊อป พิพัฒน์ มัวแต่บ้างานจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับหวานใจอย่าง สาวนุ่น ศิรพันธ์ จนสาวนุ่นเกิดอาการน้อยใจสุดๆ จนถึงกับบอกเลิก แต่พอนายท๊อปกลับไปทบทวนเรื่องที่ผ่านมาถึงรู้ว่ายังไงซะสาวนุ่นก็สำคัญกว่างานตอนนี้ถ้างานไหนไม่สำคัญนายท๊อปก็จะดูก่อน เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญไม่อยากให้สาวนุ่นน้อยใจ ที่ตนมั...
  • “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” คุยเรื่องแต่งแล้วแต่ยังไม่ได้ฤกษ์ จำใจฝ่ายชายอยากจัดธีมงานวัด
    “เอ๋” เผย พ่อ-แม่ “ป๋อ” มาคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ และยังไม่ระบุฤกษ์ บอก จำใจจัดงานแต่งธีมงานวัดเพราะขัดใจแฟนหนุ่มไม่ได้ ทั้งที่ตนอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต พูดติดตลก ยังไงก็ได้ขอให้ได้แต่งหลังจากที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มคมเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ก็ออกมายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว ว่า ปีนี้ได้ฤกษ์เตรียมแต่งแฟนสาว “เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์” แน่นอน และยังยื...
  • วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...
    วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกโรงเคลียร์ข่าวคั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง หลังตาดีเห็นย่องควงหม่ำข้าวสองต่อสองแถวสยามฯ โบ้ยเป็นเพื่อนในกลุ่ม ยังไม่พร้อมมีแฟน ลั่น! วาเลนไทน์ ปีนี้จองตัวเพื่อนสาวโสด เจนสุดา ปานโต ควงร่อนแก้เหงาแทนหนุ่มๆ ซะงั้น !! พร้อมปัดรีเทิร์นแฟนเก่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ วีเจสาว วุ้นเส้น ออกตัวยังปกติเหมือนเดิม พร้อมแจงกระแสข่าว หลังมีตาดีเห็นเดินควง หนุ่มเอิร์ธ ร่...
  • พระแต๊งค์ เปิดใจ เหตุบวชไม่สึก ...
    เรียกว่าเป็นประเด็นฮอตที่ถูกจับตามองอีกประเด็นหนึ่ง กรณีมีกระแสข่าวลือว่าอดีตนักแสดงวัยรุ่น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ หรือ พระพุทธิญาโณ หรือ พระแต๊งค์ บวชไม่สึก !! โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย และทีมงานรายการ บอกเก้าเล่าสิบ ยกกองไปขอสัมภาษณ์เปิดใจถึง วัดยานนาวา กทม. เพื่อนำเสนอข้อเท็จจริงต่อไป โดย พระแต๊งค์ เปิดใจด้วยสีหน้าอิ่มบุญ หลังละทางโลก บวชศึกษาพระธรรมมาระยะหนึ่งแล้ว !!“ขณะนี้อาตมามีความสุขและสงบมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »