ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...

วุ้นเส้น ปัด คั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง ...

Posted 11/02/2011 by Gossip Star

วีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกโรงเคลียร์ข่าวคั่ว เอิร์ธ หนุ่มลูกครึ่ง หลังตาดีเห็นย่องควงหม่ำข้าวสองต่อสองแถวสยามฯ โบ้ยเป็นเพื่อนในกลุ่ม ยังไม่พร้อมมีแฟน ลั่น! วาเลนไทน์ ปีนี้จองตัวเพื่อนสาวโสด เจนสุดา ปานโต ควงร่อนแก้เหงาแทนหนุ่มๆ ซะงั้น !! พร้อมปัดรีเทิร์นแฟนเก่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ

ถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ วีเจสาว วุ้นเส้น ออกตัวยังปกติเหมือนเดิม พร้อมแจงกระแสข่าว หลังมีตาดีเห็นเดินควง หนุ่มเอิร์ธ ร่อนแก้เหงา !

“สภาพจิตใจตอนนี้ธรรมดาไม่มีอะไร ก็เหมือนเดิมเหมือนที่เคยบอกไปครั้งที่แล้ว (ข่าวกับเอิร์ธล่ะ?) ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลยค่ะ เราก็ได้ข่าวมา วุ้นเป็นเพื่อนใครหรือใครอยู่ใกล้ๆ เราก็เป็นข่าวหมด ตอนนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น สงสารเขาด้วยไม่อยากให้ใครมาเป็นข่าวกับเรา ก็รู้จักกันค่ะ ไม่อยากพาดพิงถึงเขาดีกว่ามันไม่มีอะไร”

ถามต่อว่าแอบย่องควงกันจริงหรือเปล่า วีเจสาวหน้าหวาน วุ้นเส้น วิริฒิพา โบ้ยทันทีว่า

“จริงๆ ไปเป็นกลุ่มมากกว่า อย่างที่บอกวุ้นอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าวได้หมด (มีคนเห็นไปเดินด้วยกันที่สยามฯ?) เอางี้ดีกว่า ถ้าวุ้นบอกว่าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ (ตกลงไม่ใช่เอิร์ธ?) ไม่น่าจะนะค่ะ วุ้นไม่ได้เจอเขาบ่อย วุ้นทำงานที่ชาแนลวี เดินกับเพื่อนๆ แล้วแต่วันไหนอาจจะมีเพื่อนมาหาบ้าง ต้องเขียนข่าวทุกวัน (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่พร้อมขออยู่อย่างนี้ก่อนดีกว่า ยังไม่อยากมีความรักน่ะค่ะ”

ผู้สื่อข่าวซักต่อ สรุปแล้วหนุ่มที่เดินด้วยวันนั้นคือใคร!?! สาววุ้นเส้น เปรยว่า

“เพื่อนค่ะ เพื่อนในกลุ่มกันหลายๆ คน  มีภาพเดินกับใครคนก็คงคิดไปหมด เปิดตัวกับใครก็คือคนที่วุ้นดูอยู่ค่ะ (เพื่อนบ่นมั้ยเดินด้วยก็เป็นข่าว?) ถ้าเขาโสดอยู่ก็โอเค แต่ถ้าไม่โสดอยู่ก็อย่ามาใกล้ แต่จริงๆ ทุกคนไม่มีอะไร (วาเลนไทน์มีแพลนหรือยัง?) ก็อยู่กับ เจนสุดา ที่ยังโสดเหมือนกันอยู่ อยู่แต่ในบ้านเก็บตัว (หัวเราะ)”

ส่วนกระแสเม้าท์ว่าสาเหตุที่เลิกกับคนใหม่ เพราะอยากกลับไปรีเทิร์นคนเก่า วีเจสาวเหน็บว่า

“ข่าวเขียนมั่วไปเอง วุ้นไม่อยากว่าอะไรนะค่ะ เลิกกันไม่ใช่เรื่องคนอื่นๆ นะค่ะ (มีข่าวว่า ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ อยากรีเทิร์นจริงมั้ย?) ไม่ได้จะกลับมาคืนดี ณัฏฐ์แค่โทร.มาเฉยๆ แต่ช่วงนี้ไม่ได้โทรค่ะ งานยุ่งทั้งคู่เลย ไม่ได้คุยบ่อยด้วยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน
    รักร้าวของ "แพน-เวียร์" มีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการจวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้...
  • วุ้นเส้น หายเศร้า ณัฏฐ์ โทรปลอบหลังเลิก เอ็ม
    หลังออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล รอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! แต่เหมือนวีเจสาวหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำใจไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว เพราะดู ไม่เฮิร์ต เหมือนครั้งที่ผ่านมา แถมช่วงนี้ยังได้รับกำลังใจดีจากอดีตแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่โทรมาให้กำลังใจทันที หลังรู้ข่าวว่า วุ้นเส้น - เอ็ม เลิกกัน แต่งานนี้ สาววุ้นเส้น คอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดว่าไม่มีการรีเทิร์น...
  • 'วุ้นเส้น' อาย!โชว์หวิว พูดให้คิดยังเซ็กซี่ไม่สุด
    ทำเอาหนุ่มๆถึงกับครางฮือ ปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวิว ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า "อายเหมือนกัน แต่ปีนึงก็ต้องมีถ่าย เค้าก็จองมาข้ามปี ถือว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา ก็ไม่เคยเซ็กซี่ขนาดนี้ เล่มที่แล้วถ่ายแมกซิมเหมือนกัน ก็เซ็กซี่ระดับนึง พอเป็นเล่มที่ 2 เค้าอยาก ให้เซ็กซี่ขึ้น แต่ก็ยังไม่สุดหรอก (ยิ้ม)" จะมีมากกว่านี้? (หัวเราะ) "ตอนนี้ยัง ไ...
  • “วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว
    "วุ้นเส้น" ส่อแววเลิก "เอ็ม" รอบสอง บอก ปัญหาเยอะ ไม่เกี่ยวมือที่สาม รีบออกตัวยังไม่พร้อมพูดอะไรมาก หวั่นจะมีปัญหาเหมือนเดิม ขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้ชัวร์ก่อน แล้วจะเปิดใจแบบไม่กั๊ก แต่แบไต๋มีคำตอบในใจอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาวมีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เริ่มปรับควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »