ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น

“อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น

Posted 12/02/2011 by ผู้จัดการ

“โน้ต” โชว์หวาน ตามเฝ้า “อั้ม” ติดขอบเวที ด้านอั้ม ปลื้มแฟนหนุ่มทำตัวดีขึ้น ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น เจ้าตัวลั่น จะบอกหนุ่มที่มาคบทุกคนทำอะไรให้ระวังตัว อย่าให้เสียมาถึงตน ย้ำ ตอนนี้เคลียร์กับนางเอกจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีไม่ติดใจอะไรแล้ว ร้อง หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกเพราะเบื่อเต็มทน
      
เป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่งานพุ่งชนไม่ขาดมือสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ชัยเชื้อ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวไปเดินแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซันซิลสูตรใหม่ งานนี้มีช็อตเด็ดตรงที่หวานใจหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” มาให้กำลังใจติดขอบเวที แถมขณะที่สาวอั้มกำลังเดินโชว์อยู่บนเวทีนั้น หนุ่มโน้ตยังยิ้มหวานส่งสายตาหยาดเยิ้มให้กำลังใจตลอดการเดินโชว์ ตอกย้ำว่าตอนนี้สถานะการหัวใจเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ซึ่งพอสอบถามไปยังสาวอั้ม เจ้าตัวก็เผยอย่างอารมณ์ดี ว่า วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้มีแพลนจะไปฉลองกันที่ฮ่องกง
      
“วาไลนไทน์ก็วางแพลนว่าจะไปต่างประเทศกันค่ะ ก็ไปบ้านใกล้เรือนเคียง ประมาณแถวๆ ฮ่องกงนี่แหละค่ะ ของขวัญเซอร์ไพรส์ก็มีแล้วค่ะ แต่บอกไม่ได้ เป็นความลับ ส่วนที่บอกว่าโน้ตซื้อนาฬิการาคาล้านกว่าให้ ไม่ใช่ค่ะ คงราคาไม่ถึง อั้มเองก็ซื้อนาฬิกาให้เขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าบอกเลยก็ได้ เขาซื้อนาฬิกา อั้มก็ซื้อนาฬิกาตอบ แต่ไมได้เป็นการเอามาง้อ จริงๆ แล้วนาฬิกาเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ นานแล้ว ก็ปลื้มดี ชอบ แต่ไม่ได้ใส่ทุกวัน ทำงานก็ไม่ค่อยได้ใส่ค่ะ”
      
เผย กลับมาหวานคราวนี้แฟนหนุ่มตามประกบติดแทบทุกที่ ปัด ไม่ใช่การตามคุมเข้ม ลั่น ไม่ได้หวงเป็นงูจงอางแค่ไม่อยากตอบคำถามเวลาเป็นข่าว บอกเคลียร์กับนางเอกสาวจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีแล้ว
      
“เรื่องข่าวคราวต่างๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตัวอั้มเองรู้สึกสงสารเขานะ เพราะคงยังไม่ชิน ทำอะไรก็เป็นข่าวไปเสียหมด พอเขามาคบกับเราเขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าไม่ควรทำอะไรอย่างนี้ ด้วยความที่ข้อจำกัดมันก็มากขึ้นเขาก็คงกดดัน โน้ตเองเขาก็พยายามปรับตัวเข้าหาอั้ม แต่เขาก็ไม่ได้สัญญานะ ว่าเขาจะอย่างนั้นอย่างนี้ ถามว่ากลับมาหวานกว่าเดิมไหม ก็ไม่ได้หวาน ในช่วงนี้ส่วนมากไปไหนเขาก็ไปเป็นเพื่อนนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเองทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาก พอมีปัญหาแยกกันไป พอต่างไปเจอใครมันเลยก็เลยมีปัญหาในการกลับมา”
      
“จริงๆ อั้มเองก็ไม่ได้ไปคุมเข้มอะไรเขานะ อั้มไม่ได้หวงหรือว่าอะไรเลย แต่จะบอกกับทุกๆ คนที่มาคบกันว่าเราอยู่ตรงนี้ ถ้าคุณไปมีข่าวอะไรก็ตามแต่ มันก็ส่งผลกระทบมาถึงเรา ก็ให้ระวังตัวเองด้วย จะอยู่หรือจะนั่งกับใคร 2 ต่อ 2 มันไม่ควร ข่าวที่ไม่อยากให้เกิดมากที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องผู้หญิงแหละค่ะ อั้มรับไม่ได้กับตรงนี้ เพราะก็บอกแล้วว่าเราอยู่ตรงนี้นะ คนรู้จักเราเยอะ ถ้าเกิดเขาไปเดินกับใครเราก็กลายเป็นข่าวด้วย เราก็เครียดค่ะ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเพราะเขาไปไหนมาไหนกับเราตลอด อันนั้นอาจเป็นช่วงที่ทะเลาะกันอาจจะมีเผลอไปบ้าง”
      
“จริงๆ ต้องบอกจ.จานเลยว่าจ. จานไม่มีอะไรเลย มันเป็นเหตุการณ์ที่ไปกับจ.บ่อยๆๆ มาก บ่อยมากแล้วไม่ได้บอกเรา เราน้อยใจว่าทำไมเพื่อนไม่บอกเราแค่นั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาชู้สาว เพราะเขาเป็นเพื่อนกันจริงๆ แต่ถ้าเป็นคนอื่นไม่แน่ ไม่รู้ อั้มเองก็เคลียร์กับจ.เขาแล้ว จ.ก็ไม่ว่าไงค่ะ อั้มก็บอกกับผู้ชายว่าเห็นไหม ว่าคิดน้อยไปแล้ว มันไม่ได้ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ พอคนมาพูดมันจะไม่ดี”
      
“พอฟังทั้ง 2 ฝ่ายแล้วอ.ก็โอเคค่ะ แต่อ.กลัวจะมีอันใหม่อีกสิค่ะ(หัวเราะ) อ.จะก่ายหน้าผ่านเอา แล้วจะบอกก่อนนะคะว่าอ. ไม่ได้หวง แต่อ.อยู่ตรงนี้อ. ขี้เกียจตอบข่าวนะ อ.เหนื่อย อ.เพลีย อ.เหนื่อยจริงๆ ไม่ได้หวงไม่ได้เป็นจงอาง แต่อ.เหนื่อย ถ้าใครมาเป็นอั้มจะเข้าใจว่าทำไม ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วไม่อยากจะพูดเรื่องความรักด้วย แต่ประสบการณ์จากการที่เราคบใครแล้วเราไม่ให้เกียรติเขา ในการที่ไม่ยอมบอก ตอนนี้เราเองก็รู้สึกแล้ว ว่ามันเป็นการโหดร้ายกับเขาเกินไป คนใหม่ๆ ก็พยายามที่จะพูดมากขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
    ไม่ใช่จงอาง!! อั้ม ไม่หวง โน้ต ดอดหา เจนี่
  • มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...
    กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ ม...
  • อั้ม เหน็บ ใครยืมแฟนควง บอกหน่อยก็ดี
    นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผย! มาถึงวันนี้ไม่รู้สึกเจ็บหรือซีเรียสต่อเหตุการณ์ที่หวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ โกหก!!แอบย่องไปพบเพื่อนเคยสนิท นางเอก จ. ในงาน ปาร์ตี้วันเกิด ของนักร้องดัง เผย! เคลียร์กันเข้าใจดีแล้ว ยอมรับตนยกหูโทร.ไปเคลียร์กับ นางเอก จ. เรียบร้อยแล้วด้วย แอบเหน็บ! ใครที่อยากควง แฟนอั้ม ไปไหนช่วยรายงานกันนิดนึงก็พอ!! คอนเฟิร์ม ความรัก ยังราบรื่น และพร้อมให้โอกาส โน้ต ต่อไป... !หลังจากออก...
  • 'อั้ม' เข้าใจ 'จ.' แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปกับแฟนตัวเองควรบอกก่อน
    อั้ม-พัชราภา ยืนยันสัมพันธ์โน้ต-วิเศษ ดีขึ้นแล้ว ลั่นเบื่อฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเดิมๆจึงขอพูดบ้าง เข้าใจนางเอก จ.แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปไหนกับแฟนตนควรบอกตนด้วย...มีเรื่องให้นางเอกซุป'ตาร์เมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องหงุดหงิดตั้งแต่ต้นปี หลังมีข่าวไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปนั่งสบตานางเอก จ. ที่งานปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง จนเมื่อสาว อั้ม ได้อ่านข่าว ก็ยอมรับว่าเหมือนรู้สึกโดนตบห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »