ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...

มั่นใจ ‘เมย์’ ไม่งอน ‘อั้ม’ ซี้ ‘ตอง’ พูดจาภาษาเดียวกัน...

Posted 08/02/2011 by Gossip Star

กลายมาเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ของวงการบันเทิงไปแล้ว เพราะเมื่อเห็นนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไหน ก็เห็น “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ด้วยเสมอซึ่งเมื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของการสนิทสนมจนกลายเป็นปาท่องโก๋ นางเอกสาวฮอต อั้ม-พัชราภา กล่าวว่า

“คือเพื่อนตองเป็นเพื่อนของอั้มตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก็เลยมาเจอกันค่ะ แล้วพอดีตองเกิดใกล้อั้ม ก็เลยโทร.ชวนมาเลี้ยงพร้อมกัน แล้วก็คุยกันถูกคอ มีนิสัยที่คล้ายๆ กันค่ะ มีความเป็นผู้หญิง และก็มีความห้าวในตัวเองเหมือนกัน มีมุมที่ละเอียดอ่อนค่ะ ตองเค้านิสัยดีก็คุยกันค่ะ คืออั้มเป็นคนที่คุยกับคนง่ายอยู่แล้ว ว่างๆ ก็ไปทำสวย ทำเล็บ แต่วันก่อนก็ไปวัดกันมาค่ะ ไปทำบุญปกติ อั้มไปบ่อยอยู่แล้ว ตองเค้ารู้ก็เลยไปด้วยกันค่ะ ตองเก่งกว่าอั้มเยอะค่ะ ทำผมยังทำคนละร้านเลยค่ะ ก็คุยกันทุกวันนะคะ”

อย่างไรก็ตาม อั้ม-พัชราภา ย้ำชัดว่า ไม่กลัวพี่สุดซี้อย่าง เมย์  เฟื่องอารมย์ งอนเลย เพราะคุยกันบ่อยมากอยู่แล้ว“อั้มไม่กลัวพี่เมย์งอนหรอกค่ะ พี่เมย์อั้มคุยบ่อยมาก แต่พี่เมย์ไม่ค่อยมีเวลาให้อั้มหรอก เค้างานเยอะ แต่อั้มก็คุยกับพี่เมย์บ่อย คุยตลอด คุยบ่อยมาก พี่เมย์เข้าใจค่ะ ไม่งอนอยู่แล้ว เพราะพี่เมย์เค้าก็ไม่ค่อยว่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตอง' เหงาวาเลนไทน์ไร้เงาคนรู้ใจ
    สงสัยช่วงนี้สาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ จะดูเหงาใจเป็นพิเศษ เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ไร้คนรู้ใจคอยเทกแคร์ ซึ่ง ตอง เผยเรื่องความรักว่า "ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ กับเป๋า-วฤธล่ะ ก็คุยเหมือนเดิมค่ะ" ข่าวว่าเลิกแล้ว? "ก็โอเคค่ะ เจอหน้ากันก็คุยกันได้เหมือนเดิม" ข่าวว่าเรายังอาลัยอาวรณ์คนเก่าอยู่ เค้าซีเรียสมั้ย? "ไม่หรอก เค้าแค่ตกใจบางคำถาม ส่วนตองตกใจกว่าค่ะ เพราะหนูเป็นคนกลาง เรื่องนี้ขอ...
  • อั้ม เหน็บ ใครยืมแฟนควง บอกหน่อยก็ดี
    นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เผย! มาถึงวันนี้ไม่รู้สึกเจ็บหรือซีเรียสต่อเหตุการณ์ที่หวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ โกหก!!แอบย่องไปพบเพื่อนเคยสนิท นางเอก จ. ในงาน ปาร์ตี้วันเกิด ของนักร้องดัง เผย! เคลียร์กันเข้าใจดีแล้ว ยอมรับตนยกหูโทร.ไปเคลียร์กับ นางเอก จ. เรียบร้อยแล้วด้วย แอบเหน็บ! ใครที่อยากควง แฟนอั้ม ไปไหนช่วยรายงานกันนิดนึงก็พอ!! คอนเฟิร์ม ความรัก ยังราบรื่น และพร้อมให้โอกาส โน้ต ต่อไป... !หลังจากออก...
  • 'อั้ม' เข้าใจ 'จ.' แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปกับแฟนตัวเองควรบอกก่อน
    อั้ม-พัชราภา ยืนยันสัมพันธ์โน้ต-วิเศษ ดีขึ้นแล้ว ลั่นเบื่อฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเดิมๆจึงขอพูดบ้าง เข้าใจนางเอก จ.แค่เพื่อน แต่เหน็บใครไปไหนกับแฟนตนควรบอกตนด้วย...มีเรื่องให้นางเอกซุป'ตาร์เมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต้องหงุดหงิดตั้งแต่ต้นปี หลังมีข่าวไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปนั่งสบตานางเอก จ. ที่งานปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง จนเมื่อสาว อั้ม ได้อ่านข่าว ก็ยอมรับว่าเหมือนรู้สึกโดนตบห...
  • ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก
    เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »