ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บันเทิงมังกรฉาว!หลุดซ้ำซูเปอร์โมเดลหมวยสยิว

บันเทิงมังกรฉาว!หลุดซ้ำซูเปอร์โมเดลหมวยสยิว

Posted 12/02/2011 by siamdara

วงการบันเทิงจีนเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกระลอก เมื่อ กง รูมิน สุดยอดนางแบบอาหมวย ที่เพิ่งผงาดครองแชมป์บนแค็ตวอล์กรายการสำคัญ ''เวิลด์ ซูเปอร์ โมเดล คอนเทสต์ 2010 ไชน่า'' (World Super Model Contest 2010 China) ของเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองสือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ด้วยการเอาชนะนางแบบหมวยร่วมชาติกว่า 3,000 คน เกิดมีภาพนู้ดหลุดทะลักออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นประเด็นฮือฮาในหมู่อาตี๋แดนมังกร ตลอดจนหนุ่มๆ ผู้นิยมชมชอบ ''น้องหมวย'' ทั่วโลกอยู่ในเวลานี้


ภาพหลุดดังกล่าวของนางแบบสาวขาวหมวยคนดัง ที่อื้อฉาวซ้ำรอย ไจ๋ หลิง หรือ ''ซู่ซู่'' นางแบบสาวสุดฮอตดีกรีพริตตี้อันดับ 1 เมืองจีน, ซู่ หยิง, หยาน เฝิงเจียว และ จาง หวันหยู นางแบบหมวยชื่อดัง ที่มีคลิปและภาพหลุดสุดสยิวเมื่อปีก่อนนั้น มีจำนวนมากมายกว่า 600 รูปเลยทีเดียว ประกอบด้วยภาพวาบหวิวในชุดชั้นในตัวจิ๋วหลิวไปยันเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเหลือแต่รองเท้าส้นสูง แถมยังแอบมีแนวแฟนซีสวมหน้ากากอีกต่างหาก!

 

รายงานข่าวระบุว่าน่าจะเป็นภาพถ่ายตั้งแต่สมัยที่ กง รูมิน วัย 26 ปี ยังไม่โด่งดังเป็นพลุแตกเฉกเช่นในปัจจุบัน ว่ากันว่าเธอน่าจะแก้ผ้าหน้ากล้องเมื่อสักราวๆ 2-3 ปีก่อนนอกดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งถ้าไม่ใช่ในญี่ปุ่นก็น่าจะเป็นไต้หวัน

 

กง รูมิน เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม ส่วนสัด 33-24-35 เป็นสาวชาวเมืองชิงเต่า มณฑลชานตง แจ้งเกิดมาจากการได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในการประกวดนางแบบหรือพริตตี้ประจำงานโชว์ยานยนต์ ''ชานตง อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์'' เมื่อปี 2009 และได้ขึ้นปกนิตยสารจีนมาแล้วหลายฉบับด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โย-ยศวดี''ขึ้นเวทีมีแต่เร้าใจ
    ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบใจกล้า เวลาขึ้นแค็ตวอล์กเดินแฟชั่น ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร มีโชว์เร้าใจให้ได้ยลเสมอ เช่นเดียวกับงาน The Perfect Co-Creatians Runway ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีร่า เมื่อวันก่อน ''โย'' ขึ้นแค็ตวอล์กด้วยความมั่นใจ พร้อมกับอวดเต้าให้ยลครึ่งใบอีกด้วย ถึงขนาดจะไม่ใหญ่เท่ากับ ''จี๊ด-แสงทอง'' แต่หนุ่มน้อยใหญ่ก็ซี้ดปากกันเป็นแถว
  • "หนิง"เคียดสูญ1.5ล้าน ตีนแมวงัดร้านเครื่องสำอาง "ลูกตาล"เซ็งโดนทุกรถ
    ''ลูกตาล-อาริษา'' ซวยรับเบญจเพส โดนทุบรถฉกเอาโน้ตบุ๊ก มูลค่า 4 หมื่นบาท ลั่น! ไม่คิดจะได้คืน ถือว่าฟาดเคราะห์ ไม่หวั่นภาพในโน้ตบุ๊กหลุด บอกเพิ่งซื้อมาใหม่ เรียกว่าฟาดเคาระห์รับเบญจเพสกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ลูกตาล''อาริษา วิลล์ โดยเมื่อคืนของวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา รถยนต์ส่วนตัวของนักแสดงสาว ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน ฌจ 369 ได้โดนคนร้ายทุบเอาของมีค่าเสียหายไปเป็นมูลค...
  • “เป้” โต้ควักเงิน10ล.ซื้อบ้านใกล้ “แพนเค้ก” ยันไม่เล่นจูบนอกบท
    ไม่รอด ''เป้-อารักษ์'' ตกม้าตาย ยอมเผยเคยไปแถวบ้าน ''แพนเค้ก'' จริง! แต่ยันไม่เคยเข้าไปเหยียบ ก่อนรับแค่มองหลังคาบ้านผ่านรูผ้าม่านเท่านั้น ก่อนปรี๊ดแตกถูกวิจารณ์ฉากเลิฟซีนกัดปากนักแสดงสาวแรงเกิน! ยันทุกอย่างผ่านการสกรีนจากผู้ใหญ่แล้วไม่มีนอกบทแน่ตั้งแต่มีผลงานทางจอแก้วออกมาอย่างต่อเนื่อง พระเอกมาดเซอร์อย่าง ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมที่คิวทองไปเลยในทันที และละครเรื่องล่าสุด ...
  • “อั้ม” ปลื้ม “โน้ต” โผล่เฝ้าติดขอบเวที บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น
    “โน้ต” โชว์หวาน ตามเฝ้า “อั้ม” ติดขอบเวที ด้านอั้ม ปลื้มแฟนหนุ่มทำตัวดีขึ้น ช่วงนี้ตัวติดกันตลอด บอก ที่ผ่านมาไม่ได้หวง แค่รับไม่ได้ถ้ามีผู้หญิงอื่น เจ้าตัวลั่น จะบอกหนุ่มที่มาคบทุกคนทำอะไรให้ระวังตัว อย่าให้เสียมาถึงตน ย้ำ ตอนนี้เคลียร์กับนางเอกจ.วิกน้อยสีเข้าใจกันดีไม่ติดใจอะไรแล้ว ร้อง หวังว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกเพราะเบื่อเต็มทนเป็นนางเอกสาวสุดฮอตที่งานพุ่งชนไม่ขาดมือสำหรับสาว “อั้ม พัชราภา ช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »