ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โย-ยศวดี''ขึ้นเวทีมีแต่เร้าใจ

''โย-ยศวดี''ขึ้นเวทีมีแต่เร้าใจ

Posted 12/02/2011 by siamdara

ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบใจกล้า เวลาขึ้นแค็ตวอล์กเดินแฟชั่น  ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร มีโชว์เร้าใจให้ได้ยลเสมอ เช่นเดียวกับงาน  The Perfect Co-Creatians Runway ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีร่า เมื่อวันก่อน ''โย'' ขึ้นแค็ตวอล์กด้วยความมั่นใจ พร้อมกับอวดเต้าให้ยลครึ่งใบอีกด้วย ถึงขนาดจะไม่ใหญ่เท่ากับ ''จี๊ด-แสงทอง'' แต่หนุ่มน้อยใหญ่ก็ซี้ดปากกันเป็นแถว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหมี"ป้อง"โอเด็ตเปล่าท้องโกงเงิน"โย"
    ''ลูกหมี'' ป้อง ''โอเด็ต'' เปล่าท้อง! ยันเพื่อนนางแบบสาวมีแฟนเป็นชาวมาเลเซียคบมา 2-3 ปีแล้ว ปัดไม่รู้เรื่องโกงเงินค่าโทรศัพท์ ''โย'' ให้ทั้งคู่เคลียร์กันเอง ด้านนางแบบ ''โย-ยศวดี'' ขีดเส้นตาย ''นางแบบ อ.'' ให้เอาเงินมาคืนก่อนวันที่ 16 ก.พ. นี้ ไม่งั้นดำเนินการต่อไปแน่นอนถึงแม้จะหายหน้าหายต่างไปจากวงการแค็ตวอล์กเมืองไทยนานแล้วก็ตามที แต่ชื่อของ นางแบบสาว ''โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน'' ก็ยังอยู่ในกระ...
  • จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ
    ''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแ...
  • ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ
    โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สวีทแฟนเด็ก ทิ้งท้ายปลายปี เรียกว่าหวานกันแบบใครเห็นต้องอิจฉา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ พร้อมกับมีข้อความระบุแนบไฟล์ว่า โย ในชุดบิกินี่สวีทแฟนหล่อริมสระ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดไฟล์พิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางแบบสาว โย-ยศวดี กับหนุ่มหล่อหุ่นดี ที่มีข่าวว่าคบหากันอยู่นั่นเอง และแต่ละภาพนั้นมีความสวีทหวานและอินเลิฟสุดๆ แถมสาวโยนั้นยังอยู่ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่หยอ...
  • โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
    โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »