ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกหมี"ป้อง"โอเด็ตเปล่าท้องโกงเงิน"โย"

ลูกหมี"ป้อง"โอเด็ตเปล่าท้องโกงเงิน"โย"

Posted 11/02/2011 by siamdara

''ลูกหมี'' ป้อง ''โอเด็ต'' เปล่าท้อง! ยันเพื่อนนางแบบสาวมีแฟนเป็นชาวมาเลเซียคบมา 2-3 ปีแล้ว ปัดไม่รู้เรื่องโกงเงินค่าโทรศัพท์ ''โย'' ให้ทั้งคู่เคลียร์กันเอง ด้านนางแบบ ''โย-ยศวดี'' ขีดเส้นตาย ''นางแบบ อ.'' ให้เอาเงินมาคืนก่อนวันที่ 16 ก.พ. นี้ ไม่งั้นดำเนินการต่อไปแน่นอน


ถึงแม้จะหายหน้าหายต่างไปจากวงการแค็ตวอล์กเมืองไทยนานแล้วก็ตามที แต่ชื่อของ นางแบบสาว ''โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน'' ก็ยังอยู่ในกระแสตลอดเวลา อย่างล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวฉาว 2 เด้งเลยทีเดียวเมื่อก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ''สาวโอเด็ต'' ตั้งท้องแล้วนั่นเอง พร้อมกันนี้ไม่นานจู่ๆ นางแบบสาวชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเพื่อน ''นางแบบ อ.'' โกงเงินค่าโทรศัพท์ไปเป็นจำนวนถึง 5 แสนบาท แต่ด้วยคำลงท้ายจากข้อความของ ''สาวโย'' ทำเอาหลายคนต่างก็ตีความว่าหมายถึง ''โอเด็ต'' นั่นเอง

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ลูกหมี'' รัศมี ทองสิริไพรศรี เพื่อนนางแบบที่สนิทของทั้ง ''โย'' และ ''โอเด็ต'' จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่ง ''สาวลูกหมี'' ก็ได้กล่าวว่า ถ้าเป็นเรื่องข่าวดังกล่าวตนเองไม่รู้เรื่องทั้งสิ้นเพราะไม่ได้คุยกัน จะมีแต่บีบีคุยถามเรื่องสารทุกข์สุขดิบเท่านั้นมากกว่า

 

''ถ้าเป็นเรื่องโอเด็ตกับโย ลูกหมีไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เมื่อก่อนเค้าก็สนิท รักกันดีนะ ยังไม่ได้คุยกับโยเลยนะ แต่ก็จะมีบีบีคุยกับโอเด็ตบ้างว่าเป็นยังไงบ้าง มันก็ตอบกลับมาว่าโอเค แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มันอยู่เมืองไทยหรือเปล่านะ เพราะไม่ได้ถามเลยค่ะ คุยล่าสุดก็รู้แค่ว่ามันโอเคสบายดีเท่านั้นเอง แต่จริงๆ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้านะ คือไม่ใช่โทรศัพท์เค้าไม่ใช่เหรอ เป็นโทรศัพท์ของโยไม่ใช่เหรอ อันนี้ไม่รู้นะ คือไม่รู้เรื่องโทรศัพท์ที่ว่าเป็นแสนอะไรนั่น แต่กำลังจะบอกว่า แต่ละคนมันก็มีเรื่องของตัวเอง บางทีมานั่งสาวกันไปสาวกันมา ก็ต้องระวังเข้าตัวเหมือนกัน''

 

ต่อข้อซักถามว่า ''โอเด็ต'' เคยมายืมเงินของ ''ลูกหมี'' บ้างไหม? นางแบบสาวก็ได้กล่าวว่าไม่เคย อีกอย่างคนในวงการไม่ค่อยได้ยุ่งกับ ''โอเด็ต'' ด้วย พร้อมบอกว่าจริงๆ แล้ว ''โอเด็ต'' เป็นคนน่ารักแต่ติดนิสัยชอบเบี้ยวงาน

 

''โอเด็ตเขาก็ไม่เคยมายืมเงินลูกหมีนะ อย่างเพื่อนๆ ในวงการก็ไม่ค่อยมีใครได้ยุ่งอะไรกับเขา แต่เราเห็นเขาเราก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง ก็เตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไง สุดท้ายมันก็คือชีวิตเขา คือไม่รู้สิ ลูกหมีก็คนกลาง แล้วก็ไม่รู้เรื่องด้วย แล้วโอเด็ตหลังๆ เค้าก็อยู่ที่มาเลเซีย และช่วงหลังๆ ลูกหมีก็ไม่ได้คุยกับทั้งโอเด็ตทั้งโยเลย เพราะบางอย่างบางทีแต่ละคนก็มีเรื่องราววุ่นวาย เราก็เลยขี้เกียจมีปัญหาเยอะ แต่จริงๆ แล้วโอเด็ตมันเป็นเด็กที่น่ารัก แต่ที่มาเสียก็คือมันชอบหาย ชอบเบี้ยว ก็ไปเปลี่ยนมันไม่ได้หรอก (หัวเราะ)''


เมื่อผู้สื่อขาวถามต่อว่าจะมีช่วยไกล่เกลี่ยหรือคุยกับ ''โย'' เรื่องนี้หรือเปล่านั้น นางแบบสาว ''ลูกหมี'' ได้ปฏิเสธว่าเป็นเรื่องของคนสองคนต้องให้คนสองคนเคลียร์กันเองจะดีกว่า

 

''ลูกหมีคงไม่คุยกับโยเรื่องนี้หรอก เพราะเป็นเรื่องของเขาสองคน แต่ถึงลูกหมีจะสนิทกับโย โยเขาก็ไม่ได้มาปรึกษาหรือคุยอะไรเรื่องนี้ เพราะช่วงหลังๆ ลูกหมีก็ทำงานด้วย ก็เลยมุ่งหน้าทำงาน แต่ก็ยังคุยกับเพื่อนเหมือนเดิมแหละ ซึ่งลูกหมีก็เข้าไปนั่งช่วยเหลือทุกคนไม่ได้หรอก ก็ต้องช่วยตัวเอง''

 

ส่วนประเด็นที่มีข่าวลือออกมาว่านางแบบสาว ''โอเด็ต'' กำลังตั้งท้องนั้น ''ลูกหมี'' ได้โต้แทนว่าตนเองเคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่คงไม่จริง พร้อมบอกด้วยว่าแฟนของ ''โอเด็ต'' เป็นชาวมาเลเซียและนิสัยดีมากๆ ด้วย

 

''ท้องเหรอ ไม่หรอก แต่ลูกหมีกับโอเด็ตก็ไม่ได้เจอกันมาเป็นปีแล้วนะ ก็เคยได้ยินข่าวที่ว่าเขาท้อง เคยได้ยินคนพูดเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วคงไม่นะ ลูกหมีจะมีเพื่อนอยู่ที่ภูเก็ต อย่างถ้าโอเด็ตมาเมืองไทยก็จะบินตรงไปภูเก็ตเลย เราก็จะรู้ความเคลื่อนไหวเค้าเหมือนกันนะ แต่จริงๆ ตอนนี้เค้าก็มีแฟนแล้วนี่เป็นคนมาเลเซีย ทำธุรกิจเกี่ยวกับหนังสือดูดีกว่าทุกคนที่โอเด็ตเคยคบมานะ ผู้ชายก็ดูแลเขาดี รวยด้วย นิสัยดี ทำงานทำการ โอเด็ตเขาก็ดูมีความสุข เป็นแม่บ้านแม่เรือนเลย เค้าคบกันมา 2-3 ปีแล้วนะ ครอบครัวผู้ชายก็น่ารัก พอได้ยินอย่างนี้เราก็เลยไม่ห่วงเค้าสักเท่าไร'' ลูกหมี กล่าว

 

เช่นเดียวกับทางด้าน ''โย-ยศวดี'' ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสั้นๆ ว่าตนเองจะขีดเส้นตายวันสุดท้ายคือวันที่ 16 ก.พ. 54 ให้ ''นางแบบ อ.'' นำเงินมาให้ไม่อย่างนั้นตนเองคงจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ
    ''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแ...
  • ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ
    โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สวีทแฟนเด็ก ทิ้งท้ายปลายปี เรียกว่าหวานกันแบบใครเห็นต้องอิจฉา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ พร้อมกับมีข้อความระบุแนบไฟล์ว่า โย ในชุดบิกินี่สวีทแฟนหล่อริมสระ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดไฟล์พิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางแบบสาว โย-ยศวดี กับหนุ่มหล่อหุ่นดี ที่มีข่าวว่าคบหากันอยู่นั่นเอง และแต่ละภาพนั้นมีความสวีทหวานและอินเลิฟสุดๆ แถมสาวโยนั้นยังอยู่ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่หยอ...
  • โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
    โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
  • “โย” เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก แย้มงานถ่ายเซ็กซี่สิ้นปีฮือฮาแน่
    เป็นข่าวควงกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อยู่ตลอดๆสำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” จนไม่รู้ว่าหนุ่มคนที่สาวโยควงไปนั่นมานี่ หนุ่มคนไหนคือหวานใจตัวจริงกันแน่ เจอกับสาวโยจึงจับตัวมาถามให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปซึ่งก็ได้คำตอบที่น่าสนใจว่าหนุ่ม ที่ควงไปดูหนังด้วยเป็นใคร ? ....“เพื่อน กันคะ เพื่อนกัน จริงๆ มีคุยอยู่แค่คนเดียว คนนี้คนเดียวเท่านั้น แต่เค้าไม่ใช่คนในวงการ โยก็เลยไม่อยากจะพูดถึงเค้าม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »