ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาริโอ้” โต้ “กุ๊บกิ๊บ” ตีจากเพราะหันไปคบไฮโซ ร้อง ไปกันใหญ่แล้ว

“มาริโอ้” โต้ “กุ๊บกิ๊บ” ตีจากเพราะหันไปคบไฮโซ ร้อง ไปกันใหญ่แล้ว

Posted 12/02/2011 by ผู้จัดการ

“มาริโอ้” โต้ ข่าว “กุ๊บกิ๊บ” เป็นฝ่ายสลัดรักต่างหาก เพราะมีไฮโซหนุ่มตามจีบ ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ว่าตนเฮิร์ตหนังถึงขั้นต้องไปปรึกษา “เวียร์” ก็ไปกันใหญ่ บอก ไม่มีใครเฮิร์ต ยังใช้ชีวิตปกติ รับ กระแสข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่ตนก็จะพยายามใจเย็น ลั่น กุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิม
       
สร้างความงงงวยซะจริงๆ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่าง ดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง7 ปี แต่ก็ต้องถึงทางตันซะแล้ว โดยก่อนหน้านี้ สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์น้ำตานองหน้า ว่าความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มมาริโอ้ เหลือเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากกว่านี้ แต่ในขณะเดียวกัน หนุ่มโอ้เองนั้น กลับออกมาสวนกลับชนิดเทปคนละม้วนเลยว่า ตนไม่เคยคบสาวกุ๊บกิ๊บในฐานะแฟนเลย ทำเอาผู้สื่อข่าวเองก็ยังงงว่าที่จริงแล้วทั้งคู่นั้น คบหากันในสถานะอะไร
      
ยิ่งล่าสุด ก็มีข่าวออกมาอีกระลอกว่า แท้จริงแล้วเป็นฝ่ายของสาวกุ๊บกิ๊บต่าวหากที่สลัดรักมาริโอ้ เพราะเจ้าตัวมีหนุ่มไฮโซรูปงานตามจีบ แถมยังไปไหนมาไหนด้วยกันพักใหญ่แล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้ทำให้มาริโอ้ถึงขั้นเฮิร์ตหนัก ถึงขั้นไปขอคำปรึกษากับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” เพราะอีกฝ่ายก็เพิ่งโดน หวานใจ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” สลัดรักเช่นกัน ยิ่งล่าสุดกระเทยจอมแฉ “เฮเลน ปวรา ศิริสาร” ได้ออกมาการันตีว่าทราบข่าวของกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มไฮโซมากสักพักแล้ว ยิ่งตกย้ำให้ข่าวดังกล่าวมีมูลขึ้นมาอีก ด้านหนุ่มมาริโอ้ พอโดนถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็สวนกลับทันทีว่า ไม่เป็นความจริง ข่าวไปกันใหญ่แล้ว
      
"ข่าวว่าพี่เฮเลนออกมาแฉว่ากุ๊บกิ๊บทิ้งผม สำหรับข่าวนี้ผมยังไม่ได้อ่านเลย เพราะต้องไปทำงานแต่เช้า แต่ก็มีได้ยินบ้าง เฉพาะที่ว่าเขาทิ้งผมไปกับหนุ่มไฮโซแล้วผมต้องปรึกษาพี่เวียร์ ไม่มีครับ ไปกันใหญ่แล้ว หนุ่มไฮโซคงไม่ใช่หรอกครับ ผมยังไม่รู้เรื่องนี้เลย ไม่เคยได้ยิน"
       
"แถมยังมีข่าวว่าผมติดแข่งรถอีก โอ๊ยไม่มีครับ(เสียงสูง) โอ้ขับรถโบราณเป็นรถเต่า มอเตอร์ไซค์ยังแซงผมเลยพี่ ไม่มีครับ แล้วข่าวที่ว่าผมเฮิร์ตหนักด้วย (หัวเราะ)ไม่หรอกครับอย่างที่บอกว่าไม่มีใครเฮิร์ตเราก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่อไป อนาคตเราก็ยังไม่รู้พี่เอก็บอกว่าใจเย็นๆ ครับ มันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเคยเจอ มันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตทุกคนมันต้องมีบ้าง ก็แค่บอกว่าให้ใจเย็นๆ เท่านั้นเอง"
      
รับ กระแสข่าวที่ออกมานั้นค่อนข้างแรง ยัน ความสัมพันธ์ของตนและ “กุ๊บกิ๊บ”ยังสนิทกันในฐานะเพื่อนเหมือนเดิม
      
“พอข่าวที่ออกไปกระแสค่อนข้างแรง ผมอยากให้ใจเย็นๆ ครับ ค่อยๆ ดีกว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เรายังไม่ได้เลิกสนิทกัน เราสนิทกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิม เรายังคบยังโทร.หาไปกินข้าวตามปกติ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »