ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วี” เม้ง ข่าวเมาปลิ้นที่เสม็ดไม่จริง รับ ดื่มแต่รู้อะไรควรไม่ควร

“วี” เม้ง ข่าวเมาปลิ้นที่เสม็ดไม่จริง รับ ดื่มแต่รู้อะไรควรไม่ควร

Posted 12/02/2011 by ผู้จัดการ

“วี” รับ ไปเสม็ดจริง แต่ไม่ได้เมาปลิ้นแจกนิ้วกลางนักท่องเที่ยวจนตัวเองหวิดโดนตื๊บ บอก ดื่มแต่ไม่ได้เมา สวน อยู่วงการมานานรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แจง ไม่ได้ตั้งใจไปเที่ยว เพียงแต่ไปดูที่ดินที่ซื้อไว้แถวแหลมแม่พิมพ์ จึงข้ามไปกินข้าวที่เสม็ด ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องได้ ออกตัวป้อง “ปุ๊กลุก” กรณีเคยออกมาแก้ตัวให้ เจ้าตัวลั่น เพราะไม่ได้บอก น้องจึงไม่รู้ว่าตนไป
      
ตกเป็นข่าวเขย่าภาพลักษณ์พระเอกช่อง 7 อีกแล้ว สำหรับ “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าเจ้าตัวไปเมาปลิ้นที่เสม็ด แถมยังซ่ายกนิ้วกลางให้นักท่องเที่ยวฝรั่งจนตัวเองเกือบจะโดนรุมสกรัมคาหาด ซึ่งก่อนหน้านี้คนใกล้ตัวอย่างสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ได้ออกตัวปกป้องสุดแรงว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะหนุ่มวีติดถ่ายละครอยู่กองถ่ายตลอด แต่พอสอบถามเอากับหนุ่มวี เจ้าตัวกลับยอมรับโดยดีว่าไปเสม็ดมาจริง และรับว่าดื่มจริง เพียงแต่ไม่ได้เมาปลิ้นและทำพฤติกรรมดังกล่าวแน่นอน ทำเอาสาวคนสนิทหน้าแตกแบบไม่ทันตั้งตัว
      
“เดี๋ยวอธิบายให้ฟังก่อนครับ คือมันมีความคลาดเคลื่อนเข้าใจผิดกันเล็กน้อย คือผมมีที่อยู่ตรงแถวแหลมแม่พิมพ์ แหลมแม่พิมพ์กับบ้านเพ ใกล้ๆ กัน ผมได้รับมอบหมายจากพ่อของผมว่าให้ไปดูที่ผืนนั้นหน่อย ซึ่งมันไม่ได้ใหญ่มากครับ ว่ามันเป็นยังไงบ้างแล้ว เพราะว่าในฐานะลูกชายคนโต พ่อผมก็อายุเยอะแล้ว ก็อยากให้ลูกรู้ว่ามีที่ตรงนี้ๆ ไปดูไปจัดการ แล้วประกอบกับผมว่างพอดี ผมก็ไปกับคนขับรถของผม แล้วก็แฟนของคนขับรถผม ผมก็ไป แล้วก็มันใกล้เสม็ด ผมก็เออ มันข้ามเรือไป ข้ามไปดูครับ แล้วก็ไปทานข้าวแค่นั้นเอง”
      
“ผมไม่ได้ไปเสม็ดมา 15 ปี ไม่เคยไปเสม็ดเลย ไปตอนเด็กๆ อยากรู้ว่ามันเป็นยังไง แล้วก็ธรรมชาติเวลาคนไปเที่ยวก็ เฮ้ย ร้านไหนอร่อย ร้านไหนดังประมาณนี้ ก็ไปกินข้าว ก็ไปดูเขาควงกระบองไฟ ก็ไม่ได้เมาที่เสม็ดนะครับ เพราะเรารู้ว่าเราเป็นนักแสดง ก็มีดื่มเครื่องดื่มบ้างครับ ก็ด้วยวัยแล้วผมก็บรรลุนิติภาวะมาพอสมควรแล้ว ก็สามารถดื่มเครื่องดื่มพวกนี้ได้ แล้วอีกอย่างผมก็ไม่ได้เมาแล้วขับ เพราะผมมีคนขับรถครับ แล้วก็ดื่มพอสนุกสนาน มันตื่นเต้น ดีใจ เคยไปเที่ยวต่างที่ที่แรกอะไรอย่างนี้”
      
“แล้วผมก็ไม่ได้เมาปลิ้นนะครับ คือยังไงดี ผมก็อยู่วงการนี้มา ผมก็รู้ว่าอะไรควรไม่ควรนะครับ ถ้าผมจะเมาปลิ้นผมไปอยู่บ้านผมดีกว่าไหม คือมันก็ที่สาธารณะ ถึงมันจะต่างจังหวัดก็ตาม ขนาดผมไปสิงคโปร์ ผมยังโดนเลย ยอมรับว่าดื่มไหม ก็ดื่มครับ คือผมก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ผมคิดว่าเวลาใครไปเสม็ดจะโดนข่าวเรื่องนี้ตลอด เมาบ้าง ทำไมเสม็ดไปแล้วต้องเมาทุกคนเลยเหรอ ไปปากเกร็ดก็เมาได้ ถ้าจะเมา”
      
“แต่ว่าที่ปุ๊กไม่รู้ เพราะว่าผมบอกแค่ไประยองไปดูที่ แล้วผมก็คิดว่าการข้ามไปเสม็ด เป็นเรื่องเล็กน้อย มันก็อยู่ใกล้กัน ก็เหมือนเวลาเราไปสยาม ไปมาบุญครอง มันก็ใกล้ๆ ผมก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องราว แต่ว่าน้องเขาปฏิเสธเพราะว่าน้องเขาไม่รู้ข้อมูลนี้เกี่ยวกับผมเลยครับ”
      
ส่วนที่คนมองว่าภาพเป็นหนุ่มเจ้าชู้เจ้าสำราญ จึงทำให้ถูกเรื่องนี้ง่ายขึ้นหรือไม่ หนุ่มวีก็ถึงสวนกลับมีเคืองว่า แค่ข้ามไปเสม็ดก็เป็นเรื่อง
“ดูอย่างวันนี้สิครับ ผมไม่สนุกเลย ไม่ยิงมุขสักมุขเลย ไม่ได้ลั้นลา ก็คืองงว่าการแวะไประยองไปดูที่แล้วข้ามไปเสม็ด ก็กลายเป็นเรื่อง”
      
“ก็ไม่ได้ฉุนครับ ถามมาก็ตอบไป ความจริงครับ ผมก็ไม่ค่อยได้เจอนักข่าวมากเท่าไหร่อยู่แล้ว ผมไม่มีอะไรจะพูด แต่ว่าพอมันมีโอกาสชี้แจงก็โอเคครับ คือเราไม่ได้ปิดบัง ผมอาจจะมองข้ามไปเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่า เข้าใจว่าถ้าคนสนิทกัน เวลาอีกคนมาถามว่า เฮ้ย เจอที่นี่ รู้ไหม ถ้าไม่รู้เรื่องก็อาจจะรู้สึก ไม่ดี ผมรู้สึกไม่ท้อไม่เครียดครับ แต่รู้สึก แค่เราอยู่แม่พิมพ์ อยู่บ้านเพ ข้ามไปเสม็ดแค่นี้เป็นเรื่องเลย”
      
กับการที่สาวใกล้ตัวอย่างปุ๊กลุกต้องมาเจ็บตัว เพราะออกมาปกป้อง ถามความรู้สึกหนุ่มวีแสดงว่าแคร์ความรู้สึกของอีกฝ่ายหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า…
“ผมแคร์ความรู้สึกของคนที่สนิทกับผม และคนที่รู้สึกดีๆ ของผมอยู่แล้วครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาริโอ้” โต้ “กุ๊บกิ๊บ” ตีจากเพราะหันไปคบไฮโซ ร้อง ไปกันใหญ่แล้ว
    “มาริโอ้” โต้ ข่าว “กุ๊บกิ๊บ” เป็นฝ่ายสลัดรักต่างหาก เพราะมีไฮโซหนุ่มตามจีบ ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ว่าตนเฮิร์ตหนังถึงขั้นต้องไปปรึกษา “เวียร์” ก็ไปกันใหญ่ บอก ไม่มีใครเฮิร์ต ยังใช้ชีวิตปกติ รับ กระแสข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่ตนก็จะพยายามใจเย็น ลั่น กุ๊บกิ๊บก็ยังเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิมสร้างความงงงวยซะจริงๆ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ระหว่าง ดาราสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับพระเอกหนุ่ม...
  • ‘อ้อม-อาท’พร้อมมีลูก-‘พ่อเปี๊ยก’เร่งอยากอุ้มหลาน
    เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ดาราสาว ‘อ้อม-พิยดา’ ควงสามีสุดหล่อ ‘อาท’ศรา จุฑารัตนกุล ออกงานที่สยามพารากอน แง้มถึงเรื่องการผลิตทายาท ออกตัวพร้อมแล้วรออยู่ ปัดพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดาราสาว ‘อ้อม-พิยดา’ กล่าวว่า เรื่องลูกตอนนี้ก็รอไปเรื่อยๆ มาเมื่อไหร่ก็มา ส่วนเรื่องต้องเบรคละครนั้นคงไม่ ไปเรื่อยๆ มากกว่า ถ้ามีลูกปีนี้ได้ก็ดี ถ้ามีไม่ได้เราก็รอไปเรื่อยๆ ไม่เป็นไร พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) จะเครียดมาก อยากให้มี...
  • "ฝน-อาร์ต"เติมรัก สวีตหวาน"อัมพวา"
    หลังควงคู่มาสวีตหวาน จนตลาดน้ำอัมพวาอวลไปด้วยไอแห่งรักแล้ว คู่รักคู่ใหม่ "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล และแฟนหนุ่ม "อาร์ต"พศุตม์ บานแย้ม ก็มานั่งรับลมเย็นที่อุทยานรัชกาลที่ 2 และเปิดใจเรื่องราวความรักโดยอาร์ตเปิดใจถึงที่มาที่ได้รู้จักแฟนสาวว่า "เรารู้จักกันตั้งแต่ละครเรื่องแรก ผมไปรับเชิญเรื่อง พฤกษาสวาท ของพี่กอบสุข (จารุจินดา) แต่ตอนนั้นยังไม่คุยกัน ยังไม่สนิทกัน มาสนิทกันตอนเล่นเรื่อง แม่หัวลำโพ...
  • บันเทิงมังกรฉาว!หลุดซ้ำซูเปอร์โมเดลหมวยสยิว
    วงการบันเทิงจีนเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกระลอก เมื่อ กง รูมิน สุดยอดนางแบบอาหมวย ที่เพิ่งผงาดครองแชมป์บนแค็ตวอล์กรายการสำคัญ ''เวิลด์ ซูเปอร์ โมเดล คอนเทสต์ 2010 ไชน่า'' (World Super Model Contest 2010 China) ของเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ เมืองสือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ด้วยการเอาชนะนางแบบหมวยร่วมชาติกว่า 3,000 คน เกิดมีภาพนู้ดหลุดทะลักออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »