ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่ปลื้มกดเบิ้ลพามิลานคืนสู่ชัยชนะ

บินโญ่ปลื้มกดเบิ้ลพามิลานคืนสู่ชัยชนะ

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

 

        โรบินโญ่ รับแฮปปี้สุดๆ ลงเป็นตัวสำรองมาโซ้ยสองตุง ช่วย เอซี มิลาน ถล่ม ปาร์ม่า 4-0 พร้อมลั่น "ปีศาจแดง-ดำ" ตั้งเป้าไล่ล่าโทรฟี่แชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้

 

       โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี เปิดใจว่า ตนรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่ถูกเปลี่ยนลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง และทำคนเดียวสองประตู ซึ่งเป็นสองประตูสุดท้ายในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่มแหลก ปาร์ม่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และถือเป็นชัยชนะครั้งสำคัญ หลังจากที่ต้นสังกัดฟอร์มสะดุดมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง โดยเก็บชัยเกมลีกได้แค่ 2 จาก 6 เกมก่อนหน้านี้เท่านั้น

       อีกสองประตูของ มิลาน ในแมตช์นี้ได้มาจาก คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ คนละประตู โดย "บินโญ่" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้เยี่ยมมากๆ แถมยังเป็นการเล่นกับทีมระดับแถวหน้า และผมก็แฮปปี้มากๆ ด้วย ที่ประตูที่ผมทำได้ช่วยให้ทีมเราได้รับชัยชนะ"

       ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้ มิลาน ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา ไว้ไดัอีกหนึ่งสัปดาห์ โดยวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ จะมีคิวเปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังจากอังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  

       หัวหอกแซมบ้า ยังเอ่ยถึงการดวลแข้งกับ สเปอร์ส ด้วยว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ เราจะไม่มัวดูแต่ทีมอื่นๆ หรอกนะ เราคิดแค่ว่า เราต้องเล่นให้ดี ซึ่งผมก็คิดว่า เราสามารถเป็นแชมป์ถ้วยนี้ได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่เบิ้ล!มิลานยำปาร์ม่า4-0,หมาป่าขาหัก0-2
    โรบินโญ่ สวมบทยอดตัวสำรองเปลี่ยนลงมากดคนเดียวสองตุงช่วย"ปีศาจแดงดำ"เปิดบ้านถล่มปาร์ม่ายับ 4-0 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อมี 52 คะแนน ห่างนาโปลีที่บุกต้อน "หมาป่า" โรม่า 0-2 สามแต้มเท่าเดิม
  • มิลานยวบปีร์โล่เข่าพังอาจชวดบู๊ไก่ศึกชปล.
    เอซี มิลาน ยัน อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋า อาจอดช่วยทีม ในเกมพบ สเปอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าบิดในช่วงฝึกซ้อม จากการรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีเผยรู้อยู่แล้วงูเลื้อยกลับมาลุ้นแชมป์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนหนุ่ม มิลาน โวแหลก ไม่เซอร์ไพรส์เลย และรู้มาก่อนแล้วด้วย อินเตอร์ ต้องกลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้อีกครั้งแน่ๆ ย้ำลูกทีมต้องมีสมาธิเข้าไว้ อย่าหวาดหวั่น พร้อมกำชับคู่หอก "อิบรา-ปาโต้" จำเป็นต้องเล่นเพื่อประโยชน์ของกันและกัน
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »