ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกเมืองเหนือพิจิตรจัดหอกโสมรับมือกว่างโซ้ง

ไทยลีกเมืองเหนือพิจิตรจัดหอกโสมรับมือกว่างโซ้ง

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

       "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" คู่โทน ดาร์บี้แมตช์เมืองเหนือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จัดหอกคู่พลังโสม คิม จู ยอง ผนึกกำลัง เยออน กี ซอง ลงรับมือน้องใหม่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่หวังบุกมาเก็บแต้มประเดิมสนาม วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ. นี้ ที- สปอร์ต ยิงสด 18.00 น.

 

       ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" เกมวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ. 54 มีดวลแข้งคู่เดียว ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม ในเวลา 18.00 น. โดย "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย  ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจาก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาลที่แล้ว  ซึ่งเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง ที- สปอร์ต

         เกมนี้ เมียง โฮ แบ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี  พิจิตร จัดระบบ 4-4- 2 ส่งแข้งอิมพอร์ตจาก "โสมขาว" เกาหลีใต้ ลงเล่นครบเซตไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตู วอน ยู ฮุน แบ็กซ้ายได้ เอกลักษณ์ ทองกริต เติมเกมรุกริมเส้น คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เมียง จิง โฮ กับ ซิน ฮยุน โอ ปักหลักทำเกมรับ ส่วนแบ็กขวาส่ง วัชระ มหาวงษ์ ลงกระชากลากเลื้อย

         มิดฟิลด์คู่กลางวาง กอบเดช ชอบมะโนธรรม กับ ออสเซียม นิสซิม ขับเคลื่อนเกมรุก ตัวทำเกมริมเส้นซ้ายเป็นหน้าที่ของ ณรงค์ จันทร์เสวก ขณะที่ริมเส้นด้านขวาเป็นทางด้าน ศุภกร นาคน้อย พร้อมกับวางคู่กองหน้า คิม จู ยอง ไล่ล่าตาข่ายกับ เยออน กี ซอง

         โดย เมียง โฮ แบ กุนซือชาวเกาหลีใต้ของ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนลงดวลกับทัพ "กว่างโซ้ง" ว่า ความพร้อมของทีมเวลานี้น่าจะอยู่ราวๆ สัก 90 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจว่า ด้วยระบบการฟิตซ้อมในสไตล์เกาหลี ลูกทีมของตนจะไม่มีหมดแรงตลอดทั้งเกมแน่ ขณะเดียวกัน นักเตะยังมีระเบียบวินัยในเกมรุก-รับสูง มั่นใจว่าเกมนี้ ลูกทีมจะสามารถพิชิตผู้มาเยือนพร้อมกับเก็บสามแต้ม พร้อมกับจบอันดับด้วยเลขตัวเดียวในซีซั่นนี้


   

"กว่างโซ้ง" เต็มพิกัดวาง เอ็ดดี้, วสันต์ ทะลวง

         ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด กุนซือชาวบราซิล สเตฟาโน่ คูกูร่า จัดกระบวนทัพในระบบ 4-4-2 เช่นกัน โดยจับเอา แมนเทวา ล่ามสมบัติ เป็นนายทวาร แบ็กซ้าย ได้ พิชิต ปรีชาเชาว์ เติมเกมรุก ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นหน้าที่ของ กิลสัน ดิอาส กับ คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ขันเกมรับให้แน่น ขณะที่แบ็กขวาส่ง ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ จอมเก๋าทำเกมริมเส้น

         มิดฟิลด์คู่กลางวาง เลออนติน ซิเตสคู กับ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ขับเคลื่อนเกมรุก พร้อมกับมีหน่วยสนับสนุนอย่าง ใหญ่ นิลวงษ์ อยู่ทางกราบซ้าย ส่วนทางขวา ให้ ยูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา กระชากลากเลื้อย ขณะที่คู่หัวหอกส่ง เอ็ดวัลโด้  เปไรร่า กับ วสันต์ นาทะสัน ทะลวงเป้า

         จากการเปิดเผยของ สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ช เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "นักเตะทั้งตัวไทยและต่างชาติ มีความสมบูรณ์ทุกขุมกำลังไม่มีใครติดโทษแบนมาจากฤดูกาลที่แล้ว ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่รับรายงานจากสตาฟฟ์โค้ชว่า มีใครที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ซึ่งเกมนี้ แม้ว่าเราจะเป็นน้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา พร้อมกับเดินทางไปเยือนอีกต่างหาก แต่ตนยังมั่นใจว่า อย่างน้อยลูกทีมต้องมีแต้มกลับบ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสนามด.1ไทยฮอนด้าเฮ3-1,ปราการคัสตอมพ่าย0-1
    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ดิวิชั่น 1 วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. 54 ไทยฮอนด้า ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 3-1 และ สมุทรปราการ คัสตอม แพ้ ปตท.ระยอง
  • กิเลนเศร้า!ดวลโทษพ่าย6-7หลัง120น.เจ๊า2-2
    การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างทีม ศรีวิจายา จากอินโดนีเซีย กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากประเทศไทยจากสนาม จากาบาริง สเตเดี้ยม บ้านของ ศรีวิจายา ในเมือง ปาเลมบัง โดยคู่นี้ ทีมใดชนะจะไปเจอกับ อัล ไอน์ จากประเทศยูเออี ในนัดที่สอง
  • ป๋าแมนทำเก๋ผุดสโลแกน นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ ดึงแฟนบอล
    ป๋าแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมคนดังของ มังกรไฟ 3 เค ได้เผยไอเดียสุดเก๋เพื่อขยับฐานแฟนบอลให้มากขึ้น ใช้ชื่อว่า นั่งรถไฟฟ้ามาเชียร์เทโรฯ เชื่อเป็นแผนที่ดีแน่ ชี้หากเพิ่มสถานีละ 10-15 คนก็ขยับฐานแฟนบอลได้แล้ว ด้าน ลีซอ ลั่นพร้อมประเดิมชัยชนะแล้วอาสาขอหยุดซ่า ปราสาทสายฟ้า ให้ได้
  • 3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น
    3 นายทวารคนเก่งของทีม พัทยา อย่าง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา พร้อมใจโวปีนี้ต้องเสียประตูให้น้อยลง เชื่อเต็มที่ไม่ว่าต้องดวลกับกองหน้าทีมไหนในไทยลีกก็ไม่หวั่น ชี้ชัดส่งบอลผ่านมือพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »