ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาจริงล่าเบล-คิดหนักไก่เรียก40ล้านปอนด์

ผีเอาจริงล่าเบล-คิดหนักไก่เรียก40ล้านปอนด์

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีเมื่อสเปอร์สตั้งค่าตัวเบื้องต้นไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท)


     
     ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 13 ก.พ. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง ล็อกเป้าเบลเอาไว้สำหรับการมาเป็นทายาทริมเส้นฝั่งซ้ายของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกชาวเวลช์ ที่เพิ่งได้รับการโหวตให้เป็นแข้งยอด เยี่ยมตลอดกาลของสโมสร และกำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง
 
     กระนั้น เฟอร์กี้ต้องจ่ายราคาให้ได้ตามที่สเปอร์สตั้งไว้ คือไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) แถมยังต้องเจอปัจจัยภายนอกที่มีบาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
 
     สเปอร์สตั้งมั่นว่าจะไม่ขายอดีตเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตันไว้ก่อนเป็นอันดับแรก แต่ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมามีนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายคนไม่ว่าจะเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค หรือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟทำให้ยูไนเต็ดยังพอมีลุ้น
 
     นอกจากนั้น เฟอร์กูสัน ยังวางแผนที่จะใช้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางของทีม เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาด้วย เพื่อหวังให้ สเปอร์ส ยินยอมปล่อยตัว เบล ออกจากสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลเซอร์หน้าเลือดบอกขายผี1800ล้านปอนด์!
    ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคาปล่อยสโมสรออกจากมือตัวเองไว้ที่อย่างต่ำ 1,800 ล้านปอนด์ (ราว 86,400 ล้านบาท) หลังจากปฏิเสธข้อเสนอจากประเทศกาตาร์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงาน จากหนังสือพิมพ์ เมล์ ออน ซันเดย์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 แมนฯ ซิตี้
    เวย์น รูนี่ย์ รับบทฮีโร่ กระโดดตีลังกายิงสุดสวย พา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 2-1 หลัง นานี่ ยิงเปิด ก่อนถูก เอดิน เซโก้ ยิงถูกตัว ดาวิด ซิลบา เปลี่ยนทาง เก็บสามคะแนนสำคัญทิ้งห่างอันดับสอง อาร์เซน่อล ห่าง7คะแนน รวมถึงทิ้ง แมนฯซิตี้ เป็น8คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เร้ดแน็ปป์บ่นพึมกัลลาสเปลี่ยนสตั๊ดทำหวิดเจ๊ง
    วิลเลี่ยม กัลลาส หวิดกลายเป็นแพะซะแล้ว! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ฉุนขาด เปลี่ยนสตั๊ดผิดเวลา โดน ซันเดอร์แลนด์ สอยตาข่ายขึ้นนำไม่คาดฝันตั้งแต่ต้นเกม เดชะบุญยังพลิกกลับมาชนะได้ ชี้ตั๋ว แชม เปี้ยนส์ ลีก เวลานี้ กลายเป็นงานเข็นครกขึ้นภูเขา ฟันธง 6 ทีมมีลุ้น รวม "หงส์แดง" ด้วยอีกทีม
  • ริโอกรี๊ดลูกตีลังกายิงรูนี่ย์ทวีตชมสุโค่ย!
    ลูกยิง "หมูบิน" หรือตีลังกาซัลโวประตูชัยดับซ่า แมนฯ ซิตี้ ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างท้วม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม แต๋วแตกเก็บอาการไม่อยู่ รีบส่งข้อความลง "ทวิตเตอร์" ทันที บอก "สุโค่ย" ไปเลย ยิงไปได้ยังไงกัน ยกยอปอปั้นไม่อั้นขั้นเทพลงมาจากสวรรค์แท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »