ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คมั่นใจยังมีดีแม้เพิ่งโดนเด้ง

บิ๊กแม็คมั่นใจยังมีดีแม้เพิ่งโดนเด้ง

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

        สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตนายใหญ่ "สิงโตคำราม" มั่นใจ ยังสามารถทำงานกับทีมในลีกสูงสุดได้อยู่ แม้เพิ่งจะโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือ โวล์ฟสบวร์ก บอกหากได้เวลาปรับตัวมากอีกสักหน่อย เชื่อทำทีม "หมาป่า" ได้ดีแน่ แต่ยอมรับ ผลงานตกต่ำเป็นความผิดพลาดของตนเองล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับคนอื่น 
  
     สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จกับทีมในลีกสูงสุดได้อยู่ แม้จะเพิ่งโดนปลดออกจากการเป็นโค้ชของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังเข้าไปรับทำหน้าที่เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้นก็ตามที
 
     แม็คคลาเรน ที่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังพาทีมทำคะแนนเหนือทีมในโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น กล่าวด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับเข้ามาทำงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่า "หากผมไม่มีความเชื่อว่า ตนเองสามารถทำหน้าที่เป็นโค้ชได้ดี ผมก็คงถอดใจไปแล้วหลังจากคุมทีมชาติอังกฤษ ผมมีผู้คนมากพอที่บอกว่า ผมทำได้ แต่ผมก็ยังรู้สึกด้วยว่า ผมมีบางสิ่งบางอย่างที่คอยปลุกเร้า"
 
     "ผู้คนสามารถพูดอะไรก็ได้เกี่ยวกับ โวล์ฟสบวร์ก ในเรื่องของความล้มเหลว แต่ผมก็เป็นคนที่กล้าออกมาอยู่ตรงนี้ ผมไม่คาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จในเยอรมันได้ในชั่วเวลาข้ามคืน แต่ผมอาจพลิกสถานการณ์กลับมาได้ หากมีเวลาให้อีก ผมรู้ว่า นักเตะสนับสนุนผม แต่เพื่อสโมสร และตัวผมเอง มันดีกว่าที่จะต้องเดินจากมา ผมอยากได้งานที่ทำให้ตัวเองรู้สึกตื่นเต้น และเป็นอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไป ผมมีความสุขกับประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา"
 
     "ผมพอจะเข้าใจได้ว่าทำไมบรรดาสโมสรในเยอรมันคิดว่า มันเป็นรูปแบบของการประสบความสำเร็จ 2 ระดับ พวกนักเตะถูกซื้อเข้ามาเพื่อยุทธศาสตร์โดยรวม ดังนั้นหากโค้ชต้องย้ายออกไป มันก็ไม่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างถอนรากถอนโคนภายในห้องแต่งตัวตามไปด้วย มันไม่ได้มีความลับเกี่ยวกับโครงสร้าง ดังนั้นคุณอาจพูดได้ว่า มันเป็นความผิดพลาดของผมที่ไม่สามารถปรับตัวได้" เทรนเนอร์วัย 49 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หนุ่มสุดทนเด้งฟร้อนท์เซ็คพ้นทีม
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หมดความอดทนกับผลงานสุดห่วย สั่งเด้ง มิชาเอล ฟร้อนท์เซ็ค โค้ชเลือดเบียร์ออกจากตำแหน่งแล้ว หลังพาทีมแพ้ ซังต์ เพาลี คู่แข่งหนีตายแบบสู้ไม่ได้ จนทำให้สถานการณ์ของทีมย่ำแย่หนัก ส่อแววตกชั้นเต็มทน
  • ห้างยาเซ็ง!บัลลัคเข่าเดี้ยงซ้ำแผลเก่า
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีปัญหาต้องปวดหัวกับอาการเดี้ยงของ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวมีปัญหากับหัวเข่าซ้าย จนพลาดลงสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ คาดอาจกลับมาซ้อมได้อีกครั้งกลางสัปดาห์หน้า แต่ยังต้องดูความคืบหน้าของการเยียวยารักษาด้วย
  • ฮันโนเวอร์เซ็ง!นางนวลตีเจ๊า1-1,แพะบ้าอัด4-2
    ฮันโนเวอร์ ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฮันโนเวอร์รั้งอันดับ4 ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 14 คะแนน ด้านไมนช์บุกพ่ายโคโลญจน์4-2หล่นไปอยู่อันดับ5 ของตาราง
  • ฟานกัลชี้เกมต้อนฮอฟฯแจ่มสุดในซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น ชี้ชัยชนะ 4-0 เหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นเกมที่ทีมทำผลงานได้แจ่มสุดๆ เกมหนึ่งในซีซั่นนี้ ยก "ร็อบเบรี่" คือกุญแจดอกสำคัญสู่ชัยชนะอันสวยงาม ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกดัตช์ ลั่น "เสือใต้" ต้องการประกาศความเป็นสุดยอดทีม เลยไล่ถลุงคู่แข่งไม่มียั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »