ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พลอย"กรี๊ด!โดนห้ามจิกตาต้อง(แอ๊บ)แบ๊ว

"พลอย"กรี๊ด!โดนห้ามจิกตาต้อง(แอ๊บ)แบ๊ว

Posted 14/02/2011 by daradaily

ถูกลบภาพ "นางฟ้ามาเฟีย" ก็ครานี้ เมื่อ "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย"กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 สั่งเบรกนักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ห้ามจิกตา ถอดคราบ "หวานหวาน" ออกจากร่างให้ได้ เพราะละครอีก 2 เรื่องที่สาวพลอยต้องเล่นเรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ประกบกิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" และเรื่อง "รักออกอากาศ" ประชันพระเอกตาคม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่มาประเดิมวิกหนองแขมครั้งแรกนั้น เป็นละครเบาๆ หรรษาน่ารักกุ๊กกิ๊ก และเป็นที่หมายมั่นปั้นมือของวิกน้อยสีแห่งนี้ที่เตรียมจะโกยเรทติ้ง ชนะช่องคู่ต่อสู้ให้จงได้นั่นเอง

คุณสมรักษ์เลยเกรงว่าสาวพลอยจะสะบัดภาพนางร้ายไม่หลุดเลยต้องกระชับมาถี่หน่อย ซึ่งสาวพลอยเองก็มิเคยหวั่นเกรง ชิลๆ กับการแสดงอยู่แล้ว ยิ่งต้องให้แอ๊บให้แบ๊วสาวพลอยบอกสบาย เพราะปกติก็เป็นคนโก๊ะๆ คิกขุๆ อยู่แล้นค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย-ต้าร์''ไม่วางแพลนเรื่องอนาคต ขอเพียงรักกันทุกวันนี้ให้ดีที่สุด ปัดกระแสข่าวอัพค่าตัวรับงานคู่
    เป็นกระแสตอกย้ำความหวานของคู่รักอย่างนางเอกที่รุ่งที่สุดแห่งยุค ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และหนุ่มหล่อดีกรีด็อกเตอร์อย่าง ''ต้าร์'' นาวิน เยาวพลกุล เพราะทั้งคู่ได้ออกมารับงานถ่ายแฟชั่นคู่ให้กับนิตยสารอิน ทำเอาหลายคนเกิดอาการตาร้อนผ่าว อิจฉาถึงความหวานและน่ารักของทั้งสองคนเหลือเกินและเพราะการรับงานคู่ครั้งนี้เป็นงานที่ทั้งสองคนร่วมงานกันครั้งแรกเลยมีกระแสข่าวตามมาว่าทั้งคู่ควงกันออกมาทำงานเพื่ออ...
  • อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
    อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
  • ฮอตจัด!! “โดม” ต่อยอดธุรกิจผุดทีวีออนไลน์เอาใจสาว
    ทำเรียลลิตี้ของตัวเองลง You Tube ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้ พ่อหนุ่มนักร้องหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” จึงหาช่องทางต่อยอดทำธุรกิจทีวีออนไลน์แบบจริงจังเต็มรูปแบบเสียเลย โดยจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ อีกทั้งงานอื่นๆ ก็ยังรัดตัวอย่างนี้ หนุ่มโดมจะมีเวลาให้หวานใจ “น้องเพ้นท์” มั๊ยน๊า เพราะได้ข่าวว่าสาวเพ้นท์น้อยอกน้อยใจหนุ่มโดมจึงไประบายความในใจใส่เฟสบุ๊ค ว่าหนุ่มโดมไม่ค่อยจ...
  • “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง แย้มทำงานเยอะจน “เพ้นท์” บ่นเหงา
    “โดม” ควักกระเป๋าเปิดเว็บไซต์เอง หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่อยากดูทีวี เตรียมเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้ เผย ทำงานเยอะจน “เพ้นท์” แฟนสาวบ่นเหงาผ่านเฟซบุ๊ค เปรย อยากให้เข้าใจที่ทำไปก็เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว แพลน วาเลนไทน์นี้จะพาน้องเพ้นท์หวานใจไปดินเนอร์ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวออกสื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อ Social Network แถมยังเคยสร้างปรากฏการณ์โพสต์คลิปแถลงการณ์โต้ข่าวแย่งแฟนหนุ่มวิศวกร พร้อมกับเค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »